ซีพีเอฟ และกระทรวงเกษตรฯ ส่ง Food Truck มอบอาหารปลอดภัย สู่ชุมชนเขตบางกอกน้อย ร่วมสู้ภัยโควิด-19 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, May 24, 2020

ซีพีเอฟ และกระทรวงเกษตรฯ ส่ง Food Truck มอบอาหารปลอดภัย สู่ชุมชนเขตบางกอกน้อย ร่วมสู้ภัยโควิด-19


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ ร่วมกับ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จัดกิจกรรม Food Truck โครงการ “อาหารปลอดภัย จากใจ...สู่ชุมชน” ครั้งที่ 5 เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนด้านอาหารให้ชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมี พรรณินี นันทพานิช รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ด้านสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์ เป็นตัวแทนบริษัทฯ ร่วมกับ ชนินทร์ รุ่งแสง คณะที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และพนักงานจิตอาสาซีพีเอฟ ช่วยกันส่งมอบอาหารอุ่นร้อนพร้อมทาน จากรถ Food Truck ของ CP Freshmart ให้แก่ชาวชุมชนรอบวัดรวกสุทธาราม ตลาดนครหลวง และวัดบางบำหรุ เขตบางกอกน้อย

สำหรับอาหารกล่องพร้อมทาน คุณภาพปลอดภัย มีคุณค่าทางโภชนาการ ส่งตรงจากโรงงานผลิตตามมาตรฐานส่งออก มีให้เลือก 6 เมนู ได้แก่ ข้าวอกไก่ซอสจิ้มแจ่ว ข้าวผัดไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวไก่สไปซี่ ข้าวอกไก่ย่างซอสเกาหลี ข้าวตับกระเทียม และข้าวไข่เจียว พร้อมทั้งไข่ต้มและน้ำดื่ม CP พร้อมทั้งข้าวเหนียวไก่ทอด นอกจากนี้ยังร่วมมือกับพันธมิตร ได้แก่ โอสถสภา นำเครื่องดื่ม และ Mc ยีนส์ นำหน้ากากผ้า มาร่วมมอบด้วย

โครงการดังกล่าว เริ่มมอบอาหารที่ชุมชนในเขตบางกอกน้อยเป็นที่แรก และจะขยายความช่วยเหลือไปยังเขตบางพลัด บางขุนเทียน บางบอน และหนองแขม ต่อไปอย่างต่อเนื่อง./

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages