สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder & Materials - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, July 20, 2020

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน ลุยเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิก จัดอบรม Digital Marketing for Home Builder & Materials

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้านเตรียมความพร้อมให้กับสมาชิกของสมาคมฯ จัดอบรมสัมมนา การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน (Digital Marketing for Home Builder & Materials) โดย ดร. เสรี วงษ์มณฑา เพื่อให้สมาชิกพร้อมรับกับการเปลี่ยนแปลงของตลาดอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน 

สมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน โดยนายวรวุฒิ กาญจนกูล นายกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน และ นายจิระวัฒน์ มาลีรักษ์ อุปนายกฝ่ายพัฒนาธุรกิจและนายทะเบียน พร้อมด้วยคณะกรรมการสมาคมฯ จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการเพื่อสร้างองค์ความรู้และแนวทางการปรับตัวของธุรกิจให้กับสมาชิกของสมาคม ภายใต้หัวข้อ “การตลาดดิจิทัลสำหรับธุรกิจรับสร้างบ้าน (Digital Marketing for Home Builder & Materials)” โดยในงานนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการตลาด มาเป็นวิทยากร ตลอด 1 วัน ของงานสัมมนา

โดยภายในงานสัมมนา ดร. เสรี วงษ์มณฑา ได้ชี้ให้เห็นถึงความท้าทายในการทำการตลาดดิจิทัลในปัจจุบัน และเทคโนโลยีที่เข้ามาบทบาทสำคัญต่อการทำการตลาด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นในธุรกิจไหนล้วนได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน หากไม่รู้จักปรับตัว หรือการอาศัยยุทธศาสตร์ของการตลาดดิจิทัลด้านต่างๆ เข้ามาใช้กับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น การเล่าเรื่อง, การใช้ Social Media อย่างถูกวิธี, การพัฒนาธุรกิจให้เป็นดิจิทัล, การสร้างตราสินค้าด้วยการตลาดดิจิทัล และการเข้าใจการตลาดดิจิทัลให้ลึกซึ้ง ซึ่งทั้งหมดนี้ล้วนเป็นหัวใจหลักของธุรกิจที่จำเป็นต่อการปรับตัวสู่การตลาดแบบดิจิทัล
“งานสัมมนาครั้งนี้ ทางสมาคมฯ ได้เล็งเห็นแล้วว่าการตลาดดิจิทัลนั้น เป็นสิ่งที่ทุกบริษัทที่เป็นสมาชิกของสมาคมฯ ล้วนให้ความสนใจและต้องการให้พนักงานของตนเองได้รู้และเข้าใจอย่างลึกซึ้งเพื่อสร้างแนวคิดต่อการตลาดในรูปแบบใหม่ๆ พร้อมพัฒนาตนเอง ทีมงาน และคนในองค์กร ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นไปตามเป้าหมายขององค์กรในยุคปัจุบัน จึงเป็นที่มาของการสัมมนาหัวข้อดังกล่าวในวันนี้” นายวรวุฒิ กล่าว

งามสัมมนาให้กับสมาชิกของสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดยมีหัวข้อการบรรยายและวิทยากรมากความรู้ ความสามารถในแต่ละแขนงแตกต่างกันออกไปให้เกียรติมาบรรยายและทำกิจกรรม โดยสมาชิกในสมาคมสามารถเข้าร่วมงาน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages