TMB ALL FREE เพิ่มสิทธิประโยชน์ ช่วยคุณจ่ายค่ารักษาพยาบาลฟรี เมื่อเกิดอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000/อุบัติเหตุ เบิกได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มาตรฐานใหม่ (new normal) ของบัญชีธนาคารที่ทุกคนควรมี - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 28, 2020

TMB ALL FREE เพิ่มสิทธิประโยชน์ ช่วยคุณจ่ายค่ารักษาพยาบาลฟรี เมื่อเกิดอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000/อุบัติเหตุ เบิกได้ไม่จำกัดครั้ง ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม มาตรฐานใหม่ (new normal) ของบัญชีธนาคารที่ทุกคนควรมี


บัญชี TMB ALL FREE มาตรฐานใหม่ (new normal) ของบัญชีธนาคารที่ทุกคนควรมี เพราะให้ฟรี ความคุ้มครอง ช่วยคุณจ่ายค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม เบิกค่ารักษาได้ไม่จำกัดครั้ง สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในยามที่เกิดอุบัติเหตุ เพื่อชีวิตการเงินที่ดีของคนไทย และยังให้ ฟรี คุ้ม ครบ ทุกอย่าง จบในบัญชีเดียว

ในสถานการณ์แบบนี้ ทีเอ็มบี ห่วงใยและพร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกค้าทุกคนให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปด้วยกัน จึงชวนมาตั้งรับเชิงรุก เพื่อชีวิตการเงินที่ดีขึ้น เริ่มต้นได้ง่ายๆ ด้วยการใช้จ่ายอย่างประหยัดมีวินัยทางการเงิน และรู้จักบริหารความเสี่ยงมีความคุ้มครองที่เพียงพอ ซึ่งบัญชี TMB ALL FREE ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่บัญชีธนาคารทั่วไป ด้วยแนวคิดบัญชีธนาคารหนึ่งเดียวที่ให้ลูกค้า “ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ และมีฟรีประกันคุ้มครอง” มอบฟรีความคุ้มครองที่จำเป็นกับชีวิต และยังช่วยให้คุณใช้จ่ายได้อย่างมีวินัย สะดวก และคุ้มค่าที่สุด อันเป็นรากฐานสำคัญที่ช่วยสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้นและช่วยให้ปลอดภัยขึ้นในยามเกิดวิกฤติ

บัญชี TMB ALL FREE 

ให้ฟรี! ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในยามที่เกิดอุบัติเหตุ

ให้ฟรี! ความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท กรณีเสียชีวิต หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ

เพียงคงเงินไว้ในบัญชี TMB ALL FREE ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน

นอกจากนี้ บัญชี TMB ALL FREE ยังมีสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ที่ให้มากกว่าบัญชีทั่วไป เพื่อให้ลูกค้า “ใช้ฟรี-คุ้ม-ครบ”

• ใช้ในไทย ฟรี ค่าธรรมเนียม กด โอน จ่าย เติม ทุกธนาคาร ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

• ใช้รูดต่างประเทศ ฟรี ค่าธรรมเนียมความเสี่ยงจากการแปลงสกุลเงิน 2.5% เรทถูก ไม่มีชาร์จ ใช้ได้ทุกสกุลเงิน ทั่วโลก

• ใช้ช้อปออนไลน์ ฟรี ประกันช้อปออนไลน์ ได้ของ ผิดสเปก สูญหาย เสียหาย เคลมได้ จ่ายตามจริงสูงสุด 5,000 บาท/ครั้ง

• ใช้บัตรเดบิต ออลล์ฟรี ตามเงื่อนไข ยังได้คะแนน WOW สะสมใช้แลกของสิทธิพิเศษ หรือ ใช้แทนเงินสด มูลค่า 1 WOW = 1 บาท ใช้ซื้อสินค้าได้ทุกที่ ทั่วโลก

ผู้สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชี TMB ALL FREE ได้ที่ธนาคาร ทีเอ็มบี ทุกสาขา สำหรับลูกค้าทีเอ็มบีปัจจุบัน สามารถเปิดบัญชีผ่านโมบายแอปพลิเคชัน TOUCH ได้ทันที ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tmbbank.com/allfree

                                             # # #

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages