ส้มหยุด! แต่ความสวยไม่มีวันหยุด ‘ช้อปปี้’ พาเหรด ‘บิวตี้-แฟชั่น’ แบรนด์ดัง ร่วมอัดโปรแรงที่จะหยุดทุกคน ในแคมเปญ Shopee Brands Festival - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, May 21, 2020

ส้มหยุด! แต่ความสวยไม่มีวันหยุด ‘ช้อปปี้’ พาเหรด ‘บิวตี้-แฟชั่น’ แบรนด์ดัง ร่วมอัดโปรแรงที่จะหยุดทุกคน ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

พบกับ “Beauty Brands Festival” และ “Fashion Brands Festival” จากหลากหลายแบรนด์ดัง บน Shopee Mall ตั้งแต่วันที่ 21 - 28 พฤษภาคม 2563

กรุงเทพ, 21 พฤษภาคม 2563 – เพราะการดูแลตัวเองทำได้ไม่มีวันหยุด ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์ม อีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึกกำลังแบรนด์สินค้าสุขภาพและความงาม และแฟชั่นชั้นนำบน Shopee Mall จัดมหกรรม ‘Beauty Brands Festival’ และ ‘Fashion Brands Festival’ ให้คนไทยได้ดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอกด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรงตลอด 1 สัปดาห์เต็ม ไม่ว่าจะเป็น Daily Flash Vouchers ส่วนลด 1,000 บาททุกเที่ยงคืนและเที่ยงวัน Midnight Brands Flash Sale ดีลเด็ด จากแบรนด์ดังลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 50% สำหรับผู้ใช้ Airpay Wallet ซึ่งความพิเศษแบบนี้ มีที่ช้อปปี้ที่เดียว

“Beauty Brands Festival” ดีลเด็ด โปรโดน สำหรับคนรักสวยรักงาม
เริ่มต้นสัปดาห์แห่งการดูแลตัวเองด้วย ‘Beauty Brands Festival’ ตั้งแต่วันที่ 21 - 24 พฤษภาคม 2563 โดยบิวตี้ฮันเตอร์จะได้พบกับกองทัพสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามจากแบรนด์ดัง อาทิ L’Oreal, La Roche Posay, The Body Shop, Kuron, Olay และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ดูแลตัวเองตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าแบบคุ้มๆ ด้วยไฮไลท์เด็ดอย่าง โปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 และโค้ดรับเงินคืนทั้งหมวดหมู่ 10% สูงสุด 1,000 Shopee Coins 

พร้อมยกระดับการดูแลตัวเองกับ ‘Mega Beauty Brands Festival’ ในวันที่ 24 พฤษภาคม 2563 ที่จะมาหยุด ทุกคนด้วยที่สุดของโปรโมชั่นอย่าง Million Baht Brand Discount แบรนด์ดังลดดุ ด้วยส่วนลดสูงสุด 90% ในหมวดหมู่สินค้าความงามและของใช้ส่วนตัว และอาหารเสริมและผลิตภัณฑ์สุขภาพ และโค้ดรับเงินคืน 10% ตลอดทั้งวัน โดยไม่จำกัดมูลค่าเงินคืนสูงสุด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!! เตรียมตัวให้พร้อมแล้วดูดีไปด้วยกันในBeauty Brands Festival ได้ที่ https://shopee.co.th/m/beauty-sale

เอาใจขาช้อปสายแฟ ใน “Fashion Brands Festival”

ภายในพร้อม ภายนอกก็ต้องเป๊ะ ‘ช้อปปี้’ จัดหนักต่อเนื่องกับมหกรรม ‘Fashion Brands Festival’ ในระหว่างวันที่ 25 - 28 พฤษภาคม 2563 เอาใจสายแฟโดยเฉพาะ ให้คุณได้อัพลุคสวยหลากสไตล์ด้วยคอลเลคชั่นไอเท็ม สุดฮอตจากแบรนด์ฮิต อาทิ Adidas, Casio, Fitflop, Time Deco, Mc Jeans และอีกมากมาย ด้วยโปรสุดร้อนแรงเกินห้ามใจทั้ง ส่วนลดทั้งร้านสูงสุด 80% โปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำทั้งหมวดหมู่

พิเศษสุด! เฉพาะวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 วันเดียว นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ ‘Mega Fashion Brands Festival’ ที่มาพร้อมกับโปรดีอัพไซส์ทั้งโค้ดลดเพิ่มทั้งหมวดหมู่สินค้าแฟชั่นสูงสุด 15% และโค้ดรับเงินคืน 20% และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปไอเท็มสุดฮอตจากแบรนด์ฮิตใน Fashion Brands Festivalได้ที่ https://shopee.co.th/m/fashion-sale

คุ้มและบันเทิงไปพร้อมกันใน ‘Shopee Live Mega Festival’

นอกจากนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานทุกคนผ่าน Shopee Live ฟีเจอร์ยอดนิยมที่ให้ทุกคนสามารถช้อปสินค้า เก็บโค้ดส่วนลด พูดคุย อีกทั้งยังสามารถเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงได้พร้อมกัน จากทุกที่ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee Brands Festival ช้อปปี้ขอส่งความสุขให้เหล่านักช้อป ผ่าน ‘Shopee Mega Live Festival’ มหกรรมไลฟ์สตรีมมิ่งครั้งยิ่งใหญ่ที่จะมามอบความคุ้มค่าและความบันเทิงตั้งแต่วันที่ 25 - 31 พฤษภาคม 2563 โดยมีไฮไลท์พิเศษอยู่ที่

● แบรนด์ดังตบเท้าเข้าร่วมไลฟ์: วอร์มนิ้วรอแล้วเตรียมกดช้อปให้ไว เพราะแบรนด์ดัง อาทิ Sabina, Topshop, Aurora, NYX จะมาร่วมไลฟ์สดผ่าน Shopee Live พร้อมขนไอเท็มยอดฮิตมาเซลล์สูงสุด ถึง 70%

● Watch and Win กับ Shopee Live: นอกจากนักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม โค้ดส่วนลดแล้ว พิเศษสุด! นักช้อปมีสิทธ์รับทองคำมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท โดยติดตามกติกา ได้ในรายการ ตั้งแต่เวลา 15.00 น - 16.00 น. อีกด้วย

● ร่วมขำและฟินไปกับไอดอลที่ดังที่สุดในขณะนี้: นำทัพโดย แม่สิตางค์ ส้มหยุด, หนูรัตน์, มิว-กลัฟ, คิมม่อน-คอปเตอร์, บุ๋น -เปรม , ปอนด์ มาสเตอร์เชฟ, หมอตั้ม มาสเตอร์เชฟ และอีกคับคั่ง ที่จะมาร่วมพูดคุยพร้อมร่วมทำภารกิจชาเลนจ์สุดท้าทายให้แฟนๆ ได้ร่วมสนุก พร้อมร่วมโหวตไอดอล ในดวงใจ โดยผู้ที่ร่วมโหวตมากที่สุด 5 อันดับแรก รับไปเลย! 500 Shopee Coins สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม 2563 - 3 มิถุนายน 2563

ติดตามความพิเศษของแคมเปญ Shopee Brands Festival เพื่อที่จะไม่พลาดไอเท็มโปรดจากแบรนด์ดังบน Shopee Mall ในหลากหลายหมวดหมู่ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นแรงสุดที่จะหยุดทุกคน ตั้งแต่วันนี้ - 6 มิถุนายน 2563 ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในอปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages