เชิญชวนร่วมวิ่งเพื่อมรดกโลก “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” ร่วมปลุกจิตสำนึก รวมพลคนรักษ์ธรรมชาติ ปีที่ 10 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 16, 2020

เชิญชวนร่วมวิ่งเพื่อมรดกโลก “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” ร่วมปลุกจิตสำนึก รวมพลคนรักษ์ธรรมชาติ ปีที่ 10



อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดนครราชสีมา / อำเภอปากช่อง / เทศบาลตำบลหมูสี และหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เชิญชวนเหล่านักวิ่งผู้ที่สนใจเข้าร่วมปลุกจิตสำนึก อนุรักษ์ธรรมชาติในงานวิ่งเพื่อมรดกโลก พร้อมกับบรรยากาศที่แสนจะอบอุ่นรายล้อมด้วยความเขียวขจีสดใสแห่งธรรมชาติ และการตักบาตรท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม ที่ยังคงเอกลักษณ์และเสน่ห์ในสไตล์ของยูนิครันนิ่ง ในงาน “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” พรีเซนเต็ด บาย ยูเนียนเพย์ ปีที่ 10 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ บริเวณด่านทางขึ้นเขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ในวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ศกนี้
การแข่งขัน “ยูนิค รันนิ่ง เขาใหญ่ฮาล์ฟมาราธอน 2020” ในครั้งนี้จะแบ่งออกเป็น 3ประเภท ได้แก่ ฮาล์ฟมาราธอน (Half Marathon) ระยะทาง 21.5 กิโลเมตร มินิมาราธอน (Mini Marathon)ระยะทาง 10.5 กิโลเมตร และ เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ (Fun Run) ระยะทาง 5 กิโลเมตร ในการแข่งขันจะใช้ชิพจับเวลาในการแข่งขันตามมาตรฐานงานวิ่งสากล รับสมัครนักวิ่งจำนวนจำกัดเพียง 5,000 คน เท่านั้น พิเศษสำหรับผู้สมัครทุกท่านจะได้รับเสื้อวิ่ง 1 ตัว ผู้เข้าเส้นชัยทุกท่านจะได้รับเหรียญที่ระลึก ส่วนรางวัลการแข่งขันจะแบ่งตามประเภท ชาย – หญิง กลุ่มอายุในลำดับ 1 – 5 และสำหรับผู้เข้าแข่งขัน เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ (Fan Run) จะได้ลุ้นรางวัลพิเศษ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกช่วงอายุ อีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย อาทิเช่น การออกร้านค้าสินค้าคุณภาพของ OTOP ชุมชน เพลิดเพลินไปกับวงดนตรีโฟล์คซอง สัมผัสกลิ่นอายแห่งธรรมชาติ และร้าน FOOD TRUCK ที่จะทำให้ทุกท่านได้เลือกสรรคอย่างมีความสุข อีกทั้งยังได้อิ่มบุญ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการสมัครจะนำไปจัดซื้ออุปกรณ์เพื่อมอบให้แก่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ตลอดจนเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวท้องถิ่นในจังหวัดนั้น ๆ และร่วมบันทึกความทรงจำที่ดีจากการวิ่งในสถานที่มรดกโลก มรดกไทยอีกด้วย

สำหรับกิจกรรมดี ๆ นี้ จัดขึ้นโดยทีมงานยูนิค รันนิ่ง (Unique Running) ของ Good Sports พร้อมด้วยผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการ โดยได้รับการสนับสนุนทั้งองค์กรภาครัฐ และเอกชนหลากหลายหน่วยงาน อาทิ ยูเนียนเพย์, True, True 4 U, อีซูซุ, โมโน 29, MTHAI, บสก. (BAM), ประกันภัยซิกน่า และอื่น ๆ อีกหลายหน่วยงาน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่โทร. 0-2949-2855www.goodsporthailand.com

LINE@GOODSPORTSTHAILAND หรือ

FB/INSTAGRAM: UNIQUERUNNING

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages