“พีเอ็นเอ กรุ๊ป” ผงาด! นำฟิล์มทองแดงมาตรฐานสากล “คอปเปอร์พลัส” ติดลมบน ตอบโจทย์นิว นอร์มอล ลดเชื้อโรคโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 23, 2020

“พีเอ็นเอ กรุ๊ป” ผงาด! นำฟิล์มทองแดงมาตรฐานสากล “คอปเปอร์พลัส” ติดลมบน ตอบโจทย์นิว นอร์มอล ลดเชื้อโรคโควิด-19 อย่างมีประสิทธิภาพ


กลุ่มพระนครยนตการ (พีเอ็นเอ กรุ๊ป) โดยคุณธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กรรมการบริหาร กุมบังเหียนธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ พระนคร พรีเมี่ยม แคร์ จำกัด นำเข้าแผ่นฟิล์มที่มีส่วนผสมของอนุภาคทองแดง “คอปเปอร์พลัส” (CopperPlus) สำหรับลดการสะสมเชื้อโควิด-19 นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการรับรองจากผลการทดสอบจากมหาวิทยาลัยเกาหลีพิสูจน์ความน่าเชื่อถือจากประเทศเกาหลีใต้ ว่าสามารถลดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้จริง และยังได้รับการรับรองของแล็บในประเทศสหรัฐอเมริกาว่าปลอดภัยต่อมนุษย์ตามมาตรฐานบรรจุภัณฑ์ที่สัมผัสกับอาหาร และในประเทศไทยเองก็ได้รับการรับรองจาก คณะศิลปะศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ว่ามีทองแดงเข้มข้น 95% มีคุณสมบัติสามารถฆ่าเชื้อไวรัสโคโรนาได้ โดยใช้เวลา 2.5 นาที ซึ่งฟิล์มทองแดง “คอปเปอร์พลัส” เป็นแบรนด์เดียวที่นำเข้าทดสอบและผ่านการรับรองจากแล็บในประเทศไทย

คุณธวัชชัย จึงสงวนพรสุข กล่าวว่า จากผลการทดสอบจากหลายประเทศจะเห็นได้ว่า ฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสนั้น สามารถใช้ลดปริมาณเชื้อโรคต่างๆ ทั้งแบคทีเรีย ไวรัส รวมถึงเชื้อโคโรนาไวรัส 2019 หรือ โควิด-19 ที่เรากำลังเผชิญกันอยู่นี้ได้จริง และมีประสิทธิภาพ ซึ่งนวัตกรรมแผ่นฟิล์มทองแดงนี้ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกแล้วก็ว่าได้ เพราะมีหลายประเทศที่จัดให้ฟิล์มทองแดงเป็นอุปกรณ์ที่ทุกครัวเรือนต้องมีใช้
นอกจากประสิทธิภาพที่ดีแล้ว ฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสยังมีราคาที่จับต้องได้ และยังมีหลายรูปแบบ และหลากหลายขนาดให้เลือกเพราะต้องการให้เข้ากับบ้านเรือนและผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแบบแผ่นสี่เหลี่ยมตัดตามขนาด แบบทรงท่อ (tube) และแบบเป็นฟิล์มสติกเกอร์ เพื่อให้เหมาะสำหรับทุกพื้นผิวสัมผัส และขณะนี้ฟิล์มทองแดงยังได้รับความสนใจจากผู้บริโภคระดับองค์กรและประชาชนทั่วไปเป็นอย่างมาก อาทิ บริษัทกลุ่มสื่อสารฯ อย่าง เอไอเอส โรงแรมขนาดใหญ่อย่าง ริเวอร์ไซด์, เมเปิ้ล รวมไปถึงบริษัทผลิตสื่อชั้นนำของไทย อย่าง กลุ่มบริษัทเวิร์คพอยซ์ บริษัทรถยนต์ชั้นนำ และบริษัทขนส่งมวลชนขนาดใหญ่ของกรุงเทพฯ เป็นต้น
“ทองแดงจะมีการปล่อยประจุที่สามารถเข้าไปทำลายเชื้อโรคได้อยู่แล้ว ประกอบกับปัจจุบันนี้เราต้องการความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตกันมากขึ้น แผ่นฟิล์มที่มีส่วนผสมของอนุภาคทองแดงจึงตอบโจทย์กับชีวิตช่วงนี้ที่สุด เพราะสามารถลดการติดเชื้อได้จริง มีผลการทดลองจากองค์กรและสถาบันฯ ที่น่าเชื่อถือทั้งของไทยและต่างประเทศรองรับ ว่าสามารถลดเชื้อโรคได้ทันทีที่สัมผัส เชื้อโรคจะเหลือน้อยลงเรื่อยๆ และหมดไปภายใน 1 ชั่วโมง โดยแผ่นฟิล์มทองแดงนี้สามารถติดได้ทุกพื้นผิวตามที่ผู้บริโภคต้องการและยังดูแลรักษาง่าย อายุการใช้งานยืนยาว
สำหรับแผ่นฟิล์มทองแดงคอปเปอร์พลัสนั้น เรามีการขยายการตลาดผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เป็นทั้งแบบ ผู้ประกอบการถึงผู้ประกอบการ (B2B) และ ผู้ประกอบกับถึงผู้บริโภคโดยตรง (B2C) รวมถึงมีการขายผ่านตัวแทนจำหน่าย เพื่อกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคได้มากที่สุด และหลังจากเปิดตัวมาเพียงไม่กี่เดือนก็ได้รับผลตอบรับที่ดีเกินคาด

ทั้งบริษัทใหญ่และผู้ค้ารายย่อยต่างก็มั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเราที่ได้มาตรฐานตั้งแต่การนำเข้าที่มีประสิทธิภาพและการจัดจำหน่าย ไปจนถึงการดูแลหลังการขาย ทำให้คอปเปอร์พลัสได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายและคู่ค้าเป็นจำนวนมาก” คุณธวัชชัยกล่าว

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ www.copperplusfilm.comhttps://www.facebook.com/copperplusfilm หรือ โทร.086-226-1994 ,062-2649614 และไลน์ @copperplus

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages