แม่ทัพภาค 1 รับมอบหน้ากากอนามัยและเจล เจลล้างมือ จากคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 21, 2020

แม่ทัพภาค 1 รับมอบหน้ากากอนามัยและเจล เจลล้างมือ จากคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน


วันที่ 20 พ.ค. 63 ณ บริเวณโถงหน้าห้องพระบารมีปกเกล้า กองทัพภาคที่ 1 พล.ท.ธรรมนูญ วิถี แม่ทัพภาคที่ 1 รับมอบ หน้ากากอนามัยจำนวน 2,000 ชิ้นและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ 1,000 ขวด จากคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน พันเอกราชันย์ สุนทรเมือง ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม พันเอกหญิงนันทนา ปัญญะบูรณ์ อ.โรงเรียนทหารการเงิน นายธนากร บุญทองเล็ก เลขานุการฝ่ายปฏิบัติการและรักษาการผู้จัดการสมาคมฯ และน.ส.นพวรรณ ดุจศรีวัชร์ เลขาฯติดตามประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายบริหารภาพลักษณ์และชื่อเสียงองค์กร

➡️ ทั้งนี้ คุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางโครงการคืนคุณแผ่นดิน ก่อนหน้านี้ได้มอบหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือให้ 150 โรงพยาบาลอยู่แล้ว

➡️ มีการมอบให้สำหรับหน่วยงานปกติทั่วไปและประชาชนทั่วไปดำเนินการอยู่แล้วเหมือนกัน วันนี้ได้เดินทางมามอบให้กับทางกองทัพภาค 1 เพื่อไว้สำหรับแจกจ่ายให้กับกำลังพลหรือแม้แต่ประชาชนในการปฎิบัติหน้าที่ เช่น ตั้งด่านหรือตรวจคนที่เข้าออกเวลาเคอร์ฟิว

➡️ ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงนี้เป็นช่วงโควิด-19 ลดน้อยลงอยู่แล้ว อะไรที่ทางโครงการคืนคุณแผ่นดินช่วยป้องกันได้หรือสามารถช่วยเหลือได้เราสนับสนุนเต็มที่

🥳 นอกจากนี้ โครงการคืนคุณแผ่นดินยังสนับสนุนโครงการนักรบเสื้อกาวน์ เสร็จศึกสู้โควิด เราคิดถึงพวกท่านทุกคน เติมพลังกายใจ ให้ท่านและครอบครัว โครงการคืนคุณแผ่นดินร่วมกับ N2O Health Solution เห็นถึงความเสียสละอันยิ่งใหญ่ของแพทย์ พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ของไทยต้องรับมือกับภาระที่ยิ่งใหญ่กับสถานการณ์ระบาด ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจตรวจรักษา เฝ้าระวัง ตลอดจนควบคุมการระบาดของโรค ทำงานหนักและเป็นด่านหน้าในการดูแลสุขภาพคนไทย

➡️ เป็นการแจกแพ็คเกจท่องเที่ยว ร.ร.มัณดาวีต์ รีสอร์ท แอนด์สปา จ.กระบี่ ให้แพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ พัก บิน กิน เที่ยว ฟรี!!!!! (3 วัน 2 คืน) หลังจากสิ้นศึกแล้ว หรือสู้รบกับโควิดแล้วได้ไปเที่ยวกัน

➡️ ทางโครงการคืนคุณแผ่นดิน ให้ความสำคัญกับเรื่องการพัฒนาความเป็นอยู่ของทหาร เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพความเป็นอยู่ของทหารเกี่ยวกับเรื่องการพัฒนาร่วมกัน โดยเฉพาะทหารหน่วยบัญชาการทหารพัฒนาแล้วก็ทหารหน่วยอื่นๆ ด้วย

➡️ ซึ่งเห็นว่าเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องหนึ่งที่จะลดค่าใช้จ่ายทหารหรือภาคประชาชนได้ จึงมอบหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือและของอื่นๆด้วย

➡️ "ในอนาคตเราก็จะทำต่อไปเรื่อยๆ ตามโครงการคืนคุณแผ่นดิน ซึ่งประชาชนทั่วไปก็คงได้เห็นภาพอยู่แล้วบ้าง ว่าเราทำต่อเนื่องมาจะเข้าปีที่ 9 แล้ว ก็คิดว่าจะเป็นประโยชน์กับประชาชนไม่มากก็น้อย"

➡️ สุดท้าย "ฝากประชาชนคนไทย โควิด-19 ลดน้อยลงแล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็ขอให้รักษามาตรการล้างมือ ใส่แมส รักษาระยะห่าง จะทำให้โรคเหล่านี้หายไป มันอาจจะหายไปไม่ทั้งหมดนะ แต่ถ้าเราช่วยกันมันก็จะยับยั้งไม่แพร่ไปทั้งหมด คนไทยจะอยู่อย่างมีความสุข" คุณประสิทธิ์ กล่าว

➡️ บรรยากาศ แม่ทัพภาค 1 และคุณประสิทธิ์ เจียวก๊ก ประธานโครงการคืนคุณแผ่นดิน ได้มีการพูดคุยอย่างเป็นกันเอง โครงการต่างๆที่มีการดำเนินการอยู่ ทั้งการช่วยเหลือทหารและประชาชน และมีการมอบของที่ระลึก

➡️ ทั้งนี้ โครงการคืนคุณแผ่นดิน ดำเนินสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมมากมาย โครงการหมู่บ้านพัฒนาอย่างยั่งยืน

สืบทอดโครงการพระราชดำริ , แอปพลิเคชั่น M-Help Me" ป้องกัน ช่วยเหลือ สื่อสาร ,โครงการบริจาคยา, โครงการช่วยเหลือ ผู้ป่วยติดเตียง ,โครงการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ , อาสาสมัครจราจร(อส.จร.) ,กำลังพลอาสา , ดูแลอนุสาวรีย์ ,โครงการหมู่บ้านพัฒนาอย่างยั่งยืน , โครงการเยาวชนคนสร้างชาติ , โครงการทำนุบำรุง พระพุทธศาสนา, สนับสนุนทุนการศึกษา ,โครงการมีเพื่อนเป็นหมอ มีหมอเป็นเพื่อน ,โครงการสหกิจชุมชน ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ ทั้งหมดนี้เพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตประชาชนอย่างยั่งยืน ฯลฯ

#ประสิทธิ์เจียวก๊ก #คืนคุณแผ่นดิน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages