เผยโฉมหน้า 30 สาวงาม ร่วมชิงตำแหน่ง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2563" - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 15, 2020

เผยโฉมหน้า 30 สาวงาม ร่วมชิงตำแหน่ง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2563"

กองประกวด “นางสาวถิ่นไทยงาม 2563" นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และ สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหาร กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม จัดการคัดเลือกสาวงามในรูปแบบใหม่ผ่านระบบ Zoom โดยคัดเลือกผู้สมัครเข้าประกวดในปีนี้กว่า 200 คน ให้เหลือเพียง 30 คนสุดท้าย ซึ่งทั้งหมดจะเข้าร่วมประชันความงามในรอบตัดสินในโอกาสฉลองการประกวดครบ 70 ปี และถือเป็นเวทีระดับชาติเวทีแรกที่กลับมาสร้างความคึกคักในแบบ New Normal

โดย สินีนารถ เองตระกูล เปิดเผยว่า "รูปแบบการประกวดในปี 2563 นี้ ถือว่าถูกปรับเปลี่ยนไปมากพอสมควร แต่ยังคงมุ่งเฟ้นหาสาวงามที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี มีความสามารถรอบด้าน พร้อมที่จะนำเสนอและถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นไทยที่ได้รับการยอมรับในระดับสากลในยุค New Normal ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ภายใต้แนวคิด "คุณค่าความงดงามวิถีใหม่" และเนื่องจากเราเป็นเวทีระดับชาติเวทีแรกที่จัดการประกวด ปีนี้จึงมีผู้สมัครคึกคักเป็นพิเศษถึงกว่า 200 คน โดยรอบคัดเลือกที่ผ่านมาเป็นไปอย่างเข้มข้น ซึ่งคณะกรรมการได้พิจารณาจากใบสมัคร วิดีโอแนะนำตัว และภาพนิ่ง ให้เหลือ 60 คน จากนั้นจึงได้นัดหมายเพื่อการสัมภาษณ์ผ่านระบบ Zoom โดยใช้เวลาถึงคนละ 15 นาที ซึ่งเหล่าสาวงามต่างแสดงความสามารถและโชว์ปฏิภาณไหวพริบขับเคี่ยวกันอย่างสูสีจนเป็นที่หนักใจของคณะกรรมการเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้ายในปีนี้เป็นที่น่าสังเกตว่าสาวงามถึงครึ่งหนึ่งเป็นผู้ประกวดหน้าใหม่ที่ไม่เคยผ่านเวทีระดับจังหวัด และระดับชาติมาก่อน และมีการศึกษาที่หลากหลายน่าสนใจทั้ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ วิศวกรรมศาสตร์ ทันตแพทยศาสตร์ และพยาบาลศาสตร์ ส่วนผู้ที่ผ่านเข้ารอบอีกครึ่งหนึ่งที่มีประสบการณ์ประกวดต่างก็พกดีกรีความงามระดับมงกุฎและสายสะพายมาจากทั่วประเทศ
ทั้งนี้ระหว่างวันที่ 27-31 กรกฎาคม ผู้เข้าประกวดทั้ง 30 คน จะทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับ ธนาคารออมสิน, ทิพยประกันภัย, ทิพยประกันชีวิต, ไทยเบฟเวอเรจ, บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ และ บีบี คลินิก ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของการประกวดฯ

ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในรูปแบบที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 ณ โรงแรม เอซ พาร์ค โฮเต็ล (ESC Park Hotel) รังสิต โดยจะยังคงรักษารูปแบบการประกวดที่เป็นเอกลักษณ์ อาทิ การประกวดในชุดว่ายน้ำย้อนยุค และชุดผ้าซิ่นไทย รวมถึงการแสดงบนเวทีที่จะสะท้อนให้เห็นถึงอัตลักษณ์ความเป็นไทยที่ทรงคุณค่าความงดงามแบบวิถีใหม่"

ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสามารถติดตามลุ้นเหล่าสาวงามได้ที่แฟนเพจ FB: นางสาวถิ่นไทยงามIG: missthinnthaingarm

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages