พร้อมเข้าสู่ยุค New Normal อย่างมีสไตล์กับคอลเลคทีฟ (COLLECTIVE) คอนเซ็ปต์สโตร์แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์ ช้อปได้ทุกที่ได้อย่างปลอดภัย ส่งถึงบ้านทั่วไทย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 25, 2020

พร้อมเข้าสู่ยุค New Normal อย่างมีสไตล์กับคอลเลคทีฟ (COLLECTIVE) คอนเซ็ปต์สโตร์แหล่งรวมไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์ ช้อปได้ทุกที่ได้อย่างปลอดภัย ส่งถึงบ้านทั่วไทย

คอลเลคทีฟ (COLLECTIVE) แหล่งรวมไอเดียการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ทั้งด้านแฟชั่น และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในบ้านหรือทุกที่อย่างสร้างสรรค์และมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยการคัดสรรสินค้าและบริการที่ผ่านการออกแบบและผลิตโดยศิลปิน นักออกแบบรุ่นใหม่ ทั้งด้านแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ งานศิลปะ ของตกแต่งบ้าน ของใช้ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal นี้ มานำเสนอให้ลูกค้าได้เลือกสรรตามสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละบุคคล พร้อมมอบแรงบันดาลใจและประสบการณ์ใหม่ที่พบได้ภายในร้าน

ในวันนี้ร้าน COLLECTIVE ได้มอบความไว้วางใจในด้านความปลอดภัยให้กับลูกค้า โดยเปิดให้บริการที่สาขา ภายใต้มาตรการการป้องกัน COVID-19 และการจัดระเบียบ Social distancing อย่างเคร่งครัด อาทิ เข้าออกตามจุดที่กำหนด การเว้นระยะห่าง จำกัดจำนวนคนเข้าร้าน วัดอุณหภูมิร่างกาย ฆ่าเชื้อสินค้าหลังทดลองใส่ และใช้ช่องทางการชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ เป็นต้น นอกจากนี้ ยังเอาใจสายช้อปออนไลน์ให้สามารถสั่งซื้อผ่าน www.CollectiveConceptStore.com และทาง Line Official Account: @CollectiveStore ได้อย่างสะดวกสบายที่บ้าน (SHOP FROM HOME) ตลอด 24 ชั่วโมง
คอนเซ็ปต์สโตร์แห่งนี้ได้คัดสรรทั้งแบรนด์และกลุ่มสินค้ามาอย่างประณีตเพื่อให้ลูกค้าได้เพลิดเพลิน กับการเลือกซื้อและ Mix and Match หลากสไตล์ อาทิ แฟชั่น Unisex หลากหลายทั้งแนวสตรีท มินิมอล โบโฮชิค วินเทจ หรือแฟชั่นเรียบง่ายสไตล์มินิมอล รวมไปถึง Accessories และของตกแต่ง หรือของใช้ในบ้านแบบมีดีไซน์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal กว่า 70 แบรนด์ อาทิ SAAMU หน้ากากผ้าดีไซน์เก๋แนวสตรีท, WANDER แบรนด์ Eco-friendly ที่สร้างสรรค์บรรจุภัณฑ์แบ่งของเหลวที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ใช้ใส่แบ่งเจลหรือสเปรย์แอลกอฮอล์สำหรับพกติดตัวไว้ใช้ระหว่างวัน, HEALTH & HYGIENE เครื่องผลิตน้ำโซเดียมไฮโปคลอไรท์ที่ฆ่าเชื้อโรคได้แบบไม่มีสารเคมีตกค้าง ปลอดภัยกับของใช้ส่วนตัว สัตว์เลี้ยง และเด็ก, กระเป๋าพกพารุ่น PLUTO จาก HIGHEST JUMP สำหรับใส่ทั้ง airpod และเจลล้างมือ, PLAVIO เสื้อผ้าออกกำลังคุณภาพอินเตอร์, เสื้อผ้ารองเท้า Unisex ที่หยิบมาสวมใส่ได้ในทุกโอกาส ไม่ว่าจะใส่เป็นชุดลำลองอยู่บ้านหรือแมชท์กับกางเกงตัวโปรดที่ คอมพลีทลุคได้อย่างมีสไตล์จากแบรนด์ดังอย่าง BANGKOK TALES, MR.MAKER, SVSS PROJECTS, MUSTARD SNEAKERS รวมไปถึงของแต่งบ้านแฮนด์เมดฝีมือดีไซเนอร์ไทยอย่าง GREYSHADE, ZILA MARBLE และอีกมากมาย


เกี่ยวกับคอลเลคทีฟ (COLLECTIVE)

คอนเซ็ปต์สโตร์รูปแบบใหม่ที่นำเสนอไอเดียในการ มิกซ์ แอนด์ แมทช์ ด้านแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ และผลงานการออกแบบอันมีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่เหมือนใคร ด้วยการคัดสรรสินค้าที่ถูกออกแบบและผลิตโดยศิลปิน นักออกแบบรุ่นใหม่ ทั้งด้านแฟชั่น แอคเซสเซอรี่ งานศิลปะ ของตกแต่งบ้าน อันหลากหลาย มานำเสนอให้กับลูกค้าตามสไตล์ที่แตกต่างในแต่ละบุคคล พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ในยุค New Normal นี้ จุดเด่นของ COLLECTIVE นั้น นอกจากการเป็นแหล่งรวมแรงบันดาลใจและไลฟ์สไตล์สร้างสรรค์แล้ว ยังเปรียบเสมือนเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้แสดงผลงาน ที่สำคัญยังต่อยอดด้วยการส่งเสริมการสร้างเครือข่ายธรุกิจ จับมือกันสร้างสรรค์โปรเจคใหม่ๆ (Collaboration) และร่วมพัฒนาผลงานของศิลปินและนักสร้างสรรค์ไทยรุ่นใหม่ ให้ก้าวไกลเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ด้วยปรัชญาแนวคิด “Homegrown Concept Store”ปัจจุบันมี 2 สาขาที่ เซ็นทรัลเวิลด์ (ชั้น 5)และเดอะสตรีท รัชดา (ชั้น 1) www.CollectiveConceptStore.com

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages