แพนทั่ม (ประเทศไทย) เปิดแคมเปญใหม่เขย่าวงการเลเซอร์พรินเตอร์ “เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องฟรี” เพิ่มจาก 7 วันเป็น 30 วัน - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 8, 2020

แพนทั่ม (ประเทศไทย) เปิดแคมเปญใหม่เขย่าวงการเลเซอร์พรินเตอร์ “เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องฟรี” เพิ่มจาก 7 วันเป็น 30 วัน


นายวรทัศน์ ประดิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและผลิตภัณฑ์บริษัท แพนทั่ม (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯให้ความสำคัญในการใช้งานเครื่องพรินเตอร์ของลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เราได้สร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการด้วยการให้บริการแบบ On-site service ทุกรุ่นเป็นรายแรกของประเทศ และเป็นเครื่องพิมพ์รายแรกของโลกที่ใช้ผงหมึกแบบเติม (Genuine Refill) โดยไม่ทำให้สินค้าหมดประกัน ล่าสุดเอาใจลูกค้าแพนทั่มด้วยแคมเปญสุดพิเศษ “เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องฟรี” โดยได้ขยายเวลาเปลี่ยนเครื่องพิมพ์ในกรณีที่เครื่องเสีย จากเดิม 7 วัน เป็น 30 วัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ โดยวิเคราะห์จากสถิติการขายสินค้าและการส่งซ่อมสินค้าในระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีอัตราเครื่องเสียและส่งซ่อมอยู่ระดับต่ำที่สุด ทำให้เราผุดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อแสดงถึงมาตรฐานและคุณภาพสินค้า รวมถึงการเอาใจใส่ผู้บริโภค ซึ่งเริ่มมีผลกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2563 เป็นต้นไป

“ แคมเปญ “เครื่องเสียเปลี่ยนเครื่องฟรี” ถือเป็นบริการที่สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่าเครื่องที่ซื้อไปมีคุณภาพและได้มาตรฐาน คุ้มค่ากับเงินทุกบาทที่ลูกค้าจ่ายไป นอกจากนี้เรายังมีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าผ่านบริการต่าง ๆ ภายใต้สโลแกน “The New Era For Printing” เราจึงเชื่อว่าจะสามารถผลักดันแบรนด์ Pantum ให้เป็นที่รู้จักได้มากยิ่งขึ้นไปอีก” นายวรทัศน์ กล่าว

ปัจจุบันบริษัท แพนทั่ม (ประเทศไทย) จำกัด มีศูนย์บริการมากกว่า 80 ศูนย์ทั่วทุกภูมิภาค ด้วยจุดเด่นที่สำคัญในด้านการให้บริการหลังการขายที่ผ่านการบริการแบบ On-site service หรือ การให้บริการ ณ จุดติดตั้งเครื่อง ทุกเครื่อง โดยที่ลูกค้าจะไม่ต้องกังวลว่าจะต้องนำเครื่องออกไปซ่อมด้วยตนเอง ตลอดระยะเวลาที่สินค้าอยู่ในประกัน ผู้ที่สนใจสินค้าเพื่อเปิดมิติใหม่แห่งการพิมพ์ หรือต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์ 02-101-3144 และดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.pantum.co.th Facebook : Pantumthailand

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages