ชัปปุยส์ นำทัพนักเตะไทยลีก ร่วมกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” กับสปอนเซอร์ เชิญชวนคนไทยปฏิบัติการเสียเหงื่อเพื่อช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 7, 2020

ชัปปุยส์ นำทัพนักเตะไทยลีก ร่วมกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” กับสปอนเซอร์ เชิญชวนคนไทยปฏิบัติการเสียเหงื่อเพื่อช่วยเหลือสังคมในช่วงวิกฤตโควิด-19


กรุงเทพฯ (7 พฤษภาคม 2563) – วงการกีฬาเป็นอีกหนึ่งวงการที่ได้รับผลกระทบหนักจากวิกฤตโควิด-19 เพราะนอกจากลีกการแข่งขันทั้งหมดต้องหยุดพักกลางคันแล้ว เหล่านักกีฬาเองยังต้องกักตัวอยู่บ้าน เว้นระยะห่างทางสังคม ไม่สามารถลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ ส่วนใครที่ชอบเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายก็ได้รับผลกระทบไม่แพ้กัน เพราะสนามกีฬา ยิม ฟิตเนสต่างก็ปิดให้บริการ เครื่องดื่มเกลือแร่ “สปอนเซอร์” ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เข้าใจถึงความรู้สึกของชาวไทยสายสปอร์ตเป็นอย่างดี จึงปล่อยกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” โดยในทุกๆคลิปวีดีโอการออกกำลังกายจะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาทต่อคลิป พร้อมยกทัพนักเตะชื่อดังของไทยมาร่วมปลุกพลังความสดชื่น ผ่านชาเล้นจ์สนุกๆ ที่ไม่เพียงจะสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนลุกขึ้นมาเสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมายกันแล้ว ยังได้ช่วยประเทศชาติสู้โควิด-19 ไปพร้อมกันด้วย

อีกครั้งที่การออกกำลังกาย จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคช่วยเหลือสังคม

สปอนเซอร์ เจ้าตลาดสปอร์ตดริ้งค์ไทย ชาเล้นจ์สุดยอดนักฟุตบอลตัวท็อปจากไทยลีก นำโดย มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิส ชาริล ชัปปุยส์ ร่วมด้วยนักเตะดีกรีทีมชาติ และนักเตะชั้นนำจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด และบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, กรกช วิริยอุดมศิริ, ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา, ปรเมศย์ อาจวิไล, พัชรพล อินทนีและ วัฒนากรณ์ สวัสดิ์ละคร พร้อมส่งต่อคำท้าให้คอบอลและคนไทยสายสปอร์ตรวมพลังลุกขึ้นมาออกกำลังกาย โดยทุกการเสียเหงื่อของทุกคน สปอนเซอร์จะเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคจำนวน 10 บาท เพื่อร่วมสมทบทุนบริจาคให้องค์กรการกุศลนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตครั้งนี้

เพียงไม่นานหลังจากสปอนเซอร์ปล่อยกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” กองหลังสุดยอดนักเตะระดับโลก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค แบรนด์แอมบาสเดอร์ของสปอนเซอร์ ได้โพสต์ภาพสนับสนุนกิจกรรมนี้แล้วด้วย


ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” ได้ง่ายๆ เพียงถ่ายคลิปวิดีโอการเล่นกีฬาหรือออกกำลังกายประเภทใดหรือรูปแบบใดก็ได้พร้อมกับขวดสปอนเซอร์ พร้อมติด Hashtag #SweattoHelp #เสียเหงื่อเพื่อช่วย #Sponsor #SponsorThailand ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 เพียงเท่านี้ ทุกการเสียเหงื่อ = การได้ช่วยและสร้างประโยชน์ให้กับสังคม โดยสปอนเซอร์จะเปลี่ยนทุกคลิปการเสียเหงื่อเป็นเงินบริจาครวมมูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท

กิจกรรม “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” เป็นกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” (Sweat with Purpose) ประกอบด้วย “เสียเหงื่อเพื่อชนะ” “เสียเหงื่อเพื่อชาติ” และ “เสียเหงื่อเพื่อช่วย” ซึ่งสปอนเซอร์ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเสริมสร้างสุขภาพกาย ผ่อนคลายความเครียด และเพิ่มความสดชื่นให้สุขภาพจิตของคนไทย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีส่วนช่วยเหลือสังคมไทยในช่วงวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดภายใต้แคมเปญ “เสียเหงื่ออย่างมีเป้าหมาย” ได้ที่เฟซบุ๊คเพจ Sponsor Thailand



กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่ม บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของ กลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

สปอนเซอร์ ผลิตภัณฑ์สปอร์ตดริ้งค์ภายใต้กลุ่มธุรกิจ TCP เป็นผู้นำตลาดสปอร์ตดริ้งค์อันดับหนึ่งของประเทศไทย คิดค้นโดย ‘คุณเฉลียว อยู่วิทยา’ ในปี 2528 ที่นับว่าเป็นการปฏิวัติและเพิ่มความสะดวกในการบริโภคเกลือแร่ของคนไทย มีจำหน่ายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ประกอบด้วย 4 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ สปอนเซอร์ ออริจินัล และใหม่ล่าสุด สปอนเซอร์ แอคทีฟ วิตามินซี, สปอนเซอร์ แอคทีฟ ซิงค์ และสปอนเซอร์ แอคทีฟ แมกนีเซียม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages