“บิ๊กโปรเจค “เที่ยวเพื่อชาติ” กระตุ้นเศรษฐกิจหลังพิษ COVID-19” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, July 14, 2020

“บิ๊กโปรเจค “เที่ยวเพื่อชาติ” กระตุ้นเศรษฐกิจหลังพิษ COVID-19”


เมื่อวันอังคาร ที่ 14 กรกฎาคม 2563 สมาคมการค้า ธุรกิจบริการค้าและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน ร่วมกับ บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน ) ได้จัดงานแถลง ข่าว โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” โดยสืบเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19) ที่แพร่ระบาดในหลายประเทศทั่วโลก ทำให้ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ส่งผลให้ประชาชน และ ผู้ประกอบการได้รับผลกระทบอย่างหนัก ซึ่งในงานได้รับเกียรติจาก พญ.อมราภรณ์ วิเศษสุข ประธานโครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” , นายชาญ ยงโภช นายกสมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน , นายกิตติศักดิ์ เย็นนานนทน์ รองประธานกรรมการบริหารบริษัทในเครือ M Group , นายชินนริทธิ์ โชติสุริยพงศ์ รองประธานกรรรมการบริหารบริษัทในเครือ M Group ,และ นายสุดถวัลย์ ท้าวสกุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เว็บ สวัสดี จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ ตัวแทนสถานประกอบการธุรกิจและบริการ เข้าร่วมงาน
โดย พญ.อมราภรณ์ วิเศษสุข ประธานโครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” กล่าวว่า โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” ได้มีแนวคิดจากการที่ สมาคมการค้าธุรกิจบริการค้าและผลิตภัณฑ์ ผสมผสาน ได้สนับสนุนโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ จากเหตุการณ์ COVID-19 , โครงการแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตประชาชนสู่ความยั่งยืน และ โครงการนักรบเสื้อกาวน์ นำแพทย์ และบุคลากรทางแพทย์ทั่วประเทศ “พัก กิน บิน เที่ยว ฟรี” ซึ่งได้รับผลตอบรับอย่างล้นหลาม
ดังนั้น สมาคมการค้าธุรกิจบริการและผลิตภัณฑ์ผสมผสาน จึงสานต่อด้วยการช่วยเหลือ ผู้ประกอบการโรงแรมและบริการอื่น ๆทั่วประเทศ ด้วยการส่งเสริมการท่องเที่ยวและ การจับจ่ายใช้สอย พร้อมกระตุ้นเศรษฐกิจทุกภาคส่วน ภายใต้ โครงการ“เที่ยวเพื่อชาติ” พร้อมทั้งนี้ยังได้รับ ความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนเป็นอย่างดี โดยส่งเสริมให้มีเงินทุนหมุนเวียน ในระบบมากขึ้น รวมทั้งเชิญชวนให้ประชาชนออกมาท่องเที่ยวเพื่อให้เศรษฐกิจมีการหมุนเวียนไปสู่สังคมชุมชนชาวบ้าน อีกทั้งยัง ช่วยกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยภายในประเทศทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นการใช้สอยผ่านบัตรเครดิตหรือเงินสด พร้อมทั้งส่งเสริมช่องทางการชำระเงินออนไลน์ การชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงรูปแบบต่าง ๆ ที่ สอดคล้องกับวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)
ทั้งนี้ โครงการ “เที่ยวเพื่อชาติ” จะเปิดตัวอีกครั้งซึ่งเป็นงานใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2563 (สถานที่จะระบุให้ทราบในภายหลัง) ซึ่ง ภายในงานทุกท่านจะได้ทราบถึงรายละเอียดโครงการอย่างชัดเจนและทราบถึงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ของโครงการฯ รวมไปถึงภายในงานเราได้มีการเปิดลงทะเบียนสำหรับผู้ประกอบการและประชาชนผู้สนใจได้ลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการหรือจองแพคเกจต่าง ๆ ที่สนใจ โดยโครงการฯจะเปิดรับจำนวนจำกัด เพียงแค่ 88,888 ท่าน เท่านั้น ซึ่งภายในงานมีสิทธิ์ลุ้นรับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย นอกจากนี้ ผู้ลงทะเบียนจะได้รับของที่ระลึกจากโครงการดังกล่าวอีกด้วย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages