เอาใจนักอ่าน TK Park เปิดบริการใหม่ TK Book Delivery ยืมคืนหนังสือถึงบ้าน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, May 26, 2020

เอาใจนักอ่าน TK Park เปิดบริการใหม่ TK Book Delivery ยืมคืนหนังสือถึงบ้าน


ในช่วงที่คนไทยกำลังปรับพฤติกรรมเพื่อเข้าสู่วิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำกระแส ”รักการอ่าน”กลับมาอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้สถาบันอุทยานการเรียนรู้ TK Park จึงเปิดบริการใหม่ TK Book Delivery ยืมและคืนส่งหนังสือถึงบ้าน เพื่อต่อยอดกระแสรักการอ่านให้แพร่หลายมากขึ้น
จากสถิติผู้ใช้งานแอปพลิเคชั่น TK Public Online Library แอปรวมหนังสือและสื่อการเรียนรู้กว่า 16,000 รายการ ที่เปิดให้ประชาชนได้ใช้บริการฟรี พบว่าจำนวนผู้ใช้งานนั้นพุ่งสูงขึ้นกว่าสิบเท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา สะท้อนถึงพฤติกรรมการอ่านของคนไทยที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

เพื่อส่งเสริมพฤติกรรมการอ่าน และช่วยป้องกันความเสี่ยงต่อการสัมผัส รวมถึงบรรเทาความกังวลของสมาชิก TK Park จึงเปิดบริการ TK Book Delivery จัดส่งหนังสือถึงมือสมาชิก เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับนักอ่านทุกคนที่ต้องการอ่านหนังสือในช่วงสถานการณ์ที่ต้องทำงานจากที่บ้าน รวมถึงผู้ที่ไม่สะดวกออกมาใช้บริการตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม โดยบริการใหม่นี้จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป
สำหรับขั้นตอนการยืม สมาชิกสามารถค้นหาหนังสือผ่าน http://searh.tkpark.or.th และแจ้งรายละเอียดสมาชิก ชื่อ นามสกุล หมายเลขสมาชิก เบอร์ติดต่อ email พร้อมรายการหนังสือที่ต้องการยืม ผ่าน Line : @TKPark โดยบรรณารักษ์จะตรวจสอบข้อมูล ยืนยันรายการหนังสือ แจ้งวิธีการจัดส่ง และค่าใช้จ่าย ทุกวันภายในเวลา 11.00 - 17.00 น.

ผู้ที่สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tkpark.or.th หรือ ติดต่อ 08-1925-9900 ทุกวัน 10:00 - 20:00 น. หรือ Line : @TKPark

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages