“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” ต่อยอดความสำเร็จ 5 ปีเต็ม ครัวคุณต๋อย คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 21, 2020

“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” ต่อยอดความสำเร็จ 5 ปีเต็ม ครัวคุณต๋อย คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย

“WP Energy presents ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โป Season 5” ต่อยอดความสำเร็จ 5 ปีเต็ม ครัวคุณต๋อย คัดสรรของดี การันตีความอร่อย เมนูดังทั่วฟ้าเมืองไทยที่ทุกคนรอคอย ณ อิมแพ็ค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี
กับความสำเร็จที่ไม่ใช่แค่กระแส เพราะนอกจากรายการ “ครัวคุณต๋อย” จะมีเนื้อหาสาระ ความสนุกสนาน จนมีแฟนคลับเฝ้าติดตามชมทางหน้าจอโทรทัศน์มาโดยตลอดแล้ว “ครัวคุณต๋อย” ยังสามารถต่อยอดความสำเร็จด้วยการรวบรวมเมนูดังจากทั่วฟ้าเมืองไทย สร้างปรากฎการณ์มหกรรมอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอยมากที่สุดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งวันนี้ “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” (ดับบลิวพีเอนเนอร์ยี่ พรีเซ้นส์ ครัวคุณต๋อยเอ็กซ์โปซีซั่น 5) กลับมาอีกครั้ง ภายใต้คอนเซปต์ ครัวคุณต๋อย Selected คัดสรรของดี การันตีความอร่อย โดยจับมือกับ ISUZU, Dtac และ ซ๊อสต็อด พร้อมพันธมิตรชั้นนำทางธุรกิจ จัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ระหว่าง วันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี
อาต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กรรมการผู้จัดการ และ พัทธยศ ลิมปพัทธ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บอร์น โปรเจค จำกัด ในฐานะผู้จัดงาน “ครัวคุณต๋อย EXPO” กล่าวว่า “ในครั้งนี้เราสานต่อความสำเร็จด้วยการจัดงาน Expo เป็นครั้งที่ 5 พร้อมความยิ่งใหญ่ครบครันเช่นเคย สำหรับไฮไลต์ความพิเศษในครั้งนี้ ทุกคนจะได้พบกับครัว ‘คุณต๋อย Shop’ การจัดจำหน่ายสินค้าภายใต้การต่อยอดกลยุทธ์ทางการตลาด “ครัวคุณต๋อย Selected” ซึ่งทีมงานพิถีพิถันคัดสรรของดี การันตีทั้งความอร่อย คุณภาพ และ วัตถุดิบด้วยความตั้งใจจริง เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้พบของดีที่รวบรวมจาก ทั่วประเทศ ซึ่งสินค้าเหล่านี้ไม่ได้มีวางจำหน่ายทั่วไปตามซูเปอร์มาร์เก็ต แต่เป็นรูปแบบที่เจ้าของสินค้านำมาออกร้านจำหน่ายสินค้าด้วยตัวเอง เช่น น้ำตาลดอกมะพร้าวบริสุทธ์ กะปิคลองโคน น้ำปลาจากปลากะตัก ปลากุเลาเค็ม หอยปากเป็ดดอง ขนมหัวผักกาดหวาน เนื้อมะพร้าวกะทิสด ไอศกรีมมังสวิรัติ เป็นต้น ท่ามกลางบรรยากาศสนุกสนานครื้นเครงจาก 4 พิธีกรคือผม ต๋อย-ไตรภพ ลิมปพัทธ์, ณวัตน์ อิสรไกรศีล, เอ๊าะ-กีรติ เทพธัญญ์ และโก๊ะตี๋ อารามบอย เช่นเคยภายใน อิมแพค ฟอรั่ม ฮอลล์ 4 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ ศกนี้
สำหรับร้านอาหารอร่อยที่คัดสรรจากทั่วทุกสารทิศมาไว้ที่งานในปีนี้มีมากมายกว่า 200 ร้านเด็ด กับเมนูดัง นับพันรายการ มาร่วมออกร้านภายในพื้นที่ยิ่งใหญ่จุใจกว่าหมื่นตารางเมตร เพื่อให้นักชิมได้เลือกชิมเลือกช้อปของอร่อยกันอย่างจุใจ ขณะเดียวกันก็เป็นโอกาสของผู้ประกอบการที่จะได้มาออกร้าน เพื่อแนะนำไฮไลท์เด็ดเมนูดัง ประชาสัมพันธ์ร้านเพื่อขยายช่องทางการขายให้เป็นที่รู้จัก บางร้านที่อยู่ไกลต่างจังหวัด หรือสถานที่ไม่เอื้ออำนวยต่อการรองรับลูกค้า เมื่อมาที่งานนี้ก็สามารถขยายกลุ่มลูกค้าจำนวนมากยิ่งขึ้นได้แน่นอน
โดยตัวอย่างของร้านดังที่คัดสรรของดี การันตีความอร่อย ที่จะมาร่วมงานในปีนี้ ได้แก่ ภัตตาคารไออาต้า/ ครัวเจ๊ง้อ/ หอยจ๊อปูทอง เยาวราช / อาอีซ๊ะ..เกี๊ยวไก่ทอด/ ขนมจีนต้นก้ามปู นวลจันทร์/ เลอปลาแดก/ เป็ดย่างเฮียเพ้ง/ เซียนซอสหมี่/ ราชินีพริกสด และชาวเลซีฟู้ดส์ เป็นต้น
“ไม่ไปถือว่าผิด” พบกับมหกรรมรวบรวมที่สุดของอาหารอร่อยที่คนทั้งประเทศรอคอย “WP Energy presents ครัวคุณต๋อย Expo season 5” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20 – 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ฮอลล์ 4, อาคารอิมแพ็ค ฟอรั่ม เมืองทองธานี หรือติดตามได้ที่ http://www.facebook.com/kruakhuntoi/

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages