เปิดตัวรองเท้า XLARGE×Teva® Hurricane XLT2 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 26, 2020

เปิดตัวรองเท้า XLARGE×Teva® Hurricane XLT2


พบกับการโคจรมาพบกันครั้งแรกของแบรนด์รองเท้าสไตล์เอาท์ดอร์ Teva® และแบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดัง XLARGE ด้วยคอลแลบอเรชั่นต้อนรับปี 2020 กับรองเท้ารุ่นยอดนิยมในสไตล์สุดโดดเด่น Hurricane XLT2

จากแบรนด์ที่เริ่มต้นจากการคิดค้นรองเท้าแตะที่มีสายรัดตรงข้อเท้าขึ้นมาในปี 1984 มาจนถึงปัจจุบัน Teva® ได้สั่งสมชื่อเสียงจนได้ขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในแบรนด์รองเท้าสไตล์เอ้าท์ดอร์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในหมู่ผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้งทั่วโลก
XLARGE×Teva® Hurricane XLT2 มาพร้มกับดีไซน์สายรัด 3 เส้นอันเป็นเอกลักษณ์ของ Teva® และฟังก์ชั่น UniversalStrappingSystem ที่รับประกันการสวมใส่ที่สบายและพอดีกับรูปเท้า โดยโดดเด่นที่สายรัดนิ้วเท้าสีเขียวและสายรัดส้นแต่งโลโก้ XLARGE ที่สามารถสะท้อนเล่นแสงไฟได้อย่างมีสไตล์

สายรัดของรองเท้าทุกคู่ถูกถักทอด้วยโพลีเอสเตอร์ Repreve® จาก Unifi ที่ล้วนผ่านการรีไซเคิลจากขยะขวดพลาสติก ได้มาซึ่งสายรัดที่มีคุณสมบัติกันน้ำ แห้งเร็ว และมีความทนทานสูง

ระบบกันกระแทกน้ำหนักเบาด้วยพื้นมิดโซล EVA และเอาท์โซล Durabrasion Rubber™ ทำให้รองเท้าตอบโจทย์ทุกสภานการณ์ ตั้งแต่กิจกรรมเอาท์ดอร์กลางแจ้งสำหรับสายลุยตัวจริง ไปจนถึงไลฟ์สไตล์หนุ่มชาวสาวเมือง
XLARGE×Teva® Hurricane XLT2 กำหนดวางจำหน่ายวันที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 ที่ Teva สาขา CentralWorld, Siam Discovery, Megabangna, Emporium และทางร้านค้าออนไลน์ REV Online Store (www.rev.co.th)

พิเศษ! เมื่อซื้อ XLARGE×Teva® Hurricane XLT2 ที่สาขา CentralWorld, Siam Discovery, Megabangna หรือ Emporium รับทันที โค้ดส่วนลด 200 สำหรับซื้อสินค้า Teva® คู่ใดก็ได้ที่านค้าออนไลน์ REV Online Store


#TevaThailand
#Teva_TH
#XLARGE×Teva

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages