สตาร์บัคส์ ร่วมกับ LINE MAN ขยายบริการเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์ลูกค้าที่นิยมสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดส่งตรงถึงบ้านและที่ทำงาน ชูค่าส่งฟรีในระยะ 3 กม.แรก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 26, 2020

สตาร์บัคส์ ร่วมกับ LINE MAN ขยายบริการเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์ลูกค้าที่นิยมสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดส่งตรงถึงบ้านและที่ทำงาน ชูค่าส่งฟรีในระยะ 3 กม.แรก


กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2563 – สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เดินหน้าขยายบริการเดลิเวอรี่ผ่าน LINE MAN อย่างเป็นทางการในวันนี้ เพื่อเพิ่มช่องทางการส่งมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าถึงบ้าน ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE MAN ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่มองหาแพลตฟอร์มชั้นนำที่ให้บริการส่งอาหารและเครื่องดื่มได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย รวมถึงลูกค้าของสตาร์บัคส์ ที่หันมานิยมใช้บริการผ่านช่องทางเดลิเวอรี่มากขึ้น โดยลูกค้าทั่วประเทศ ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม พระนครศรีอยุธยา และ ชลบุรี สามารถสั่งเครื่องดื่มแก้วโปรดจากสตาร์บัคส์กว่า 133 สาขา ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE MAN ได้แล้ววันนี้

นางเนตรนภา ศรีสมัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สตาร์บัคส์มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ LINE MAN ในการส่งมอบกาแฟคุณภาพเยี่ยมสู่ผู้บริโภคในประเทศไทย ที่นิยมใช้บริการส่งอาหารที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ซึ่งที่ผ่านมาธุรกิจเดลิเวอรี่มีการขยายตัวเฉลี่ยร้อยละ 10 ต่อปี* และยิ่งเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นในสถานการณ์ปัจจุบัน ความเชี่ยวชาญและความไว้วางใจที่ผู้บริโภคที่มีให้กับ LINE MAN ในฐานะแอปพลิเคชั่นที่ให้บริการส่งอาหารและเครื่องดื่มยอดนิยม จะช่วยให้สตาร์บัคส์สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการรื่นรมย์กับเครื่องดื่มแก้วโปรด และ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ในทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือที่ทำงานก็ตาม สตาร์บัคส์ยังคงใส่ใจ พิถีพิถัน ในการส่งมอบเครื่องดื่มทุกแก้ว ตั้งแต่ขั้นตอนการคัดสรรเมล็ดกาแฟ ไปจนถึงการชงแบบต่างๆ อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าได้รับมอบบริการและกาแฟที่มีคุณภาพสูงในช่องทางเดลิเวอรี่ เช่นเดียวกับการแวะมาที่ร้านสตาร์บัคส์ด้วยตนเอง”

นางสาววรานันท์ ช่วงฉ่ำ หัวหน้ากลุ่มพัฒนาธุรกิจและการตลาด LINE MAN กล่าวว่า “สตาร์บัคส์คือหนึ่งในร้านโปรดของผู้ใช้ LINE MAN จนได้รับรางวัลสุดยอดร้านเครื่องดื่มขายดีจาก LINE MAN AWARDS ในปีที่ผ่านมาเป็นเครื่องการันตีความนิยม การร่วมมือกันครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ LINE MAN ที่จะร่วมกันสร้างสรรค์แคมเปญทางการตลาดเพื่อยกระดับประสบการณ์ให้กับผู้ใช้งานแอปฯและลูกค้าสตาร์บัคส์ขึ้นไปอีกขั้นด้วยโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ค่าส่งฟรีสำหรับ 3 กม.แรก นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถสั่งเครื่องดื่มด้วย LINE MAN ผ่าน Official Account ของสตาร์บัคส์ได้เช่นเดียวกัน การจับมือกันในครั้งนี้จึงถือเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจของธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรี่เมืองไทยที่มุ่งผสานช่องทาง O2O (Offline to Online) ให้ไร้รอยต่อและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไป”

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สตาร์บัคส์ และ ไลน์ ได้ร่วมมือกันเปิดตัว “LINE Starbucks Card” บัตรสมาชิก Digital Loyalty เต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยจากไลน์ เพื่อเพิ่มทางเลือกในการจับจ่าย เติมเงิน และสะสมดาวในบัญชีสมาชิก Starbucks® Rewards ได้อย่างสะดวกผ่านแอปฯไลน์ นอกจากนี้ สตาร์บัคส์ยังได้เปิดตัว Starbucks LINE Official Account เพื่อเพิ่มช่องทางการสื่อสาร และส่งมอบข้อมูล ข่าวสาร ตลอดจนแนะนำเมนูใหม่จากสตาร์บัคส์สู่ผู้บริโภคยุคดิจิทัลผ่านทางไลน์

ลูกค้าในประเทศไทยสามารถใช้บริการเดลิเวอรี่ของสตาร์บัคส์ ผ่านแอปพลิเคชั่น LINE MAN ที่มีให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้ https://lineman.onelink.me/1N3T/9386ca96

*ข้อมูลจากศูนย์วิจัยกสิกรไทย

                                               # # #

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์

บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com


เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 403 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th


เกี่ยวกับ LINE MAN

LINE MAN แอปพลิเคชั่น "ผู้ช่วยเบอร์หนึ่ง" เปิดตัวในไทยตั้งแต่ปี 2559 ปัจจุบันให้บริการครอบคลุมถึง 6 บริการ ได้แก่ บริการส่งอาหาร (Food Delivery), บริการซื้อของซูเปอร์มาร์เก็ต (Mart Service), แมสเซนเจอร์ (Messenger), ส่งพัสดุ (Parcel), เรียกแท็กซี่ (Taxi) และบริการซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อ (Convenience) โดย LINE MAN เป็นแพลตฟอร์มแอปพลิเคชั่น Aggregator ที่แข็งแกร่งและเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีผู้ใช้งานมากกว่า 3 ล้านรายต่อเดือน (ณ เดือนมกราคม 2563) ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยเบอร์หนึ่งในทุกๆด้าน รวมถึงการเป็นผู้ช่วยธุรกิจร้านอาหารให้เติบโตบนตลาด O2O (Online to Offline) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้แก่คนไทย

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages