“แซ็ค ชุมแพ” ชวนฟินผลงานใหม่ แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์กับรสมือแม่ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, July 4, 2020

“แซ็ค ชุมแพ” ชวนฟินผลงานใหม่ แย้มเตรียมมีเซอร์ไพรส์กับรสมือแม่


หลังสถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยเริ่มดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ธุรกิจในวงการบันเทิงก็เริ่มส่องแสงสว่างตามลำดับ นักร้องหนุ่มสุดฮอต “แซ็ค ชุมแพ” ก็เริ่มกลับมาคึกคักมีงานไม่ขาดสาย เร็วๆ นี้กำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง “ฮักเถิดเทิง” ให้ได้ชมกันทางโรงภาพยนตร์ ประกบนักร้อง ดาราดังๆ คับคั่ง ส่วนคิวงานต่างๆ ที่เบรกยาวไปก็กำลังจะมีทยอยออกมาให้ชม รวมถึงการเป็นพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้าพาสเจอร์ไรซ์แบรนด์รสมือแม่ ที่นักร้องลูกทุ่งร้อยล้านวิวยังคงยกให้เป็นที่1 พกไปไหนมาไหนด้วยทุกแห่งและเร็วๆ นี้จะมีอะไรพิเศษๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกเพียบ
“เร็วๆนี้ผมจะมีผลงานภาพยนตร์ “ฮักเถิดเทิง” มีกำหนดเข้าฉายประมาณวันที่ 23 กรกฎาคมนี้ ผมอยากจะบอกว่าหนังเรื่องนี้สนุกมาก แค่นักแสดงก็แน่นแล้ว ไม่ว่าจะเป็น พี่ก้อง ห้วยไร่,เบิ้ล ปทุมราช, ชิงชิง-คริษฐา, ลำไย ไหทอง, นะโม ไทบ้าน เดอะซีรี่ส์, พี่ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์ แล้วก็ น้าค่อม ชวนชื่น ยังไงผมฝากติดตามด้วยนะครับ ส่วนผลงานอื่นๆ ก็มีพรีเซ็นเตอร์น้ำปลาร้ารสมือแม่ครับ ซึ่งเป็นแบรนด์น้ำปลาร้าที่ผมชอบมากๆ เพราะในช่วงที่เก็บตัวโควิด-19 นอกจากผมจะใช้เวลาว่างไปกับการทำความสะอาดบ้าน ซักผ้าแล้ว ผมยังได้ทำอาหารทานเองหลากหลายเมนู โดยเฉพาะอาหารอีสานที่ใช้น้ำปลาร้ารสมือแม่เป็นเครื่องปรุงรส ขอบอกเลยว่าอร่อยทุกเมนูจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ลาบ แกงอ่อม น้ำพริกต่างๆ นอกจากจะประหยัดแล้ว ยังถูกปากและสบายใจด้วย เพราะทำเอง กินเอง สะอาด ปรุงสุกใหม่ ปลอดภัย และเร็วๆ นี้จะมีอะไรดีๆ เกี่ยวกับรสมือแม่ออกมาให้แฟนคลับได้ชมกันอีกเพียบ”
ติดตามชมเรื่องราวดีๆ ของ “แซ็ค ชุมแพ” พรีเซ็นเตอร์สุดปังน้ำปลาร้าแบรนด์รสมือแม่เพื่อนคู่ใจที่ต้องพกไปไหนมาไหนทุกที่ได้ทางเพจน้ำปลาร้ารสมือแม่ ส่วนใครที่อยากรู้อยากลองว่าเด็ดแค่ไหน ไปลองซื้อมาชิมได้เลยที่เซเว่น อิเลฟเว่น และร้านค้าชั้นนำ ทั่วประเทศ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages