‘ช้อปปี้’ แนะ 5 แก็ดเจ็ต สำหรับเตรียมตัว Back to Work พร้อมเอาใจเทคเลิฟเวอร์กับ Shopee Electronics Brands Festival - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 26, 2020

‘ช้อปปี้’ แนะ 5 แก็ดเจ็ต สำหรับเตรียมตัว Back to Work พร้อมเอาใจเทคเลิฟเวอร์กับ Shopee Electronics Brands Festival

ช้อปสุดคุ้มด้วยโปรโมชั่นที่ดีที่สุด ทั้งส่วนลดสูงสุด 80% และโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins ในระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2563 นี้ ที่ช้อปปี้เท่านั้น
กรุงเทพฯ, 26 พฤษภาคม 2563 -- นับเป็นข่าวดีสำหรับคนไทยอย่างต่อเนื่องในรอบหลายสัปดาห์นี้ สำหรับสถานการณ์ Covid-19 ที่ดูมีทีท่าคลี่คลายลง จนหลายๆ บริษัทเริ่มมีการผ่อนผันมาตรการการทำงานจากที่บ้าน หรือ Work from Home กันบ้างแล้ว และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสู่การทำงานอย่างเต็มรูปแบบ ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน จึงขอแนะนำ 5 แก็ตเจ็ตเด่น ผู้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้เกินร้อย พร้อมด้วยข่าวดีมาเอาใจเทคเลิฟเวอร์โดยเฉพาะ เริ่มที่

ไอเท็มที่ 1 - iPhone SE

ในช่วงที่เราต้องทำงานจากที่บ้าน สิ่งหนึ่งที่ทำให้เราตระหนักได้เป็นอย่างดีก็คือ การติดต่อสื่อสารกันนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ฉะนั้นสำหรับสมาร์ทโฟนของใครที่เริ่มส่งสัญญาณว่าถึงคราวต้องเปลี่ยนแล้ว นี่อาจจะเป็นข่าวดีของคุณ เพราะล่าสุดได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากตระกูลแอปเปิ้ลอย่าง iPhone SE ที่ความสามารถครบเครื่องไม่แพ้รุ่นพี่ของค่าย และที่สำคัญเปิดตัวในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง ซึ่งไฮไลท์เด่นๆ อยู่ที่ขุมพลังจากชิพที่เร็วที่สุดในสมาร์ทโฟนอย่าง A13 Bionic ทำให้ใช้งานได้ลื่นไหล โหมดภาพถ่ายที่หลากหลาย HDR อัจฉริยะเจเนอเรชั่นถัดไปที่ให้รายละเอียดอันน่าทึ่ง รวมถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน และความสามารถในการทนน้ำอีกด้วย สามารถตอบโจทย์การใช้งานได้ครบทุกรูปแบบไม่มีสะดุด ไม่ว่าคุณจะใช้คุยงาน VDO call ถ่ายภาพ หรือแม้แต่เล่นเกมในช่วงพักเบรก iPhone SE ก็ทำได้สบายๆ

ไอเท็มที่ 2 - Samsung Galaxy A31

มาที่ฟากแอนดรอยด์กันบ้างกับมือถือน้องใหม่ในซีรีส์ Galaxy A จากค่ายซัมซุง รุ่นเล็กแต่สเปคปังมาก โดย Samsung Galaxy A31 ชูจุดเด่นหลักๆ อยู่ที่การถ่ายภาพ โดยจะมีกล้องหลังทั้งหมด 4 ตัว ประกอบไปด้วยเซนเซอร์หลักความละเอียด 48 ล้านพิกเซล, กล้อง Ultra Wide ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล, กล้อง Macro ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกล้องตัวสุดท้ายเป็น Depth Sensor ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ถ่ายได้ทั้งในที่แสงน้อยและแสงมาก ถ่ายเก็บรายละเอียดภาพชัดเจน หน้าชัดหลังละลาย ในขณะที่กล้องหน้ามีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซล พร้อมด้วยลูกเล่นต่างๆ มากมาย ให้คุณมั่นใจถ่ายเซลฟี่ได้สวยงาม และที่สำคัญแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้ยาวๆ ไม่ต้องกลัวแบตหมดอีกต่างหาก

ไอเท็มที่ 3 - Asus ROG Zephyrus G14

มาถึงไอเท็มสำคัญที่ขาดไม่ได้สำหรับการทำงานในยุคปัจจุบันนั่นก็คือ คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซึ่งตัวเด่นที่น่าจับตามองคือ Asus ROG Zephyrus G14 มิติใหม่ของ Gaming Notebook ที่ถูกออกให้มีดีไซน์ที่พรีเมียม สุดลงตัวทั้งสำหรับการทำงานและการเล่นเกม เพราะพกพาสะดวกด้วยขนาดจอเพียง 14 นิ้ว น้ำหนักเบา และเมื่อยกหน้าจอขึ้นเพื่อใช้งาน แถบคีย์บอร์ดจะยกตัวขึ้นเพื่อรองรับการใช้งานที่ให้ความสบายมากยิ่งขึ้น ในขณะที่ภายในได้ผสานขุมพลังซีพียู AMD Ryzen 4000 Series สถาปัตยกรรม Zen 2 ทรงประสิทธิภาพ และหน่วยความจำ DDR4 Dual Channel ขนาด 32GB สามารถใช้งานได้ลื่นไหลลงตัวทุกรูปแบบ รวมไปถึงการตัดต่อหนักๆ ก็ทำได้สบาย

ไอเท็มที่ 4 - หูฟัง Sony WF-1000XM3

เรื่องเสียงก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถโฟกัสและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น ขอแนะนำหูฟังรุ่น Sony WF-1000XM3 หูฟังขนาดเล็กกระทัดรัดแบบ In-ear True Wireless ที่ผ่านการยกเครื่องทั้งในเรื่องของการดีไซน์ และคุณสมบัติการใช้งานอันเป็นเลิศ ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำกับ Digital Noise Cancelling พร้อมโปรเซสเซอร์ป้องกันเสียงรบกวนความละเอียดสูง มอบคุณภาพเสียงที่คมชัดยิ่งขึ้น หมดกังวลเรื่องสัญญาณขาด เพราะหูฟังรุ่นนี้ได้ผสานเทคโนโลยี Bluetooth 5.0 โดยสามารถถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงเพลงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่น Quick Attention ช่วยให้การสนทนาไหลลื่นอย่างอิสระด้วยการโทรแฮนด์ฟรีง่ายๆ สามารถรับสายได้ด้วยเอียร์บัดข้างใดข้างหนึ่งหรือทั้ง 2 ข้าง และยังเต็มอิ่มไปกับความบันเทิงได้ยาวนานขึ้น เพราะรองรับการใช้งานสูงสุด 24 ชั่วโมงสำหรับการฟังตลอดวัน

ไอเท็มที่ 5 - กล้อง Nikon Z6

เพราะภาพและวิดีโอที่สวยเป็นสิ่งที่จำเป็นมากในการสร้างจุดเด่น และดึงดูดความสนใจให้กับชิ้นงานของคุณ โดยไอเท็มที่จะกล่าวถึงต่อไปนี้ก็คือ กล้อง Nikon Z6 Mirrorless Full Frame ซึ่งเป็นกล้องฟอร์แมท FX อเนกประสงค์ขนาดกระทัดรัดกว่ารุ่นก่อนๆ ตัวบอดี้เน้นการออกแบบตามหลัก Ergonomics ที่ช่วยให้จับถือได้ถนัดถ่ายภาพได้ง่าย โดยจุดเด่นอยู่ที่ความละเอียดภาพ 24.5 ล้านพิกเซล ช่วงความไวแสงตั้งแต่ ISO 100–51200 ด้วยประสิทธิภาพที่เหนือกว่าในช่วงความไวแสงสูงและบันทึกภาพยนตร์ 4K UHD แบบฟูลเฟรม จึงสามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยและการบันทึกภาพเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังใช้ระบบประมวลผล EXPEED 6 ที่ช่วยเรื่องการจัดการไฟล์ภาพได้ดีมากขึ้น และตัวบอดี้มีซีลป้องกันละอองน้ำและฝุ่นอีกด้วย

ข่าวดีสำหรับเทคเลิฟเวอร์กับมหกรรม Shopee Electronics Brands Festival


ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายน 2563 เตรียมพบกับ Shopee Electronics Brands Festival โดยมีแบรนด์ดังเข้าร่วม อาทิ Samsung, Xiaomi, Oppo, Realme, Hisense และอื่นๆ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดีที่สุดด้วยส่วนลดสูงสุด 80% โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins และดีลดีๆ อีกมากมาย ร่วมส่องดีลดี และศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมหกรรม Shopee Electronics Brands Festival ได้ที่ https://shopee.co.th/m/electronics-mega-sale

ดีเดย์วันที่ 6 เดือน 6 ส่งท้ายมหกรรม Shopee 6.6 Brands Festival สุดยิ่งใหญ่


และห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง! กับการปิดฉากแคมเปญ Shopee 6.6 Brands Festival สุดยิ่งใหญ่ในวันที่ 6 มิถุยายนนี้ โดยมีไฮไลท์เด็ด เช่น

● ช้อปสนุกไปกับดีลที่ทุกคนต้องหยุดใน 2 ช่วงเวลาพิเศษ: นักช้อปจะได้พบกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’ ในเวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง และ ‘Noon Flash Sales’ ในเวลาเที่ยงวันถึงบ่ายสองโมง ที่มาพร้อมกับดีลส่วนลดสูงสุดกว่า 80% จากแบรนด์ดัง อาทิ Philips, Canon, Casio, Adidas, ข้าวตราฉัตร เป็นต้น

● แจกเพิ่มวันเดียว! โค้ดส่วนลด 1,000 บาท : เก็บให้ไว แล้วไปช้อปกันให้เร็ว ‘ช้อปปี้’ ใจดีแจกโค้ดส่วนลด 1,000 บาทเพิ่ม ใน 2 ช่วงเวลา เที่ยงวันและเที่ยงคืน เฉพาะวันที่ 6.6 เท่านั้น

● ช้อปสนุกกับ Shopee 9 บาท พร้อมส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ : นอกจากนี้ในวันที่ 6.6 นี้ นักช้อปยังสามารถเพลิดเพลินไปกับการอัพไซส์ของดีลสินค้าราคา 9 บาทใน Flash Sale และดีลลับกับไอเท็มราคาเพียง 1 บาท นอกจากนี้ยังสามารถช้อปลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยโค้ดส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำสามารถใช้ได้ตลอดทั้งวัน

● คุ้มยิ่งกว่าเมื่อชำระผ่าน AirPay Wallet : สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีก เมื่อชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟผ่าน AirPay Wallet บนช้อปปี้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50 Shopee Coins ในระหว่างวันที่ 1-6 มิถุนายน 2563 นี้

ดูรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม และกด Remind Me เพื่อไม่ให้พลาดสินค้าและโปรโมชั่นที่ถูกใจ ได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

                                              -END-

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์มของเราในทุกๆวัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาด โดยเฉพาะ ขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea (NYSE:SE) ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ตเพื่อผู้ใช้งานในระดับโลก นอกเหนือจาก Shopee แล้ว Sea ยังมีธุรกิจหลักครอบคลุมทั้งในส่วนดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ชื่อ การีนา และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัลภายใต้ชื่อ ซีมันนี่ Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages