เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ถึงชุมชน ในโครงการ “Thailand COVID-19 Aid” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 22, 2020

เมอร์เซเดส-เบนซ์ มุ่งสู่ถนนแห่งธารน้ำใจ อาสาส่งเสบียงให้ผู้ได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 ถึงชุมชน ในโครงการ “Thailand COVID-19 Aid”



บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด อาสาให้บริการรถยนต์จัดส่งอาหารถึงชุมชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล ภายใต้โครงการ “Thailand COVID-19 Aid” เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกและแทนกำลังใจให้พี่น้องประชาชนชาวไทยฝ่าฟันวิกฤตครั้งนี้ไปได้ด้วยดี

มร. โรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้

คอยติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดพร้อมมุ่งหาวิธีช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบอย่างต่อเนื่อง เราพบว่านอกเหนือจากผู้ป่วยในโรงพยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์แล้ว ยังมีคนอีก

กลุ่มหนึ่งที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษนั่นคือประชาชนผู้ไร้บ้าน ตลอดจนผู้ที่ประสบความเดือดร้อนเนื่องจากต้องหยุดงาน ขาดรายได้เลี้ยงตัวเองและครอบครัว เมอร์เซเดส-

เบนซ์ จึงขออาสาเข้ามาทำหน้าที่ช่วยเหลือด้วยการจัดสรรรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น V 220 d Business รุ่น V 220 d Avantgarde Premium รุ่น GLE 350 d 4MATIC

Coupé AMG Dynamic และรุ่น GLC 43 4Matic Coupé สำหรับใช้ลำเลียงเสบียงอาหารส่งตรงถึงบ้านของผู้ที่ได้รับผลกระทบที่อาศัยอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลใน

ทุกๆ วันพุธและวันอาทิตย์ จำนวนวันละ 200-300 กล่อง โดยได้ดำเนินโครงการฯ มาตั้งแต่เดือนเมษายนถึงมิถุนายน 2563 และที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างอบอุ่น”

“ตลอดการดำเนินโครงการ ‘Thailand COVID-19 Aid’ เมอร์เซเดส-เบนซ์ รู้สึกยินดีและซาบซึ้งในความช่วยเหลือจากหน่วยงานต่างๆ ที่มีจิตอาสา ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้ให้บริการขับรถลีมูซีน ได้แก่ เบล ทรานส์ปอร์ต และออเรียลทัล ทรานส์ คาร์ เซอร์วิส ที่ได้เอื้อเฟื้อส่งทีมพนักงานขับรถมาช่วยบริการ ตลอดจนเครือโรงแรมชั้นนำในกรุงเทพฯ ได้แก่ ปทุมวัน ปริ๊นเซส, รอยัล ออร์คิด เชอร์ราตัน, อนันตรา รวมถึงร้านอาหารต่างๆ
ที่ร่วมแรงร่วมใจกันประกอบอาหารกล่องปรุงสุกใหม่ตามหลักโภชนาการเพื่อนำไปแจกจ่ายให้แก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ เราหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นอีกหนึ่งพลังที่ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนและแบ่งเบาภาระของพี่น้องประชาชนชาวไทย ในนามของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ได้รับผลกระทบสามารถก้าวผ่านวิกฤตนี้และกลับมายืนหยัดอย่างเข้มแข็งได้ในเร็ววันครับ” มร. โรลันด์ กล่าวปิดท้าย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages