โบว์-เมลดา และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ถ่ายทอดความงามและสไตล์ของแฟชั่นไอคอนแต่ละยุค ในแฟชั่นเซตสุดพิเศษ VOGUE X HUAWEI - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 19, 2020

โบว์-เมลดา และ เกรซ-กาญจน์เกล้า ถ่ายทอดความงามและสไตล์ของแฟชั่นไอคอนแต่ละยุค ในแฟชั่นเซตสุดพิเศษ VOGUE X HUAWEI


จากการร่วมมือครั้งประวัติศาสตร์ระหว่าง สื่อแฟชั่นระดับไฮเอนด์จากซีกโลกตะวันตกอย่าง โว้ก (Vogue) และผู้นำด้านการผลิตสมาร์ทโฟนจากฝั่งตะวันออกอย่าง หัวเว่ย (HUAWEI) ร่วมกันสร้างสรรค์แฟชั่นเซ็ตสุดพิเศษ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจด้วยการรวบรวมเอาอัตลักษณ์ความคลาสสิก และสไตล์ของแฟชั่นไอคอนที่โด่งดังในแต่ละยุค มาถ่ายทอดผ่านภาพถ่ายแฟชั่นเซตพิเศษนี้ โดยได้นางเอกแถวหน้าของประเทศ อย่าง โบว์ - เมลดา สุศรี แบรนด์แอมบาสเดอร์ AIS และ เกรซ - กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า แบรนด์แอมบาสเดอร์ TrueMove H มาร่วมถ่ายทอดสไตล์และความงามของยุคต่างๆ โดยภาพทั้งหมดของแฟชั่นเซตนี้ถ่ายโดย HUAWEI P40 Pro สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ย

ภาพถ่ายแฟชั่นเซตครั้งนี้มาในธีม “Salute To Classic” ที่จะนำเอาสไตล์อันโดดเด่นของแฟชั่นในแต่ละยุคและแก่นของแนวคิดเบื้องหลังสไตล์อันโดดเด่นนั้นมา ตีความและนำเสนอผ่านการถ่ายทำแฟชั่นเซตในรูปแบบใหม่  เพื่อ สื่อถึงความคลาสสิกที่อยู่เหนือกาลเวลาของสไตล์และแฟชั่นไอคอนในแต่ละยุค โดย โบว์ - เมลดา เป็นตัวแทนของผู้หญิงในยุค 50s (Fifties GLAM-OROUS) ช่วงเวลาแห่งการแสดงพลังของอิสตรี ที่ถ่ายทอดถึงการตระหนักรู้ถึงคุณค่าในตัวเอง ด้วยความงามสะกดทุกสายตา ทว่าน่าเกรงขามในที โบว์เปิดตัวด้วยลุคผมเรียบสลีคกับหมวกปีกกว้าง สวมเครื่องประดับไข่มุก ในชุดสีดำ ดีไซน์เรียบหรู ที่ยังคงรายละเอียดที่แสดงถึงความเป็นเฟมินีนไว้อยู่ เช่น การประดับด้วยโบว์ การสวมถุงมือยาวถึงศอก หรือการทาปากสีแดงสด เป็นต้น โดยช่างภาพเลือกโหมดการถ่ายภาพบุคคล (portrait mode) ของสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Pro ที่สามารถถ่ายทอดความงดงามที่เต็มไปด้วยรายละเอียดนี้ได้อย่างไร้ที่ติ ด้วยคุณภาพรูปที่คมชัดบวกกับความสามารถในการปรับรูปร่างของแบบถ่ายให้ดูธรรมชาติ ไม่ว่าจะถ่ายจากมุมไหนด้วยฟังก์ชันออโต้โฟกัสความเร็วสูง 

บรรยายภาพ: โบว์-เมลดา สุศรี เป็นตัวแทนผู้หญิงยุค 50s ภายใต้แนวคิด Fifties GLAM-OUROS

“ภาพที่ถ่ายในแฟชั่นเซตสวยน่าทึ่งมากๆ เลยค่ะ โหมด portrait ของ HUAWEI P40 Pro เก็บรายละเอียดภาพได้คมชัดในทุกมิติ ภาพที่ได้แทบจะไม่ต้องแต่งอะไร ก็สามารถลงโซเชียลมีเดียได้ทันทีเลยค่ะ” สาวโบว์ – เมลดาบอกเล่าถึงความประทับใจหลังร่วมงานกับโว้กและหัวเว่ยเป็นครั้งแรก ในสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายแบบ

ในขณะที่ความงามจากอีกยุค ก็ได้นางแบบและนักแสดงชื่อดังอย่าง เกรซ - กาญจน์เกล้า มาปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์แห่งยุคฟรีสปิริต 70s (Seventies Free-Spirit) โดยโฟโต้ชู้ตเซตนี้จะไฮไลท์ที่การเคลื่อนไหว การแสดงออกของท่าท่างและอารมณ์ความรู้สึก ฟีเจอร์ Golden SnapTM ในสมาร์ทโฟน HUAWEI P40 Series ที่ทรงประสิทธิภาพด้วย AI Camera ช่วยให้เราสามารถเลือกเก็บชอตดีๆ จากรูปถ่ายจำนวนมากที่กล้องของสมาร์ทโฟนเก็บไว้ให้ได้จากภาพเคลื่อนไหว ด้วยความสามารถของกล้องบวกกับสไตล์ที่ท้าทาย ทำให้ได้คอลเล็คชันภาพของยุค 70s ที่เต็มไปด้วยการเคลื่อนไหวและการแสดงออกด้วยท่วงท่าต่างๆ เมคอัพที่เป็นธรรมชาติและเซตติ้งผมที่พริ้วไหว โดดเด่ดและสะท้อนถึงอิสรภาพแห่งจิตวิญญาณของยุคได้เป็นอย่างดี

โดยเกรซ-กาญจน์เกล้า ได้เล่าในสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำว่า “ดีใจมากค่ะและแฟชั่นเซ็ตที่ได้ถ่ายนี้ก็น่าตื่นเต้นมากๆ เลยทีเดียว เพราะเป็นการรวมเอาแฟชั่นในแต่ละยุคมานำเสนอ เซตของเกรซเป็นตัวแทนฟรีสปิริตแห่งยุค 70s ก็จะเน้นในเรื่องมูฟเม้นท์ต่างๆ การเคลื่อนไหวของท่าทางและชุด โดยฟีเจอร์ที่ใช้ในการถ่ายก็ภาพครั้งนี้คือ Golden SnapTM ซึ่งข้อดีที่หนึ่งเลยก็คือแสดงผลได้เร็ว สองก็คือ AI สามารถเลือกรูปที่ดีที่สุดให้เราได้ค่ะ”
บรรยายภาพ: เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า โพสท์ท่าอย่างอิสระเพื่อสะท้อนจิตวิญญาณของชาว 70s ภายใต้แนวคิด Seventies Free-Spirit

จากภาพถ่ายในแฟชั่นเซตชุดดังกล่าว ทำให้เราเชื่อได้ว่าเรามาถึงยุคที่กล้องของสมาร์ทโฟนสามารถทลายกำแพงขีดความสามารถเดิมๆ ถ่ายภาพได้อย่างคมชัด เก็บรายละเอียดและมิติได้แทบเทียบเท่ากับกล้องถ่ายภาพดิจิทัลมืออาชีพ การร่วมมือกันระหว่างโว้กและหัวเว่ยในครั้งนี้ถือเป็นหมุดหมายสำคัญของทั้งวงการแฟชั่นและวงการสมาร์ทโฟนที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ โดยการผสานรวมความของศิลปะ แฟชั่นเข้ากับนวัตกรรมและความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนไว้ได้อย่างลงตัว สร้างความเป็นไปได้อย่างไม่รู้จบ ให้ทุกคนได้ลองสวมหมวกช่างภาพ เก็บภาพความประทับใจได้แบบมืออาชีพ โดยหัวเว่ยได้ยกระดับมาตรฐานของการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนไปอีกขั้นและมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการถ่ายภาพในสมาร์ทโฟน เพื่อยกระดับไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ต่อไป

                                               ###

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:   
Website: http://consumer.huawei.com/th
Facebook: http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH
LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH


No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages