“อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, May 29, 2020

“อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” มอบบริการหลังการขายสุดพิเศษให้กับลูกค้าอีซูซุ


กลุ่มตรีเพชร โดย นางปนัดดา เจณณวาสิน กรรมการรองผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) รัฐบาลได้ออกมาตรการต่าง ๆ เพื่อควบคุมสถานการณ์ดังกล่าวอย่างเข้มงวด โดยขอความร่วมมือจากประชาชนและบริษัทต่าง ๆ ให้หยุดกิจกรรมและการเดินทางที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายของโรค ซึ่งอาจส่งผลให้รถของลูกค้าอีซูซุหมดระยะรับประกันในช่วงเวลาดังกล่าว และไม่สามารถนำรถเข้าศูนย์บริการได้ เพื่อความพอใจสูงสุดของลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ขยายระยะเวลาการรับประกันเพิ่มอีก 3 เดือน (ไม่รวมการขยายระยะทาง) สำหรับรถอีซูซุทุกประเภทที่หมดระยะเวลาการรับประกันในช่วงระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2563 ถึง 31 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้ ไม่รวมถึงกรณีของรถที่มีเลขระยะทางเกินกว่าเงื่อนไขการรับประกันเดิม อีกทั้งอีซูซุยังคงใช้มาตรการการป้องกัน ตามแนวทางชีวิตวิถีใหม่ หรือ New Normal เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานอีซูซุ เช่น การเว้นระยะห่างของพื้นที่พักคอยลูกค้า การเช็ดทำความสะอาดในจุดที่มีการสัมผัสปริมาณมากทั้งในโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยน้ำยาทำความสะอาด พนักงานที่ใกล้ชิดลูกค้าสวมใส่หน้ากากอนามัย และบริการฆ่าเชื้อในห้องโดยสาร เพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้าในขณะใช้บริการ เป็นต้น”

นอกจากนี้ อีซูซุยังได้มอบแคมเพจ์นพิเศษ “อีซูซุ เคียงคู่สู้วิกฤติ” เพื่อช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้าอีซูซุทุกราย ด้วยบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องพร้อมบริการตรวจเช็กราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 880 บาท พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ขอแนะนำอะไหล่แท้ตรีเพชร อะไหล่แท้คุณภาพราคาไม่แพง สำหรับรถอีซูซุโดยเฉพาะ แต่มั่นใจได้กับการรับประกันคุณภาพยาวนานถึง 6 เดือน หรือ 10,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งจะถึงก่อน) พิเศษช่วงแนะนำ ขอมอบส่วนลด 15% สำหรับอะไหล่กลุ่มช่วงล่าง ผ้าเบรก และชุดคลัตช์ สำหรับรถปิกอัพอีซูซุดีแมคซ์และรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ทุกรุ่น และส่วนลด 15% สำหรับซีลล้อ ลูกปืนล้อ และแอร์ดรายเออร์ สำหรับรถบรรทุกอีซูซุขนาด 2 ตันขึ้นไป เมื่อเข้ามาใช้บริการที่ศูนย์บริการฯ โดยสามารถผ่อนชำระค่าใช้จ่ายได้ 0% นานสูงสุด 9 เดือน ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 ถึง 31 สิงหาคม 2563 อีซูซุพร้อมเคียงคู่สู้วิกฤตินี้ไปด้วยกันกับลูกค้า

สามารถนัดหมายล่วงหน้าก่อนเข้ารับบริการได้ที่ศูนย์บริการอีซูซุทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ 0-2118-0777 ติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages