ไวรัสโคโรนา ทำพิษ! “โยชิโมโต้” ประกาศยกเลิก จัดแสดงละครเวทีญี่ปุ่น Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 และ SWEAT16 FAN FAM : Mint comes back ไม่มีกำหนด!!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 7, 2020

ไวรัสโคโรนา ทำพิษ! “โยชิโมโต้” ประกาศยกเลิก จัดแสดงละครเวทีญี่ปุ่น Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 และ SWEAT16 FAN FAM : Mint comes back ไม่มีกำหนด!!!



เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ที่เกิดขึ้นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลกในปัจจุบันทวีความรุนแรงมากขึ้น ทางบริษัทโยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด ต้นสังกัดของไอดอลวง SWEAT16 (สเว็ตซิกซ์ทีน) ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้ชมทุกท่านรวมถึงนักแสดง จึงมีความจำเป็นต้องประกาศเลื่อนการแสดงละครเวที Okinawa Shinkigeki Tour ครั้งที่ 6 "OJIIIOZU OBOOON! in Thailand" การแสดงตลกในรูปแบบละครเวทีที่มีประประวัติยาวนานกว่า 50 ปีในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งการแสดงครั้งนี้จะมีไอดอลวง SWEAT16 ร่วมแสดงด้วย มีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ออกไปอย่างไม่มีกำหนด และจะมีการแจ้งกำหนดการของการแสดงรอบใหม่และเปิดให้สำรองที่นั่งอีกครั้งในภายหลัง

ด้วยเหตุนี้ งาน SWEAT16 FAN FAM : Mint comes back ต้อนรับการกลับมาของ "มิ้น สเว็ตซิกซ์ทีน" พี่สาวคนโตของเหล่าไอดอลสาว สเว็ตซิกซ์ทีน ที่จะจัดขึ้นในวันและสถานที่เดียวกัน จึงมีความจำเป็นต้องขอยกเลิกการแสดงในครั้งนี้ สำหรับผู้ที่ได้ทำการสำรองที่นั่งและชำระค่าบัตรเข้าชมแล้ว กรุณารออีเมลล์ติดต่อกลับจากทาง TicketMelon เพื่อดำเนินการคืนเงินต่อไปทางผู้บริหารและทีมงาน ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกิจกรรมของบริษัทฯ และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ SWEAT16 Official Page และ Facebook : Yoshimoto.Thailand

#YoshimotoThailand #タイのアイドル #アイドル

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages