ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 20, 2020

ไต้หวันและบังกลาเทศตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติในงาน CEBIT ASEAN Thailand เวทีทางธุรกิจเพื่อธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล


กรุงเทพฯ วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 – CEBIT ASEAN Thailand 2020 งานแสดงสินค้าและเจรจาธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับธุรกิจ SME จนถึงบริษัทขนาดใหญ่ ครั้งที่ 3 พร้อมต้อนรับผู้ประกอบการจากประเทศไต้หวันและบังกลาเทศ ที่ตบเท้าเข้าร่วมจัดพาวิลเลี่ยนนานาชาติ พร้อมนำทัพบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด โดยมีกำหนดจัดงานวันที่ 25-27 พฤศจิกายน 2563 ณ อาคาร 7 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

CEBIT ASEAN Thailand 2020 ได้รับการสนันสนุนจาก Taiwan Electrical and Electronic Manufacturers’ Association หรือ TEEMA ประเทศไต้หวัน และ Bangladesh Hi-Tech Park Authority หรือ BHTPA หน่วยงานรัฐบาลที่มีหน้าที่ในการดูแลการพัฒนาอุตสาหกรรมไอทีและเทคโนโลยี ในการนำบริษัทและแบรนด์ชั้นนำเข้าร่วมจัดแสดงเทคโนโลยี และนวัตกรรมด้านสารสนเทศและดิจิทัลสำหรับธุรกิจขนาดใหญ่และ SME ชั้นยอด มาจัดแสดงในพาวิลเลี่ยนนานาชาติ

มิสเตอร์ริชาร์ด ลี ประธาน Taiwan Electrical and Electronic Manufacturers’ Association (TEEMA) กล่าวว่า “TEEMA พร้อมที่จะมาจัดพาวิลเลี่ยนไต้หวันในงาน CEBIT ASEAN Thailand อีกครั้งในปีนี้ สำหรับการจัดงานในปีนี้เรารวบรวมผู้ประกอบการชั้นนำที่พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ โดยมีเป้าหมายเป็นที่ตลาดอาเซียน ซึ่ง CEBIT ASEAN Thailand ถือได้ว่าเป็นประตูสู่ตลาดอาเซียนในการทำธุรกิจสำหรับอุตสาหกรรเทคโนโลยีและดิจิทัลที่ช่วยผู้ประกอบการในการสร้างธุรกิจใหม่ เปิดตลาดใหม่ที่ และสร้างเครือข่ายกับพันธมิตรทางธุรกิจที่หลากหลาย งานนี้จึงเป็นแพลตฟอร์มทางธุรกิจที่สำคัญ และมีประสิทธิภาพสำหรับบริษัทไต้หวันที่ต้องการแสวงหาโอกาสใหม่ๆ ในภูมิภาคนี้”

ประเทศบังกลาเทศถือเป็นอีกหนึ่งประเทศจะเข้าร่วมแสดงสินค้าในพาวิลเลี่ยนนานาชาติของงาน CEBIT ASEAN Thailand เป็นครั้งที่สอง มิสเตอร์ซาฟิค อิสแลม ผู้อำนวยการโครงการ Bangladesh Hi-Tech Park Authority (BHTPA) กล่าวว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่เราจะได้เข้าร่วมแสดงในงาน CEBIT ASEAN Thailand เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก และในปีนี้เราจะนำบริษัทด้านซอฟต์แวร์ 4 บริษัท และBPO/KPO อีก 3 บริษัททั้งหมด 7 บริษัทเข้าร่วมแสดงนวัตกรรมล่าสุดในงาน เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตลาดด้านไอทีและดิจิทัลที่เติบโตเร็วเช่นนี้ ภารกิจของ Bangladesh Hi-Tech Park Authority เราเป็นองค์กรที่อยู่ในกำกับของรัฐเพื่อส่งเสริมภาคอุตสาหกรรมไฮเทคผ่านการให้บริการพื้นที่ทางธุรกิจรวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ในบังกลาเทศ เรามีความภาคภูมิใจที่ผู้แทนของเราจะได้นำเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงใน CEBIT ASEAN Thailand 2020 โดยเรามุ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีและดิจิทัลในภูมิภาคอาเซียน”

มิสเตอร์ลอย จุน ฮาว ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่จะต้อนรับทั้งประเทศไต้หวันและบังคลาเทศอีกครั้งในงาน CEBIT ASEAN Thailand 2020 สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญ และความสำเร็จที่เพิ่มขึ้นของการจัดงาน CEBIT ASEAN Thailand ในฐานะเวทีทางธุรกิจและเวทีนัดพบครั้งสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและดิจิทัล เพื่อตอกย้ำถึงความพร้อมในการจัดงานในปีนี้ เรายังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยงานชั้นนำของประเทศไทย อาทิ กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ สมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย สถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม สถาบันไทย-เยอรมัน เขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย และอีกหลากหลายหน่วยงาน”
CEBIT ASEAN Thailand พร้อมต้อนรับกลุ่มผู้ซื้อและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและดิจิทัลกว่า 5,000 ราย และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้ากว่า 250 บริษัทชั้นนำที่จะมานำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด สาธิตสินค้า หาโอกาสทางธุรกิจพร้อมสร้างเครือข่ายและความสัมพันธ์ทางธุรกิจตลอดทั้งสามวันของการจัดงาน รวมไปถึงการแลกเปลี่ยนความรู้โดยแบ่งออกเป็น 6 รูปแบบธุรกิจ ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์, อีคอมเมิร์ซและการตลาดดิจิทัล, ซอฟต์แวร์สำหรับผู้ประกอบการและความมั่นคงปลอดภัยทางไซเบอร์, ดาต้าและคลาวด์, สมาร์ทโซลูชั่นส์และไอโอทีรวมไปถึง 5G พร้อมด้วยการจัดสัมมนาออนไลน์หรือ Webinar สัมมนา การจับคู่เจรจาธุรกิจ และพาวิลเลี่ยนสตาร์ทอัพ ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญจากทั้งในไทย อาเซียน และอีกหลากหลายภูมิภาค ครบจบในงานเดียว

กิจกรรมที่โดดเด่นภายในงานได้แก่

1. CEBIT X TechTalkThai Webinar เปิดตัวงานสัมมนาออนไลน์ภายใต้ธีม “การนำทางธุรกิจจากผลประทบของ COVID -19” รวม 3 หัวข้อที่น่าสนใจครอบคลุมเรื่องราวด้านธุรกิจและเทคโนโลยี ได้แก่ How to re-imagine and reboot your business after COVID-19 to stay ahead?, How to adapt and implement AI technology to enhance your business post COVID-19? และThe new norms in the application of Marketing Technology (MTech) to flourish your business โดยร่วมมือกับเว็บไซต์ไอทีชั้นนำอย่าง Techtalkthai.com ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจากธุรกิจเทคโนโลยีและดิจิทัล ในการเชิญวิทยากรจากหน่วยงานชั้นแนวหน้า ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย AISและเซอร์ทิส มาร่วมแชร์ประสบการณ์และความรู้ในครั้งนี้

2. งานสัมมนา 360° ด้านเทคโนโลยีและดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “Tech Talks” ที่เป็นการรวมผู้นำด้านนวัตกรรม, ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและผู้นำทางธุรกิจเพื่อแชร์ความรู้และโซลูชั่นส์ใหม่เพื่อหลากหลายอุตสาหกรรมตั้งแต่อีคอมเมิร์ซ การตลาดดิจิทัล สมาร์ท ออฟฟิศ การเปลี่ยนแปลงแรงงานดิจิทัล รวมไปถึงสัมมนาจากหน่วยงานและสมาคมชั้นนำด้านเทคโนโลยีโดยความร่วมมือจากสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย และเขตอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ประเทศไทย ร่วมด้วยหน่วยงานอื่นๆ อีกมากมาย

3. โปรแกรมเจรจาธุรกิจ กิจกรรมสำหรับผู้เข้าร่วมแสดงสินค้าที่จะพบปะกับกลุ่มผู้ซื้อที่มีอำนาจในการตัดสินใจและกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเพื่อสร้างยอดขายใหม่ ขยายเครือข่ายทางธุรกิจ และสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในภูมิภาคอาเซียน

4. Business Leader Forum แพลตฟอร์มทางความรู้ที่รวมผู้เชี่ยวชาญจากเทคโนโลยีและดิจิทัลเพื่อร่วมแชร์ความรู้เชิงลึกเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงแรงงานดิจิทัล

5. สตาร์ทอัพ พาวิลเลี่ยน โซนสำหรับผู้ประกอบการสตาร์ทอัพแสดงเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการในอนาคตของอุตสาหกรรม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 093-396-4245 อีเมล info@cebitasean.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.cebitasean.com


ข้อมูลผู้จัดงาน

บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้จัดนิทรรศการชั้นนำของประเทศไทย IMPACT เป็นมืออาชีพในการจัดงานและบริหารด้านงานแสดงสินค้าและงานเจรจาธุรกิจ การประชุมสัมนา และการฝึกอบรม กับสมาคมและออแกไนเซอร์ชั้นนำที่ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม IMPACT เป็นเวทีการตลาดที่มีประสิทธิภาพและนำเสนอแนวทางที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ การวิจัยตลาด จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับผู้มาจัดแสดงงานและผู้เข้าชม การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ รวมถึงการดำเนินงานในพื้นที่สำหรับงานแสดงสินค้าและการประชุมทุกขนาดและทุกอุตสาหกรรม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.impact.co.th 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages