นิทรรศการภาพถ่าย “MAGICAL KENYA - TANZANIA” 20-23 Feb 2020 @Lifestyle Hall Siamparagon - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 21, 2020

นิทรรศการภาพถ่าย “MAGICAL KENYA - TANZANIA” 20-23 Feb 2020 @Lifestyle Hall Siamparagon

สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเคนยาโดยท่านเอกอัครราชทูต เจนนิเฟอร์ จีรู และ ท่านเอเบเนอเซอร์ ซาโยเร่เอกอัครราชทูตสหสาธารณรัฐแทนซาเนียในประเทศไทย สโมสรโรตารีเยาวราชและศูนย์การค้าสยามพารากอนร่วมกันสร้างสรรค์ นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมอง “ชีวิต” ของสัตว์ป่าและทุ่งหญ้าสะวันนาอันอุดมสมบูรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ใน นิทรรศการภาพถ่าย “MAGICAL KENYA - TANZANIA” ซึ่งนิทรรศการครั้งนี้จัดขึ้นระหว่างระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ Lifestyle Hall บนชั้น 2 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน 
นิทรรศการภาพถ่าย “MAGICAL KENYA - TANZANIA” ครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกของนิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวและมุมมอง “ชีวิต” ของสัตว์ป่าและทุ่งหญ้าอันอุดมสมบูรณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของประเทศ เคนย่าและแทนซาเนีย สองประเทศที่ได้ชื่อว่ามีทุ่งหญ้าสะวันนาที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด และมีสัตว์ป่าที่น่าชมมากที่สุดในโลก โดยภาพทั้งหมดเกิดขึ้นจากฝีมือการถ่ายภาพของ เดวิด เลา ช่างภาพที่มีชื่อเสียงระดับโลก หลังจากใช้เวลาในพื้นที่ทั้งสองประเทศ เคนย่า - แทนซาเนีย รวมกว่าสัปดาห์พร้อมกับเก็บเกี่ยวบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติ
จากนั้นค่อยๆ บรรจงเก็บภาพที่สวยงาม และดีที่สุดในมุมมองของช่างภาพมาจัดแสดงเพื่อแบ่งปันประสบการณ์อันน่าทึ่งครั้งนี้ โดยทั้งสองประเทศ คือ เคนยา และ แทนซาเนีย นั้นได้ชื่อว่ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามมากมาย มีทุ่งหญ้าสะวันนาอันอุดมสมบูรณ์ ถือได้ว่าเป็นจุดท่องเที่ยวซาฟารีที่ดีที่สุดในโลก มีสัตว์ป่ามากมายนับล้านๆ ชีวิตอาศัย อาทิ สิงโต ม้าลาย ยีราฟ ช้างป่า ฮายีน่า ควายไบซัน และบรรดานกฟลามิงโก รวมไปถึงวิถีชีวิตที่น่าสนใจของชนเผ่าพื้นเมือง “มาไซ มารา” ที่อาศัยอยู่กระจัดกระจายในสองประเทศทวีปแอฟริกานี้
ภาพถ่ายของคุณเดวิด เลา ที่ได้นำมาจัดแสดงในนิทรรศการ “MAGICAL KENYA - TANZANIA” ครั้งนี้จะนำพาเราให้สัมผัสและประทับใจในความสวยงามของธรรมชาติได้อย่างที่ไม่สามารถสัมผัสได้ที่ไหนมาก่อน
พบกับ “MAGICAL KENYA - TANZANIA” นิทรรศการภาพถ่ายที่ถ่ายทอดเรื่องราวของทุ่งหญ้าและสัตว์ป่าของสองประเทศที่มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุดในโลก เปิดให้ประชาชนและผู้ที่สนใจเข้าชมได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ในระหว่างวันที่ 20-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Lifestyle Hall ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 21.00 น.

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages