COCA Restaurant Group พร้อมเปิดบริการ! กับ “พนักงานสุขภาพดี” 470 ชีวิต - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 25, 2020

COCA Restaurant Group พร้อมเปิดบริการ! กับ “พนักงานสุขภาพดี” 470 ชีวิต


“โคคา สุกี้” รีโอเพนนิ่งครั้งใหม่ พร้อมพนักงาน 470 คนตรวจ COVID-19 ผลเป็น Negative ทั้งหมด กับแคมเปญ “COCA Feel Good Again” ด้วย Contactless Experience เริ่มจากการสั่งอาหาร ผ่าน QR code พนักงานบริการต้มสุกี้พร้อมเสริฟ จ่ายเงินผ่าน E-Payment

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา สถานการณ์โควิด-19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มที่ดีขึ้นภาครัฐผ่อนปรน ให้ร้านค้าเปิดมากขึ้น นางสาวนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้ง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เผยว่าอย่างแรกที่เราให้ความสำคัญกับหัวใจองค์กรคือพนักงาน ทุกคนได้ เข้ารับการตรวจหาโรคโควิด-19 กับโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล ในวันที่ 27 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจทั้งหมดออกมาเป็น Negative (ไม่ติดเชื้อ) ทำให้โคคามั่นใจว่าพนักงานทุกคน “ไม่มีการติดเชื้อ” และพร้อมกลับมาให้บริการลูกค้าได้ตามปกติ
การเปิดร้านใหม่ครั้งนี้ นางสาวนัฐธารี ได้เล็งเห็นถึงความท้าทาย เพราะลูกค้าส่วนใหญ่ยังมีความกังวลในการทานข้าวนอกบ้านอยู่ จึงได้เดินหน้าสร้างแคมเปญครั้งใหม่ทุกสาขาทั่วโลก ต้อนรับการกลับมาอย่าง ‘COCA Feel Good Again’ ย้ำสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าว่า COCA เป็นที่ที่สะอาดรองจากบ้านของตนเอง และแนวคิดสร้างความสุขกับการกินข้าวเว้นระยะแต่ก็ยังเอนจอยกับเพื่อนและครอบครัวได้

นโยบาย COCA Hygiene Policy อิงกับมาตรการของรัฐ โดยทุกนโยบาย อาทิ ตรวจวัดและบันทึกอุณหภูมิร่างกายของพนักงานและลูกค้า พนักงานทุกคนต้องสวมใส่อุปกรณ์ป้องกันการแพร่ระบาดตลอดเวลาทำงาน และมีการทำความสะอาดพื้นผิวต่างๆ ภายในร้านทุกๆ 30 นาที นอกเหนือจากนี้โคคายังมีบริการห้องส่วนตัวที่เป็นเอกลักษณ์ทุกสาขาพร้อมบริการต้มสุกี้ให้ด้วย
Contactless Experience ที่‘สาขาเซ็นทรัลเวิลด์’ มีการออกแบบเพื่อให้ลดการสัมผัสเริ่มตั้งแต่การสั่งอาหารผ่าน QR Code การเว้นระยะห่างระหว่างโต๊ะ Social Distancing ไปจนถึงการชำระเงินแบบ E-Payment และภายในร้านยังมีบริการเสริม อาทิ ที่ชาร์จแบตไร้สาย, แท่นวางโทรศัพท์, Free Wifi เพื่อแก้เขินสำหรับลูกค้าที่มาทานสุกี้คนเดียว

“Eat Well และ Feel Good Again ที่โคคาทุกสาขานะคะ” นางสาวนัฐธารี ทิ้งท้าย

และเพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาครั้งนี้กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ “COCA คิดถึงนะ” รับส่วนลดกับทุกมื้อความสุข มื้อแรก ลดทันที 20% และมื้อต่อไปลดอีก 50%!! และพลาดไม่ได้กับชุดสุกี้ ลด 50% ทุกวันพฤหัสบดี

พบกันที่ร้าน โคคา สุกี้ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official: COCA Restaurant และ Facebook: COCA Restaurant หรือโทร. 02-236-0107, 02-236-9323

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages