เจอร์ไฮ รณรงค์ช่วยสุนัขและแมวจร ส่งมอบอาหารในวิกฤตโควิด-19 กว่า 2 ล้านบาท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 20, 2020

เจอร์ไฮ รณรงค์ช่วยสุนัขและแมวจร ส่งมอบอาหารในวิกฤตโควิด-19 กว่า 2 ล้านบาท

(20 พฤษภาคม 2563) นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข รองประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ มอบอาหารสุนัข “เจอร์ไฮ” และอาหารแมว “จินนี่” ให้แก่ นางสุภานันท์ วิภารัตนาพร เจ้าของบ้านกัญญาภัทร คลอง 10 จ.ปทุมธานี เพื่อช่วยเหลือเหล่าสุนัขจรจัดและแมวจรจัดที่ถูกทอดทิ้ง โดยการส่งมอบอาหารครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม “ห่างไกล ใจถึงกัน” ที่เชิญชวนคนรักสัตว์ให้ร่วมแปลงภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊กเป็นอาหารสัตว์เลี้ยง รวมมูลค่า 2 ล้านบาท ให้แก่มูลนิธิและสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ถูกทอดทิ้ง 7 แห่ง

เจอร์ไฮ (Jerhigh) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารสุนัข และจินนี่ (Jinny) แบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารแมว ภายใต้การบริหารของ บริษัท อินเตอร์เนชั่นแนลเพ็ทฟู้ด จำกัด ตระหนักถึงความเดือดร้อนของสถานสงเคราะห์สัตว์ที่ขาดแคลนอาหารเลี้ยงสัตว์ในช่วงการระบาดของโควิด-19 จึงส่งมอบอาหารให้น้องสุนัขจรและน้องแมวจรในมูลค่ารวม 2 ล้านบาทให้แก่มูลนิธิและสถานสงเคราะห์สัตว์ถึง 7 แห่งทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด
นายสุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข กล่าวว่า ที่ผ่านมาเรามีกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง และในสถานการณ์วิกฤตโรคโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ไม่เพียงสร้างความเดือดร้อนให้แก่มนุษย์ แต่ยังรวมถึงบรรดาสัตว์เลี้ยงที่ถูกเจ้าของทอดทิ้ง และต้องการความช่วยเหลือ ทางเจอร์ไฮ (อาหารสุนัข) และจินนี่ (อาหารแมว) จึงขอเป็นตัวแทนในการส่งมอบอาหารให้น้องหมาและน้องแมว
กิจกรรม “ห่างไกล ใจถึงกัน” มีแนวคิดในการช่วยเหลือสุนัขและแมวจร โดยเฉพาะในวิกฤตโรคโควิด-19 ที่ส่งผลถึงบรรดาสัตว์เลี้ยงที่ถูกทอดทิ้ง ผ่านมูลนิธิและสถานสงเคราะห์ที่ขาดแคลนอาหาร โดยส่งมอบอาหารสุนัขและแมว มูลค่ารวม 2 ล้านบาท และกิจกรรมนี้ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยขอเชิญคนรักสัตว์ร่วมเปลี่ยนภาพ profile Facebook และใส่ hashtag #ห่างไกลใจถึงกัน ทั้งนี้ 1 Profile Facebook จะแปลงเป็นอาหารสุนัขและแมวมูลค่า 10 บาท (14 กรัม) โดยสามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิถุนายน 2563 (ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook : jerhigh official และ Facebook : jinny backhomeforfood) อาหารสุนัขและแมวจากกิจกรรมนี้ จะส่งมอบให้แก่สถานสงเคราะห์สัตว์ 7 แห่ง ประกอบด้วย ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร, บ้านนางฟ้าของสัตว์จร, บ้านกัญญาภัทร-เพื่อหมาแมวที่ถูกทอดทิ้ง, WVS Care for Dogs (มูลนิธิพิทักษ์รักษ์สัตว์เพื่อสังคม บ้านเวียงด้ง), วัดเวฬุวนาราม จ.ลำปาง, Saved Souls Foundation และมูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย (Soi Dog)

อนึ่ง ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินโครงการ “หมอหมาใจหล่อ ส่งต่อความรักให้หมาจร ซีซั่น 3” ร่วมกับสัตวแพทย์ 11 สถาบัน ส่งมอบอาหารสุนัขให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆ ไปแล้วกว่า 5,450,000 บาท และกิจกรรม “ห่างไกล ใจถึงกัน” นี้เป็นส่วนหนึ่งของ โครงการ “เจอร์ไฮและจินนี่ ห่วงใย ใส่ใจคุณ ห่างไกลโควิด-19” ที่ได้ทำความสะอาดจุดขาย ร้านค้าเพ็ทช็อป รวมถึงส่งมอบหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์รวมกว่า 300 จุดขาย ตลอดจนการแจกหน้ากากอนามัยให้กับกลุ่มชมรมคนรักสุนัข และการร่วมสนุกทางโซเชียลมีเดียด้วยกิจกรรม “เจอร์ไฮและจินนี่ ขอเคียงข้างในวันที่คุณเหนื่อย” ที่มอบผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขและแมวให้กับบุคลากรทางการแพทย์ มูลค่ารวม 500,000 บาท เป็นต้น

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages