กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “ไฮ่!” เครื่องดื่มวิตามินซี 200% สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่น เจาะตลาดสาวๆที่ใส่ใจสุขภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 26, 2020

กลุ่มธุรกิจ TCP เปิดตัว “ไฮ่!” เครื่องดื่มวิตามินซี 200% สดชื่นสไตล์ญี่ปุ่น เจาะตลาดสาวๆที่ใส่ใจสุขภาพ


กรุงเทพฯ (26 พฤษภาคม 2563) กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์กระทิงแดง (เรดบูล) เรดดี้ โสมพลัส สปอนเซอร์ แมนซั่ม เพียวริคุ และซันสแนค บุกตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต เปิดตัว ไฮ่! (Hi!) เครื่องดื่มวิตามินซี 200% น้องใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ที่มาสร้างความสดชื่นด้วย 2 รสชาติใหม่ ได้แก่ ไฮ่! วิตามินเลมอน (กลิ่นซาโตชิเลมอน) และ ไฮ่! วิตามินออเร้นจ์ (กลิ่นส้มยูซุ) โดดเด่นด้วยวิตามินซีสูงถึง 200% พร้อมส่วนประกอบน้ำผลไม้แท้ 22% อัดแน่นด้วยคุณสมบัติเสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย บำรุงผิวให้สวยสดใส และรสชาติอร่อยถูกใจ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์คนรุ่นใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ความสดใส มั่นใจ และสุขภาพดี ปั๋น - ดริสา การพจน์ และพริมโรส จินดาวนิช อัดแน่นด้วยกิจกรรมทางการตลาดและการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อสร้างความสดชื่นและพร้อมให้ได้ลิ้มรสชาติความอร่อยแบบจัดเต็มทั่วประเทศแล้ววันนี้

“เทรนด์การดูแลสุขภาพเป็นกระแสที่มีมาอย่างต่อเนื่องและเพิ่มมากยิ่งขึ้นหลังการแพร่ระบาดของโรค

โควิด-19 จึงทำให้ตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต ที่เน้นส่วนผสมของวิตามินซีเป็นตลาดที่มีการเติบโต 20% จากช่วงเดียวกันเมื่อปีก่อน เราจึงเปิดตัวเครื่องดื่มวิตามินซีไฮ่! เพื่อเจาะกลุ่มคนที่ใส่ใจสุขภาพ” นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิลกลุ่มธุรกิจ TCP กล่าว “สิ่งที่ผู้บริโภคกลุ่มนี้มองหาคือเครื่องดื่มที่ส่งเสริมการมีสุขภาพดี หาซื้อได้ง่าย เครื่องดื่มวิตามินซีไฮ่! จึงตอบโจทย์ด้วยความโดดเด่นของส่วนประกอบหลัก ทั้งวิตามินซีสูงถึง 200% และน้ำผลไม้แท้ รสชาติอร่อยดื่มได้ตลอดทั้งวันและทุกวัน นอกจากนี้เรายังคัดสรรวัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน จึงทำให้ไฮ่! เป็นทางเลือกใหม่ที่โดดเด่นในตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ช็อต”

ไฮ่! ปูพรมสร้างกระแสการตลาดอย่างต่อเนื่องด้วยช่องทางการสื่อสารหลากหลายไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์โฆษณา สื่อ out-of-home การใช้สื่อออนไลน์ อินฟลูเอนเซอร์ รวมไปถึงจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับผู้บริโภค โดยล่าสุดเตรียมจัดกิจกรรมออนไลน์ “ค้นหาสาว Hi!” เพื่อเฟ้นหาตัวแทนหญิงสาวที่มีความสวยสดใสและมั่นใจสไตล์ Hi! จากทั่วประเทศเพื่อร่วมสนุกและลุ้นรับรางวัลมากมาย สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้เร็วๆนี้ที่ Facebook: Hi Vitamin C 200%

ไฮ่! เครื่องดื่มวิตามินซี 200% พร้อมมอบความสดชื่นจากน้ำผลไม้แท้สูงถึง 22% บรรจุอยู่ในขวดขนาด 150 มล. ราคา 15 บาท มีวางจำหน่ายที่แฟมิลี่มาร์ท ลอว์สัน 108 จิฟฟี่ แมคโคร เทสโก้ โลตัส วัตสัน มินิบิ๊กซี ทุกสาขาและ ช้อปปี้

                                            #####


เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่มบริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages