“ลาซาด้า” ชวนแข่งไลฟ์ชิงรางวัลกว่า 4.7 แสนบาท พร้อมสิทธิ์ร่วมโชว์สุดอลังการกับศิลปินชั้นนำของไทย ในมหกรรม Lazada MID-YEAR SUPER LIVE สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 มิ.ย. นี้ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 28, 2020

“ลาซาด้า” ชวนแข่งไลฟ์ชิงรางวัลกว่า 4.7 แสนบาท พร้อมสิทธิ์ร่วมโชว์สุดอลังการกับศิลปินชั้นนำของไทย ในมหกรรม Lazada MID-YEAR SUPER LIVE สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 2 มิ.ย. นี้


28 พฤษภาคม 2563, กรุงเทพฯ – โอกาสทองสำหรับสายไลฟ์มาถึงแล้ว! ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เชิญชวนพ่อค้าแม่ค้า พนักงานขาย และบุคคลทั่วไปร่วมโชว์สกิลไลฟ์สตรีมอย่างสร้างสรรค์ พร้อมชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 470,000 บาท และโอกาสร่วมโชว์สุดอลังการกับศิลปินชั้นนำของไทย กับมหกรรมการแข่งขันไลฟ์สดครั้งใหญ่แห่งปี ต้อนรับเทศกาล Lazada MID-YEAR SUPER LIVE ในวันที่ 17 มิ.ย. นี้

มหกรรมการแข่งขันไลฟ์สตรีม “Lazada MID-YEAR SUPER LIVE” เปิดให้ผู้ร่วมแข่งขันได้โชว์ลีลาการไลฟ์สดและประลองความคิดสร้างสรรค์ตามความถนัดกันเต็มที่ ด้วยธีมการประกวดไลฟ์มากถึง 7 ประเภท ครอบคลุมทุกความสนใจ ตั้งแต่สายฟู้ดดี้อยากโชว์ลีลาและสกิลอาหารจานเด็ดต้อง Krua Khun Laz, ครบเครื่องเรื่องบันเทิงต้องที่ LazLaugh, ไลฟ์รวมสาระน่ารู้ต้องไป LazLearn, คอนเทนต์สนุกๆ กับเกมโดนๆ ต้องใน LazPlay, ตัวแม่สายแฟชั่นและความงามต้องที่ LazIcon, ส่วนใครอยากโชว์ไลฟ์สไตล์ง่ายๆ ต้อง LazLifestyle และโอกาสโชว์ดีลเด็ดโปรดีขายยังไงให้ยอดปังต้องใน LazChanceToBuy

สำหรับผู้ที่สนใจ ไม่ว่าคุณจะเป็นเจ้าของร้านค้า พรีเซนเตอร์ พนักงานขายในนามแบรนด์ หรือบุคคลทั่วไป ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดวัย เพียงมีความคิดสร้างสรรค์ กล้าแสดงออก และรักในการไลฟ์ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ง่ายๆ ที่ https://bit.ly/2LVZBNB ตั้งแต่วันที่ 28 พ.ค. ถึง 2 มิ.ย. นี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม Lazada MID-YEAR SUPER LIVE ได้ทาง www.lazada.co.th และ Facebook : LazDeals Thailand (https://bit.ly/2X3pRfk) หรือ Lazada Thailand (https://bit.ly/2ZJ1k0G

                                                # # #

เกี่ยวกับลาซาด้า (Lazada)

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2012 ลาซาด้า กรุ๊ป เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ขับเคลื่อนและพัฒนาอุตสาหกรรมในประเทศอินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ด้วยการนำเสนอธุรกิจการค้าและเทคโนโลยีอันทันสมัย พร้อมระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง และเครือข่ายการชำระเงินที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาค ลาซาด้าได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทั่วภูมิภาค พร้อมความมุ่งมั่นที่จะให้บริการเหล่านักช็อปออนไลน์กว่า 300 ล้านคนภายในปี 2030 ทั้งนี้ นับตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ลาซาด้าได้กลายเป็นแพลตฟอร์มที่สำคัญของกลุ่มอาลีบาบาในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับการขับเคลื่อนโดยโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย


เกี่ยวกับลาซไลฟ์ (LazLive)

ลาซาด้าเปิดตัวลาซไลฟ์ครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2018 ซึ่งเป็นฟีทเจอร์ในแอปพลิเคชันที่ช่วยให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงลูกค้าได้แบบเรียลไทม์ผ่านการทำไลฟ์ตรีมช้อปปิ้งและเอนเตอร์เทนเมนต์ และสำหรับบุคคลทั่วไปที่มีความสามารถในการแสดงออกก็สามารถทำไลฟ์แนะนำสินค้าได้ผ่าน LazTalent ซึ่งในปัจจุบัน มียอดผู้เข้ารับชมไลฟ์ทั้งสิ้นกว่า 100 ล้านวิว นับตั้งแต่เปิดตัว โดยมียอดการทำไลฟ์บนแพลตฟอร์มเฉลี่ย 350 รอบในแต่ละวัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages