กลุ่มธุรกิจ TCP คว้า จินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เครื่องดื่มโสมพลัส” - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 19, 2020

กลุ่มธุรกิจ TCP คว้า จินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เครื่องดื่มโสมพลัส”


กรุงเทพฯ (19 กุมภาพันธ์ 2563) – กลุ่มธุรกิจ TCP ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ‘โสมพลัส’ เครื่องดื่มผสมโสมเกาหลีสกัดแท้ให้พลังงานพร้อมบำรุงร่างกาย สร้างสีสันให้ตลาดเครื่องดื่มให้พลังงานผสมโสมปี 2563 ส่งแคมเปญการตลาดปูพรมทั่วประเทศ ชูคอนเซ็ปต์ “อร่อยดี มีแรง” ด้วยคุณประโยชน์จากโสมเกาหลีสกัดแท้ 100% ที่มาพร้อมกับวิตามินเอสูง และวิตามินบี 12 สูง ให้ทั้งพลังและดูแลร่างกาย สายตา และสมองในราคาเพียงขวดละ 10 บาท พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกทุ่ง “จินตหรา พูนลาภ” เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรก สะท้อนภาพลักษณ์ ‘ผู้ชนะที่ไม่เคยยอมแพ้’ แม้จะต้องสู้งานหนัก แต่ไม่เคยย่อท้อต่ออุปสรรค และมุ่งฝ่าฟันทุกความท้าทายจนยืนหยัดได้สำเร็จ โดยมี ‘โสมพลัส’ เป็นตัวช่วยที่ให้พลังสำหรับการทำงานและประโยชน์ต่อสุขภาพพร้อมรสชาติที่อร่อย ดื่มง่าย หอมน้ำผึ้ง สอดรับกับสโลแกน ‘โสมพลัส อร่อยดี มีแรง’
“ด้วยความตั้งใจส่งมอบเครื่องดื่มที่หลากหลายตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกช่วงวัย โดยเฉพาะวัยทำงานที่เป็นเสาหลักของครอบครัว เราจึงได้คิดค้น ‘โสมพลัส’ เครื่องดื่มให้พลังงานที่มาพร้อมกับคุณประโยชน์จากโสมสกัดแท้ 100% วิตามินเอ บำรุงสายตา และวิตามินบี 12 บำรุงสมอง เพื่อบำรุงร่างกาย สมอง และสายตาครบในขวดเดียว คุ้มค่า คุ้มราคา”
นายศุภชัย จุนเกียรติ ผู้อำนวยการสายงานการตลาดโกลเบิล กลุ่มธุรกิจ TCP กล่าว “เราได้เลือกคุณจินตหรา พูนลาภ ราชินีลูกทุ่งหมอลำขวัญใจชาวไทยมาเป็น พรีเซ็นเตอร์ เพื่อสะท้อนภาพเสาหลักของครอบครัวที่ต้องต่อสู้งานหนัก ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ แต่ก็สามารถเอาชนะทุกความท้าทายได้ จนสามารถยืนหยัดเป็นตำนานอยู่คู่วงการลูกทุ่งหมอลำขวัญใจแฟนเพลงทุกวัยตลอด 30 กว่าปีที่ผ่านมา นอกจากจะเป็น ‘ผู้ชนะที่ไม่เคยยอมแพ้’ แล้ว คุณจินตหรายังรักและใส่ใจสุขภาพ สามารถดูแลรักษาสุขภาพให้แข็งแรงอยู่เสมอ โดยมี ‘โสมพลัส’ เป็นตัวช่วยที่ให้ประโยชน์ครบในขวดเดียว”
ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ ‘โสมพลัส’ จินตหราจะมาสร้างประสบการณ์พิเศษให้แฟนๆ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาสะท้อนภาพนักสู้ที่ไม่เคยหยุด แม้จะเหนื่อยหรือล้มสักกี่ครั้งก็สามารถลุกขึ้นมาสู้ต่อเพื่อให้ถึงชัยชนะ พร้อมเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาที่นำทำนองเพลงสุดฮิต “เต่างอย” มาใส่คำร้องใหม่ ชูคุณประโยชน์อันโดดเด่นของโสมพลัส ที่ทั้งอร่อยและให้ประโยชน์ครบ โดยกิจกรรมสื่อสารจะใช้สื่อที่หลากหลายครอบคลุมทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เริ่มเผยแพร่ตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป สามารถรับชมได้ทาง Facebook และ YouTube
ด้านจินตหรา พูนลาภ พรีเซ็นเตอร์โสมพลัส กล่าวว่า “รู้สึกดีใจที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจ TCP ให้มาช่วยสร้างความสดชื่น ส่งต่อพลังความแข็งแกร่งให้แก่พี่น้องชาวไทย ผ่านประโยชน์ที่ครบครันของโสมพลัส ที่มีทั้งโสมเกาหลีสกัดแท้ วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา และวิตามินบี 12 ช่วยบำรุงสมอง สำหรับตัวจินเองที่ต้องทำงานต่อเนื่องทุกวัน ในบางวันก็จะมีความรู้สึกเหนื่อยล้า การที่ได้ตัวช่วยดีๆ อย่างโสมพลัส จินว่าเริ่ดจริงๆ นอกจากนี้ จินขอเป็นกำลังใจให้คนสู้งานทุกคน ไม่ว่าจะเหนื่อยหรือท้อเพียงใด อย่าพึ่งยอมแพ้ และที่สำคัญต้องดูแลสุขภาพของตัวเองด้วย”
โสมพลัส อร่อยดี มีแรง มีส่วนผสมของโสมเกาหลีสกัดแท้ วิตามินเอสูง ช่วยบำรุงสายตา วิตามินบี 12 สูง ช่วยบำรุงสมอง และมีรสชาติอร่อย หอมน้ำผึ้ง ดื่มง่าย ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนล้าจากการทำงานกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ให้พลังดูแลทั้งร่างกาย สายตา และสมองในขวดเดียว บรรจุอยู่ในขวด 95 มล. ราคาขวดละ 10 บาท มีจำหน่ายครอบคลุมทั้งร้านค้าปลีก-ส่ง ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมความเคลื่อนไหวของ ‘โสมพลัส’ และ กลุ่มธุรกิจ TCP ได้ที่ www.tcp.com


เกี่ยวกับกลุ่มธุรกิจ TCP

กลุ่มธุรกิจ TCP ประกอบด้วยบริษัท ที.ซี. ฟาร์มาซูติคอล อุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าของกลุ่ม บริษัท เครื่องดื่มกระทิงแดง จำกัด รับผิดชอบในการทำตลาดและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม บริษัท ที.จี. เวนดิ้ง แอนด์ โชว์เคส อินดัสทรีส์ จำกัด เป็นเจ้าของและบริหารจัดการตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติสำหรับผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ และ บริษัท เดอเบล จำกัด ดูแลการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของกลุ่มและแบรนด์อื่นๆ ปัจจุบันกลุ่มธุรกิจ TCP มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในประเทศไทยและทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์และแบรนด์ของ กลุ่มธุรกิจ TCP ที่มีจำหน่ายในประเทศไทยและทั่วโลก ประกอบด้วย 6 กลุ่มผลิตภัณฑ์รวม 8 แบรนด์ คือ กลุ่มเครื่องดื่มให้พลังงาน คือ กระทิงแดง เรดดี้ โสมพลัส และวอริเออร์ กลุ่มเครื่องดื่มสปอร์ตดริ้งค์ คือ สปอนเซอร์ กลุ่มเครื่องดื่มฟังก์ชันนัล ดริ้งก์ คือ แมนซั่ม กลุ่มเครื่องดื่มชาพร้อมดื่ม คือ เพียวริคุ ผลิตภัณฑ์เมล็ดทานตะวัน คือ ซันสแนค และกลุ่มหัวเชื้อเครื่องดื่ม คือ เรดบูลรสดั้งเดิม

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages