ซอคคือนี่ เชิญสัมผัสประสบการณ์ Saucony Brand Experience พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่ง เอ็นดอร์ฟิน คอลเล็กชั่น - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, July 15, 2020

ซอคคือนี่ เชิญสัมผัสประสบการณ์ Saucony Brand Experience พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่ง เอ็นดอร์ฟิน คอลเล็กชั่น

ชูเทคโนโลยีสปีดโรลล์ ให้ทุกวันของคุณ เป็นวันติดสปีด

15 กรกฎาคม 2563, กรุงเทพฯ – บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์รองเท้าวิ่ง สินค้าสปอร์ตแวร์ และไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำระดับโลก เดินหน้าธุรกิจยกระดับวงการวิ่ง จัดงาน Saucony Brand Experience ชวนสัมผัสประสบการณ์ของ ซอคคือนี่ (Saucony) แบรนด์รองเท้าวิ่งและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกันที่ครองใจนักวิ่งมาอย่างยาวนานถึง 122 ปี ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของนักวิ่งตัวจริง พร้อมเปิดตัวรองเท้าวิ่งคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เอ็นดอร์ฟิน (Endorphin Collection) ที่สุดแห่งนวัตกรรมการออกแบบจากนักวิ่งสู่นักวิ่ง มีให้เลือก 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเอ็นดอร์ฟิน โปร (Endorphin Pro) สำหรับการแข่งขัน, รุ่นเอ็นดอร์ฟิน สปีด (Endorphin Speed) สำหรับทำความเร็ว, และรุ่นเอ็นดอร์ฟิน ชิฟต์ (Endorphin Shift) สำหรับการวิ่งอย่างสบายในทุกๆ วัน พร้อมชูเทคโนโลยีสปีดโรลล์ (SPEEDROLL) ในการดีไซน์พื้นรองเท้าเป็นทรงโค้ง ช่วยให้คุณพุ่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง เพิ่มศักยภาพให้กับผู้สวมใส่ และรองรับทุกการเคลื่อนไหว เติมเต็มประสิทธิภาพการวิ่งเหนือระดับ ช่วยให้นักวิ่งดึงศักยภาพออกมาใช้ได้มากที่สุด ภายในงานได้รับเกียรติจากคุณสุรัมภา หยกโชติสกุล ดาราสาวนักวิ่ง, คุณจเร เจียรนัย และคุณณัช ตันติวิท นักไตรกีฬาชื่อดัง พร้อมทั้งคุณพีรกร จันทราภรณ์ หรือโค้ชฮอนดะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย มาร่วมแชร์ประสบการณ์การวิ่งและทดสอบประสิทธิภาพของรองเท้าวิ่งรุ่นใหม่ล่าสุด ณ Saucony Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา
คุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันสินค้ากีฬาในเซ็กเมนต์การวิ่งยังคงเป็นหลักที่หนุนการเติบโตของตลาดสินค้ากีฬา เนื่องจากเป็นกีฬาที่เข้าถึงง่าย ทำให้ความนิยมแพร่หลายเร็วในทุกกลุ่มอายุตั้งแต่เด็กไปจนถึงกลุ่มสูงวัย ซึ่งดูได้จากจากความถี่ของงานวิ่งทั่วประเทศ ทั้งวิ่งระยะสั้นและระยะยาว มินิมาราธอน จนถึงฟูลมาราธอน ซึ่งข้อมูลโดยรวมจะเห็นว่างานวิ่งในประเทศไทยได้เติบโตขึ้นในปี 2019 จากปี 2017 อยู่ถึง 230% คือจาก 810 events ในปี 2017 จนมาในปี 2019 มีการจัดงานวิ่งมากถึง 1,872 events ทั่วประเทศไทย และมีนักวิ่งโดยรวมในประเทศไทยอยู่ถึง 4-6 ล้านคน และด้วยกระแสความนิยมนี้เอง เราจึงได้เกิดมุมมองใหม่ๆ ในการเลือกสรรแบรนด์สินค้ารองเท้าที่ตอบโจทย์กับกลุ่มเป้าหมายนี้เข้ามาทำการตลาดในประเทศไทย และเราพบว่าแบรนด์รองเท้า Saucony เป็นแบรนด์รองเท้ากีฬา และไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกัน ที่ครองใจนักวิ่งมาอย่างยาวนานถึง 122 ปี และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มของนักวิ่งตัวจริง ในแง่ของการออกแบบ ทางแบรนด์ได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้ามาโดยตลอด ผ่านการทดสอบและได้รับคำแนะนำจากนักวิ่งมืออาชีพระดับ แนวหน้าของสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ได้รองเท้าที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคมากที่สุด และถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับปี พ.ศ. 2563 ที่ Saucony ได้เปิดตัว Endorphin Collection นำโดยรองเท้าวิ่งรุ่น Endorphin Pro ซึ่งถือเป็นหนึ่งในสินค้าที่นักวิ่งให้การรอคอยมากที่สุด สรรสร้างด้วยแนวคิด “ให้คุณ เป็นคนที่เร็วกว่าเดิม” หรือ “You, But Faster” พร้อมกับหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการมาของ Saucony Endorphin Collection นี้ จะเป็นการกระตุ้นครั้งสำคัญให้ตลาดสำหรับคนรักสุขภาพได้กลับมาคึกคักถึงขีดสุดอีกครั้ง”
ด้านผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย โค้ชฮอนดะ - พีรกร จันทราภรณ์ กล่าวเสริมถึงความรู้สึกของตนเองหลังจากได้ทดสอบรองเท้าซอคคือนี่หลายๆ รุ่นว่า “หลังจากได้ลองสวมใส่และทดสอบแล้ว พบว่ารองเท้าวิ่ง ซอคคือนี่ เป็นรองเท้าที่นุ่ม เบา และให้แรงส่งได้ดีมาก มีดีไซน์หน้าผ้าที่ถักทอให้กระชับกับรูปเท้า ช่วยให้การเคลื่อนไหวมีการตอบสนองที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ ช่วงความเร็ว และทุกระยะทาง ถือเป็นแบรนด์ที่อัดแน่น ด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่คุ้มค่ากับราคา สำหรับใครที่กำลังมองหารองเท้าคุณภาพดี ราคาจับต้องได้ พร้อมรองรับ ในทุกกิจกรรม แบรนด์ Saucony ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่อยากแนะนำสำหรับทุกคนครับ”
สำหรับซอคคือนี่ เอ็นดอร์ฟิน คอลเล็กชั่น มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ เอ็นดอร์ฟิน โปร มีจุดเด่นเรื่องการใช้ Carbon Fiber Plate ที่ฝังอยู่ด้านในรองเท้าเพื่อสร้างความเร็วได้อย่างต่อเนื่อง ช่วยให้นักวิ่งระดับแนวหน้ารู้สึกมั่นใจในวันที่ต้องลงสนามแข่งขัน ราคาจำหน่าย 6,990 บาท เอ็นดอร์ฟิน สปีด ถูกออกแบบมาให้เป็นตัวช่วยชั้นยอดสำหรับวันที่คุณต้องทำความเร็ว โดดเด่นด้วยการใช้ Nylon Plate ที่อยู่ด้านในพื้นรองเท้า ทำให้การเคลื่อนไหวของนักวิ่งสมบูรณ์แบบทุกการฝึกซ้อม ราคาจำหน่าย 5,990 บาท และเอ็นดอร์ฟิน ชิฟต์ เหมาะสำหรับนักวิ่งที่มองหารองเท้าที่วิ่งได้สบายและรองรับแรงกระแทกได้ดีในทุกๆ วัน ราคาจำหน่าย 4,990 บาท โดยวางจำหน่ายที่ร้าน Saucony Store ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกาบางนา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Saucony หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.rev.co.th สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารของซอคคือนี่ เพิ่มเติมที่ Facebook: Saucony Thailand IG: Saucony Thailand หรือโทรสอบถามข้อมูลได้ที่เบอร์โทร 02-042-9999


เกี่ยวกับซอคคือนี่ (Saucony)

ซอคคือนี่ (Saucony) เป็นส่วนหนึ่งของ บริษัท วูล์ฟเวอรีน เวิร์ล ไวด์ (Wolverine World Wide, Inc.) เป็นแบรนด์รองเท้ากีฬาและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ผสมผสานระหว่างประสิทธิภาพของนวัตกรรมและสไตล์เพื่อสร้างสรรค์รองเท้าและเครื่องแต่งกายที่น่าสนใจในชื่อของซอคคือนี่ (Saucony) และ ซอคคือนี่ ออริจินัล (Saucony Originals) โดยบริษัทถูกก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2441 ตอบสนองทุกการเคลื่อนไหวของมนุษย์ในทุกย่างก้าว มุ่งมั่นที่จะแสดงออกด้วยวิสัยทัศน์ Run for Good ที่ส่งต่อให้กับผู้คนทุกหนทุกแห่งเพื่อสัมผัสกับพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีอันเกิดจากการวิ่ง ทั้งนี้ นวัตกรรมและเทคโนโลยีของแบรนด์ซอคคือนี่ ยังได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น PWRRUN™ PB (พาวเวอร์รัน พีบี), PWRRUN+™ (พาวเวอร์รัน พลัส) และ FORMFIT™ (ฟอร์มฟิต) อีกด้วย

เกี่ยวกับ บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด

บริษัท เรฟ อีดิชั่น จำกัด ผู้นำเข้า จัดจำหน่าย และบริหารธุรกิจร้านค้าปลีก สินค้ากลุ่มสปอร์ตและไลฟ์สไตล์แฟชั่นชั้นนำของไทย ผู้ถือสิทธิ์ในการนำเข้า และจัดจำหน่ายแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิเช่น Under Armour, HOKA ONE ONE, Vibram Fivefingers, 2XU, Champion, Teva และล่าสุดกับแบรนด์ Saucony

บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเป็นเวลา 20 ปี ตั้งแต่ปี 2543 จากการร่วมมือกัน ระหว่างคุณพรศักดิ์ ชินวงศ์วัฒนา และคุณพรินทร ติยะวุฒิโรจน์ และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าผลิตภัณฑ์แบรนด์กีฬาและรองเท้าวิ่งมากมาย รวมถึง Saucony แบรนด์รองเท้าวิ่งชั้นนำจากอเมริกา เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียว

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages