ททท. ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางไปกับทริปท่องเที่ยวจิตอาสาทั่วไทยในแคมเปญ ”Happiness we can share” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, July 16, 2020

ททท. ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางไปกับทริปท่องเที่ยวจิตอาสาทั่วไทยในแคมเปญ ”Happiness we can share”


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ สายการบินไทยสมายล์ สายการบินนกแอร์ สายการบินแอร์เอเชีย พร้อมพันธมิตรท่องเที่ยว ร่วมจัดกิจกรรม “Happiness we can share” 60 เส้นทางความสุขและการแบ่งปัน ชวนนักท่องเที่ยวออกเดินทางเพื่อส่งมอบรอยยิ้ม แบ่งปันความสุข กับ 38 กิจกรรมอาสาสมัคร และ 22 ชุมชนท่องเที่ยว ทั่วประเทศไทย พร้อมโปรโมชั่นบัตรโดยสาร ที่พัก รถเช่า และอื่น ๆ ในราคาสุดพิเศษ
นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “ ททท. จัดแคมเปญ “Happiness we can share” รวบรวมเส้นทางท่องเที่ยวที่จะทำให้นักท่องเที่ยวพบกับความสุขจากการเดินทาง กับกิจกรรมอาสาสมัคร และกิจกรรมท่องเที่ยวในชุมชน ที่จะทำให้คุณได้ค้นพบความหมายของ “ความสุขแท้จริง ที่เริ่มต้นจากการแบ่งปัน” ตัวอย่างเช่น
- กิจกรรมอาสาปลูกป่า ในพื้นที่จังหวัด ชัยภูมิ กาญจนบุรี สุพรรณบุรี นครนายก ราชบุรี ลำปาง ฉะเชิงเทรา สมุทรปราการ และ สมุทรสงคราม

- กิจกรรมอาสาเก็บขยะ ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี สมุทรปราการ และ อยุธยา

- กิจกรรมครูอาสา ในพื้นที่จังหวัด เชียงราย เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน อุตรดิตถ์ อุทัยธานี และ สตูล

- กิจกรรมอาสาเพื่อน้องช้าง ในพื้นที่จังหวัด เชียงใหม่ เชียงราย กาญจนบุรี เพชรบุรี อยุธยา ประจวบคีรีขันธ์ ชลบุรี และ ภูเก็ต

- กิจกรรมอาสาปลูกปะการัง และ อนุบาลสัตว์น้ำ ในพื้นที่จังหวัด ชลบุรี

- กิจกรรมท่องเที่ยวชุมชน ในพื้นที่จังหวัด เชียงราย เชียงใหม่ น่าน สุโขทัย ลำปาง อุตรดิตถ์ อุทัยธานี อุดรธานี นครพนม นครนายก เพชรบุรี จันทบุรี ระยอง นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ชุมพร และ พัทลุง
โดยนักท่องเที่ยวสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้ง 60 เส้นทางความสุขและการแบ่งปัน “Happiness we can share” ได้ที่เว็บไซต์ hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer

“สำหรับนักเดินทางท่องเที่ยวที่ออกเดินทางส่งมอบความสุขให้กับผู้อื่นแล้ว ททท. ขอมอบความสุขมากยิ่งขึ้นให้กับนักเดินทางทุกคนที่ซื้อดีลท่องเที่ยวและจองซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านทาง เว็บไซต์กิจกรรม hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ตั๋วเครื่องบิน, บัตรกำนัลโรงแรม, แพ็กเกจท่องเที่ยว ของพรีเมียมอื่น ๆ กว่า 100 รางวัล มูลค่ารวม 1 ล้านบาท กำหนดจับฉลากในเดือน กันยายน 2563 นักท่องเที่ยวสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ในโครงการจากเพจ 60 เส้นทางความสุขนะครับ”

ติดตามเรื่องราวของ 60 เส้นทางความสุข @ เมืองไทย เดอะ ซีรีส์

Website: hellorainy.60เส้นทางความสุข.com/volunteer

Facebook: www.facebook.com/60happinessroute/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages