ซีพีเอฟ จัดโปรฯจากใจ..ช่วยเหลือคนไทย 20 บาท อิ่มได้ ปลอดภัยไร้โควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 25, 2020

ซีพีเอฟ จัดโปรฯจากใจ..ช่วยเหลือคนไทย 20 บาท อิ่มได้ ปลอดภัยไร้โควิด-19


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ โดย ซีพี เฟรชมาร์ท ช่วยลดค่าครองชีพให้ผู้บริโภคจัดแคมเปญจากใจต่อเนื่อง ลดราคาข้าวกล่องเหลือกล่องละ 20 บาท จำนวน 1 ล้านกล่อง และสินค้าราคาพิเศษอีกหลายรายการ เพื่อเพิ่มทางเลือกให้คนไทยเข้าถึงอาหารคุณภาพดีในราคาประหยัดทั่วประเทศ 

นายประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ
กล่าวว่า บริษัทฯได้คัดเลือกข้าวกล่องที่ผลิตจากโรงงานที่ได้การรับรองมาตรฐานโลก จากวัตถุดิบคุณภาพดี จำนวน 6 เมนู คือ ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว ซึ่งเป็นการผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อช่วยเหลือคนไทยในช่วงที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 และจำหน่ายในร้านซีพีเฟรชมาร์ท 150 สาขาทั่วกรุงเทพมหานครและภาคกลาง
“บริษัทฯ คัดเลือกข้าวกล่องเป็นเมนูอาหารคุณภาพมาตรฐานส่งออกที่บริษัทผลิตขึ้นมาเป็นพิเศษ มีคุณค่าทางโภชนาการ อร่อยและปลอดภัย 1 ล้านกล่อง ในราคาพิเศษสุด 20 บาท ที่อุ่นร้อนและทานได้ทันที เพื่อช่วยลดค่าครองชีพของประชาชน และคืนสิ่งดีๆให้กับสังคมร่วมสู้วิกฤติโควิดไปด้วยกัน” นายประสิทธิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังจะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมเมื่อซื้อครบ 5 กล่อง ในราคา 95 บาท เมื่อจ่ายเงินด้วย TrueWallet เพื่อเพิ่มความปลอดภัยลดสัมผัสจากการจ่ายเงินสด

ซีพีเอฟ ยังนำข้าวกล่องเมนูดังกล่าวไปแจกฟรีให้กับผู้มีรายได้น้อยในชุมชนแออัดในกรุงเทพมหานครทุกวันอังคาร พฤหัสบดีและเสาร์ โดยอุ่นร้อนในรถ CPF Food Truck ให้คนไทยได้บริโภคอาหารสุก อร่อยและปลอดภัย

นายประสิทธิ์ กล่าวว่า สินค้าข้าวกล่องทั้ง 6 เมนู ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี จากการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริโภคทั้งคุณภาพและปริมาณที่เพียงพอต่อการความต้องการในแต่ละมื้อ ทั้งยังเป็นทางเลือกของลูกค้าในการซื้อในจำนวนมากเพื่อนำไปแบ่งปันให้กับสังคม โดย ซีพี เฟรชมาร์ท มีบริการรับสั่งออนไลน์และจัดส่งให้ตามจุดที่ต้องการ และได้คัดเลือกสินค้าเป็นพิเศษโดยเน้นอาหารที่เป็น" ครัวของบ้าน" และสินค้ารายการอื่นๆ นำมาลดราคาพิเศษ เพื่อจำหน่ายในร้าน 350 สาขาทั่วประเทศ

ซีพีเอฟ ดำเนินการส่งมอบอาหารคุณภาพดีและปลอดภัยอย่างต่อเนื่องภายใต้ “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจร่วมต้านภัยโควิด19” ให้กับโรงพยาบาลของรัฐแล้ว 200 แห่ง ตลอดจนผู้เฝ้าระวังที่กลับจากประเทศเสี่ยงอีก 20,000 คน และยังคงเดินหน้า “โครงการซีพีเอฟ ส่งอาหารจากใจให้โรงพยาบาลรัฐ ครอบครัวแพทย์-พยาบาล” ซึ่งกำลังทยอยส่งมอบอาหารในขณะนี้จำนวน 20,000 คน รวมถึงโครงการคูปองจากใจ..ให้ อสม. (อาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน) จำนวน 1 ล้านใบ สามารถใช้ส่วนลดในคูปองได้ที่ร้าน ซีพี เฟรชมาร์ท

"ซีพีเอฟ ดำเนินธุรกิจตามปรัชญา 3 ประโยชน์ คือประโยชน์ของประเทศชาติ ประชาชนและบริษัทเป็นอันดับสุดท้าย วันนี้ประเทศไทยอยู่ในภาวะวิกฤต เราต้องเสริมพลังให้ประเทศแข็งแกร่งมากขึ้น ให้ทุกคนร่วมฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน " นายประสิทธิ์ กล่าว./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages