“ซัมซุง” จับมือ “ช้อปปี้” รุกตลาดออนไลน์ ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ปีที่ 2 มอบโปรโมชันจุใจตลอดเดือน ก.ค. นี้! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 23, 2020

“ซัมซุง” จับมือ “ช้อปปี้” รุกตลาดออนไลน์ ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ปีที่ 2 มอบโปรโมชันจุใจตลอดเดือน ก.ค. นี้!


กรุงเทพฯ (22 กรกฎาคม 2563) – ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศผนึกกำลัง ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ส่งแคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 หลังประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ยังช่วยเสริมแผนการขยายช่องทางออนไลน์ของซัมซุง ไปจนถึงการเข้าถึงกลุ่มนักช้อปออนไลน์ที่กำลังเติบโตขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยแคมเปญดังกล่าวจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

ในปี 2019 ที่ผ่านมา การขยายตัวของกลุ่มนักช้อปออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจอีคอมเมิร์ซเติบโตแบบก้าวกระโดด ซึ่งในปีนี้ แคมเปญ “Samsung x Shopee Super Brand Day” ภายใต้ธีม “Treat Yourself” จะช่วยให้ผู้บริโภคใน 6 ตลาด ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และเวียดนาม สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในโปรโมชันสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด, อุปกรณ์ Wearables, ทีวี, และเครื่องใช้ไฟฟ้า ซึ่งในครั้งนี้ ซัมซุงยังสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและฟีเจอร์ยอดนิยมของช้อปปี้ อาทิ Shopee Live และ Shopee Games ในการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกและสะดวกสบาย อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อและสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับเหล่าผู้บริโภคให้ลึกซึ้งมากยิ่งขึ้นในขณะเลือกซื้อสินค้าของซัมซุงอีกด้วย

เกรซ ยี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย กล่าวว่า “สำหรับซัมซุง เรามุ่งมั่นนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จากกระแสตอบรับอย่างล้นหลามในปีที่ผ่านมา ซัมซุงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้อีกครั้งกับแคมเปญ Samsung x Shopee Super Brand Day เปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์คุณภาพจากซัมซุงได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ผ่านแพลทฟอร์มและเทคโนโลยีของช้อปปี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะช่วยยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้แก่ผู้ใช้งาน รวมถึงการเลือกซื้อสินค้าอย่างจุใจกับโปรโมชันพิเศษมากมายในเดือนกรกฎาคมนี้”

เอียน โฮ กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวว่า “การเติบโตอย่างต่อเนื่องของกลุ่มผู้บริโภคที่นิยมซื้อของออนไลน์เป็นหลัก (Online-first) ทำให้เราเดินหน้าพัฒนาช่องทางการเลือกซื้อสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้อยู่เสมอ การร่วมเป็นพันธมิตรกับซัมซุง เป็นเครื่องตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม อีกทั้งยังเสริมความแข็งแกร่งในด้านสินค้าอิเลคโทรนิคส์ของช้อปปี้มากยิ่งขึ้น นำเสนอสินค้าคุณภาพที่มีความหลากหลายให้แก่ผู้ใช้งานของเรามากยิ่งขึ้น ในขณะที่หลายแบรนด์ต่างมุ่งหน้ารุกตลาดออนไลน์ ช้อปปี้จะยังคงเดินหน้าพัฒนาแพลทฟอร์มอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งเสริมให้แบรนด์ อย่าง ซัมซุง สามารถขยายการเติบโตบนช่องทางออนไลน์ได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ โดย ช้อปปี้ จะยังคงร่วมมือกับซัมซุงอย่างใกล้ชิด เพื่อยกระดับให้การเชื่อมต่อและการสร้างปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้ใช้งานในภูมิภาคมีประสิทธิภาพต่อไปอย่างยั่งยืนในอนาคต”

โดยในปีนี้ ซัมซุงได้ยกทัพสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษเกินห้ามใจ ไม่ว่าจะเป็นดีลสุดคุ้ม และคูปองส่วนลดมากมาย โดยมีไฮไลท์อยู่ที่

• คูปองส่วนลด

- คูปองส่วนลด Samsung ลดสูงสุด 15% สำหรับผู้ติดตามร้าน Adidas Official Store จาก Shopee mall

- คูปองส่วนลด Adidas ลดสูงสุด 20% ให้ผู้ติดตาม Samsung_Thailand จาก Shopee mall

• กิจกรรมสุดพิเศษ

- พิเศษแรก 2 ออเดอร์แรกของช่วงเวลา 0.00, 12.00, 18.00 ที่มียอดสั่งซื้อเกิน 10,000 บาท ในวันที่ 23 ก.ค. รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ Samsung Blue Sky AX3300 รวมทั้งสิ้น 6 รางวัล

- พิเศษสอง ออเดอร์แรกของทุกชั่วโมงใน วันที่ 23 ก.ค. รับฟรี Fuji Film Instax Mini Link Smartphone Printer รวมทั้งสิ้น 23 รางวัล 


ช้อปผลิตภัณฑ์คุณภาพของซัมซุงที่ Samsung Official Store บนช้อปปี้ เพิ่มความมั่นใจด้วยนโยบายของ Shopee Mall ที่มาพร้อมนโยบายการคืนเงินหรือสินค้าภายใน 15 วัน พร้อมการันตีของแท้ 100% การจัดส่งฟรีทั่วประเทศ

นักช้อปสามารถเพลิดเพลินและสะดวกสบายยิ่งขึ้นกับการผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน เมื่อมียอดซื้อสินค้าขั้นต่ำ 3,000 บาท เพลิดเพลินไปกับแคมเปญ “Treat Yourself” ได้ตั้งแต่วันที่ 23 - 31 กรกฎาคม 2563 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/sbd-samsung

สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Shopee ได้ฟรีบน Google Play Store และ App Store


เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages