โอกาสดีๆ ที่จะได้มีบ้าน เพราะตอนนี้ “พฤกษาทาวน์เฮ้าส์ลดเป็นล้าน ผ่อนให้ 2 ปี ฟรีทอง” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, May 25, 2020

โอกาสดีๆ ที่จะได้มีบ้าน เพราะตอนนี้ “พฤกษาทาวน์เฮ้าส์ลดเป็นล้าน ผ่อนให้ 2 ปี ฟรีทอง”


ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับคนที่กำลังวางแผนจะซื้อบ้าน ยิ่งในช่วงยุคโควิด 19 แบบนี้ บางคนอยากจะขยับขยายที่อยู่อาศัยจากอพาร์ทเม้นต์ หรือ บ้านเช่า มาอยู่บ้านทาวน์เฮ้าส์ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางขึ้น ไม่ต้องแออัดและเสี่ยงติดเชื้อโรคจากใคร อีกทั้งยังได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า สำหรับคนกลัวว่าซื้อบ้านแล้วจะผ่อนไม่ไหว เราขอให้คุณตัดข้อกังวลต่างๆ เหล่านี้ทิ้งไป เพราะล่าสุดผู้ประกอบการอสังหาฯ รวมถึงค่าย พฤกษา เรียลเอสเตท ก็ได้ออกแคมเปญซึ่งมีสิทธิพิเศษมากมายเพื่อช่วยให้คนไทยมีบ้านได้ง่ายๆ แบบไม่เคยมีมาก่อน มาดูกันดีกว่าว่าถ้าซื้อบ้านในตอนนี้จะได้รับสิทธิประโยชน์อะไรกันบ้าง

ผ่อนให้นานสูงสุดถึง 2 ปี เรียกได้ว่า 2 ปีแรก ย้ายเข้าไปอยู่ได้เลยสบายๆ ไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องจ่ายอะไรใดๆ ทั้งสิ้น เหมือนอยู่บ้านใหม่ฟรีๆ ตั้ง 2 ปี ดีกว่าจ่ายค่าเช่าบ้านแต่ละเดือนตั้งเยอะ จริงไหม?
รับส่วนลดสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท โดยแต่ละโครงการจะมีส่วนลดเงินสดเพิ่มเติมให้ลูกค้า ทำให้ผ่อนต่องวดน้อยลง เซฟเงินในกระเป๋าเอาไปใช้จ่ายอย่างอื่น หรืออาจจะได้บ้านที่ใหญ่ขึ้นในงบเดิมที่วางไว้ เช่น อยากได้บ้าน 18 ตารางวา มีงบ 2.5 ล้าน ก็อาจจะได้บ้าน 20 ตารางวา ในงบ 2.5 ล้านบาทเท่าเดิม

รับทองคำหนัก 1 บาท หรือลูกค้าจะเลือกรับส่วนลดมูลค่า 25,000 บาทแทนก็ได้ แต่เราเชียร์ให้ลูกค้าเลือกรับเป็นทองคำเพราะตอนนี้ราคาทองคำอยู่ในช่วงขาขึ้น สามารถเก็บไว้ทำกำไรใรอนาคตได้อีก
ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน มาถึงวันโอนกรรมสิทธิ์ลูกค้าไม่ต้องจ่ายอะไรเลยไม่ว่าจะเป็นค่าธรรมเนียมการโอน ค่ามิเตอร์น้ำ มิเตอร์ไฟ บางโครงการยังฟรีค่าส่วนกลางให้อีกเป็นปีด้วย ประหยัดไปเงินได้หลักแสน คุ้มที่สุดแล้ว

สำหรับแคมเปญสุดพิเศษนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. – 30 มิ.ย. 63 เพียงโอนและจองภายในเวลาที่กำหนด ก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ง่ายๆ โดยพฤกษามีทาวน์เฮ้าส์ให้เลือกหลากหลายแบรนด์ อาทิ บ้านพฤกษา พฤกษาวิลล์ เดอะคอนเนค และพาทิโอ จำนวน 98 โครงการที่เข้าร่วมรายการ ราคาเริ่มต้น 1.48 ล้านบาท สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษดีๆ ได้ที่ https://www.pruksa.com/pre-sale/15227-pruksa-th-campaign?referral=herobanner&campaign=th-campaign#home หรือ สอบถามข้อมูลโทร 1739

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages