‘ช้อปปี้’ ผนึกกว่า 1,000 แบรนด์ดัง เปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ มอบความคุ้มค่าให้คนไทยส่งตรงถึงบ้าน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, May 6, 2020

‘ช้อปปี้’ ผนึกกว่า 1,000 แบรนด์ดัง เปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ มอบความคุ้มค่าให้คนไทยส่งตรงถึงบ้าน


ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 นี้ ‘ช้อปปี้’ ให้คนไทยได้สุดคุ้ม  ด้วยการแจกโค้ดส่วนลด 1,000 บาท และดีลเปรี้ยงทุกเที่ยงคืนใน ‘Midnight Brands Flash Sale’ ทุกวัน


กรุงเทพฯ, 6 พฤษภาคม 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ต่อยอดความสำเร็จในการส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายสินค้าออนไลน์ที่ทั้งง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าให้กับคนไทยในช่วงเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ผนึกกำลังกับกว่า 1,000 แบรนด์ดัง ร่วมเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ สานต่อแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 โดยคนไทยจะได้รับความคุ้มค่าสูงสุดไปกับการรับโค้ดส่วนลด 1,000 บาท ดีลสินค้าราคาสุดเปรี้ยงทุกเที่ยงคืนกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’ โปรโมชั่นอื่นๆ รวมไปถึงกิจกรรมสุดพิเศษต่างๆ มากมายทุกวัน ตลอด 1 เดือนเต็มบนแอพพลิเคชั่น ‘ช้อปปี้’

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นของ ‘ช้อปปี้’ ที่ปรารถนาจะส่งเสริมและสนับสนุนการหยุดอยู่บ้านของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนเพื่อเว้นระยะห่างทางสังคมเป็นไปได้อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยสูงสุด เราจึงได้เปิดตัวแนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมากจากผู้ใช้งานและกลายเป็นอีกหนึ่งหน้าความสำเร็จตามเจตนารมณ์ของบริษัทฯ ในโอกาสนี้ ‘ช้อปปี้’ ได้สานต่อแนวคิดดังกล่าวผ่านการเปิดตัวแคมเปญ ‘Shopee Brands Festival’ ที่ไม่ได้เพียงแต่จะช่วยให้คนไทยสามารถเข้าถึงสินค้าจากแบรนด์ที่ชื่นชอบในหลากหลายหมวดหมู่ได้อย่างสะดวกสบายแล้ว แต่ยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้คนไทยด้วยดีลส่วนลดต่างๆ ในขณะเดียวกันยังเป็นการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้สามารถดำเนินธุรกิจ และผ่านพ้นช่วงเวลาที่สำคัญครั้งนี้ไปด้วยกันอีกด้วย”

ตอกย้ำ ‘อีคอมเมิร์ซเบอร์หนึ่ง’ ในใจของคนไทย


‘ช้อปปี้’ เริ่มต้นปี 2563 นี้ด้วยความสำเร็จมากมาย โดยก่อนหน้านี้ ‘ช้อปปี้’ ได้รับรางวัล 2019 Best Brand Performances on Social Media หมวดหมู่ E-Marketplace ในงาน Thailand Zocial Awards 2019 และยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่สามารถสร้างความประทับใจสูงสุด (Top Impression Rankings) 5 อันดับแรก และเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จในการพัฒนาด้านการสร้างความประทับใจสูงสุด (Top Impression Improvers) อันดับ 1 ใน 2020 Women’s Ranking โดย YouGov BrandIndex อีกด้วย

ล่าสุดสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (ETDA) ได้เผยผลการสำรวจพฤติกรรมผู้ใช้อินเทอร์เน็ตในประเทศไทยปี 2562 โดยพบว่า ‘ช้อปปี้’ เป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ถูกใจคนซื้อถึง 75.6% และถูกใจผู้ขายถึง 43.1% ตอกย้ำความสำเร็จในการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดของ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจสูงสุดจากผู้ใช้งานทั่วประเทศ

เทรนด์การจับจ่ายของผู้ใช้งานชาวไทยบนโลกอีคอมเมิร์ซ

ในรอบหลายเดือนที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ได้พบเทรนด์ที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับอีคอมเมิร์ซ ดังต่อไปนี้

 การขยายตัวของแบรนด์และร้านค้าในช่องทางออนไลน์อย่างมีนัยสำคัญ สืบเนื่องจากมาตรการอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ โดยกลุ่มสินค้าที่มีอัตราการเติบโตสูงประกอบด้วย อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน และเครื่องใช้ในบ้าน ในขณะที่แบรนด์และร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าประเภทของเล่น และอุปกรณ์ทำสวน มียอดคำสั่งซื้อเติบโตถึง 12 เท่า และ 7 เท่า ตามลำดับ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว นอกจากนี้การไลฟ์สตรีมมิ่งยังกลายเป็นหนึ่งในรูปแบบที่ได้รับความนิยมสูงเพื่อเข้าถึงฐานลูกค้า โดยฟีเจอร์ Shopee Live มีจำนวนการไลฟ์จากแบรนด์และร้านค้า เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า

● นักช้อปไทยแห่ซื้อสินค้าในอีคอมเมิร์ซ ไม่เพียงแต่ผู้ขายเท่านั้น ผู้ซื้อยังใช้เวลาบนช้อปปี้ เพิ่มขึ้นเฉลี่ย 20% ต่อสัปดาห์ ในการจับจ่ายสินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ซึ่งสินค้ายอดนิยมประกอบด้วย เจลล้างมือ ไม่ถูพื้น หูฟัง ผ้าอ้อมสำหรับเด็ก และนมพร้อมดื่ม

 ‘ความสะดวกสบาย’ คือหัวใจสำคัญ ในช่วงเวลานี้สิ่งที่ผู้บริโภคมองหา คือช่องทางที่ทั้งสามารถตอบสนองต่อความต้องการและมอบความสะดวกสบายในเวลาเดียวกัน โดยพฤติกรรมการจับจ่ายในช่องทางออนไลน์ของคนไทยยังคงมีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งวันที่คนไทยจัยจ่ายมากที่สุดคือ วันอังคาร ในขณะที่นาทีทองที่คนนิยมซื้อสินค้าออนไลน์มากที่สุด คือ 12.00 น. และ 21.00 น. นอกจากนี้ ‘สังคมไร้เงินสด’ อย่างเช่น Airpay Wallet ได้กลายเป็นช่องทางชำระเงินที่ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากผู้บริโภครู้สึกสะดวกสบายและมั่นใจจากการหลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรง

● ‘โซเชียลและปฏิสัมพันธ์’ ยังคงเป็นที่ต้องการ ในช่วงที่ผ่านมาเราจะเห็นได้ว่าการปฏิสัมพันธ์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ มีปริมาณเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นกว่า 2 ล้านข้อความ ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายที่ถูกส่งผ่าน Shopee Live Chat ในแต่ละวัน หรือการเล่นเกมบนแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ราว 500 ล้านครั้ง ใน 3 เดือนที่ผ่านมา เพื่อชิงรางวัลและสิทธิประโยชน์อื่นๆ เพิ่มเติม

เดินหน้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ดีที่สุดส่งตรงถึงบ้าน ในแคมเปญ Shopee Brands Festival

แคมเปญ Shopee Brands Festival จะเริ่มในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 โดยมีกว่า 1,000 แบรนด์ดังในหลากหลายหมวดหมู่ตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ Sabina, TCL, Tefal, Mc Jeans, HP, IT City, PepsiCo และอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้แนวคิด #ShopeeFromHome #อยู่บ้านก็ช้อปปี้ได้ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การจับจ่ายที่ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่าส่งตรงถึงบ้านให้กับผู้บริโภคทุกคน ขานรับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ซึ่งมีไฮไลท์สุดพิเศษอยู่ที่

 แบรนด์ดังดีลเปรี้ยงทุกเที่ยงคืนกับ ‘Midnight Brands Flash Sale’: ให้คนไทยที่อยู่ที่บ้านสามารถซื้อสินค้าจากแบรนด์ที่ชื่นชอบ อาทิ L'Oréal, Samsung, Xiaomi, Tesco, Philips, Adidas, CMG ในราคาสุดคุ้มลดสูงสุดกว่า 80% ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึงตีสอง

● แจกโค้ดส่วนลด 1,000 บาททุกวัน : เพื่อเป็นการช่วยลดภาระการจับจ่ายให้กับคนไทยในช่วงที่กักตัวอยู่ที่บ้าน ‘ช้อปปี้’ ขอมอบโค้ดส่วนลดมูลค่า 1,000 บาททุกวันสำหรับซื้อสินค้าทุกหมวดหมู่บนแพลทฟอร์มช้อปปี้ โดยสามารถเข้ามาเก็บโค้ดส่วนลดได้ 2 เวลา เที่ยงคืนและเที่ยงวัน

● แบรนด์แท้แจกฟรีกับ ‘Happy Hour Brands Free Gift’: เพื่อขอบคุณคนไทยทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ‘ช้อปปี้’ ได้ผนึกกำลังกับแบรนด์พันธมิตรแจกของรางวัลสุดพิเศษในกิจกรรมแบรนด์แท้แจกฟรีกับ ‘Happy Hour Brands Free Gift’ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท โดยสามารถร่วมสนุกได้ในเวลา 9.00 น. และ 21.00 น. ของทุกวัน

● สุดคุ้มในทุกความต้องการกับหลากหลายหมวดหมู่สินค้า: ตลอด 1 เดือนเต็มของแคมเปญ Shopee Brands Festival คนไทยจะได้สุดคุ้มไปกับดีลและโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ ในหมวดหมู่ซูเปอร์มาร์เก็ต สินค้าภายในบ้าน โปรซื้อ 1 แถม 1 สำหรับสินค้าสำหรับแม่และเด็ก และผลิตภัณฑ์ความงาม ส่วนลดสูงสุด 80% สำหรับสินค้าแฟชั่น และเครดิตเงินคืนสูงสุด 3,000 Shopee coins สำหรับสินค้าอิเล็กทรอนิกส์

● คุ้มยิ่งกว่าเมื่อชำระผ่าน Airpay Wallet : พบกับโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า อาทิ โค้ดส่วนลดสูงสุด 55% โค้ดรับเงินคืน 50% นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อีกต่อ เมื่อชำระบิลค่าน้ำ ค่าไฟผ่าน Airpay Wallet บนช้อปปี้ตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป สามารถรับโค้ดเงินคืนสูงสุด 50 Shopee Coins ในระหว่างวันที่ 1-6 มิถุนายน 2563 นี้

เตรียมพบกับ Shopee Supermarket Brands Festival ได้ตั้งแต่วันที่ 6-12 พฤษภาคม 2563 โดยมีแบรนด์ดังเข้าร่วม อาทิ Unilever, Babylove, Ensure, Watsons, Nestle, P&G ที่มาพร้อมกับโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ และดีลดีๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งยังสามารถรับส่วนลดพิเศษสูงสุด 400 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC MASTERCARD ทุกประเภท ในสินค้าหมวด Shopee Mart ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-mart-super-sale

ง่าย สะดวกสบาย และคุ้มค่ากว่าเมื่อ Shop Brands From Home กับ Shopee Brands Festival ในระหว่างวันที่ 5 พฤษภาคม ถึง 6 มิถุนายน 2563 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


                                                 -END-


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในอปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages