สตาร์บัคส์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเครื่องดื่มช็อคโกแลตโดยบาริสต้า พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น พร้อมขนมรสช็อคโกแลตให้คุณได้เติมความหวานในวันแห่งความรัก - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 8, 2020

สตาร์บัคส์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยเครื่องดื่มช็อคโกแลตโดยบาริสต้า พิเศษสำหรับประเทศไทยเท่านั้น พร้อมขนมรสช็อคโกแลตให้คุณได้เติมความหวานในวันแห่งความรัก


กรุงเทพฯ 5 กุมภาพันธ์ 2563 - สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เปิดตัวเมนูเครื่องดื่มและขนมหวานในธีมช็อคโกแลต มาเนีย (Chocolate Mania) ที่จะมาเติมความหวานโรแมนติกให้กับวันพิเศษของคุณ วาเลนไทน์นี้ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มเมนูพิเศษคิดค้นโดยบาริสต้าที่มีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น Signature Chocolate Cream Chip Frappuccino® (ซิกเนเจอร์ ช็อคโกแลต ครีม ชิพ แฟรบปูชิโน่) ช็อคโกแลตปั่นสูตรครีมเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ของสตาร์บัคส์ ผสมผสานกับกลิ่นหอมของน้ำเชื่อมเฮเซลนัท ท็อปด้วยวิปครีม ก่อนปิดท้ายความอร่อยด้วยผงโกโก้และช็อคโกแลตชิพเต็มคำที่โรยด้านบน โดยเครื่องดื่มเมนูนี้ มีจำหน่ายเฉพาะสัปดาห์แห่งความรักเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 10-16 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้รื่นรมย์กับสัปดาห์แห่งความรัก กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนสนิท หรือคนรัก สตาร์บัคส์ขอแนะนำขนมหวานที่เอาใจสายช็อคโกแลต อาทิ ทาร์ตบราวนี่ช็อคโกแลต (Chocolate Brownie Tart) บราวนี่เนื้อฉ่ำละลายในปาก บนทาร์ตกรอบหอมกลิ่นช็อคโกแลต เค้กช็อคโกแลตไร้แป้ง (Chocolate Flourless Cake) เค้กสูตรพิเศษของสตาร์บัคส์ที่ผสานมูสช็อคโกแลตเข้ากับดาร์กช็อคโกแลตและมิลค์ช็อคโกแลต มอคค่ามาสคาร์โปเน่โรล (Mocha Mascarpone Roll) โรลเค้กเนื้อชุ่ม สอดไส้ด้วยครีมมาสคาร์โปเน่รสกาแฟ มาร์ชเมลโล่บรูคกี้ (Marshmallow Brookie) คุกกี้เนื้อนุ่มที่ทำจากส่วนผสมของบราวนี่ สอดไส้มาชเมลโล่เพื่อสัมผัสเคี้ยวหนึบ บอสตันครีมพาย (Boston Cream Pie) เค้กสปันช็อคโกแลตเนื้อเบานุ่ม คั่นกลางด้วยครีมคัสตาร์ด ด้านบนราดด้วยซอสช็อคโกแลต มัฟฟินดับเบิ้ลช็อคโกแลต (Double Chocolate Muffin) มัฟฟินเข้มข้น ช็อคโกแลตด้านในไหลเยิ้มชวนน่ารับประทานเมื่ออุ่นร้อน และ ช็อคโกแลตทวิสต์ (Chocolate Twist) ที่ตัวแป้งกรอบนอกนุ่มใน สอดไส้ช็อคโกแลตเนื้อเนียน

และสำหรับผู้ที่กำลังเตรียมของขวัญแทนใจให้คนที่คุณรัก เรามีสินค้าดริ๊งค์แวร์ในธีม “Sweet Valentine” โดยมีให้เลือกทั้งแก้วเซรามิก ทัมเบลอร์ และขวดน้ำเหมาะสำหรับพกพา มาในโทนสีชมพูสุดหวาน อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นด้วยลายหัวใจ สายรุ้ง และยูนิคอร์น วาเลนไทน์นี้ ชวนคนสำคัญมาเติมความหวาน ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

                                             ###

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์


บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการเสาะแสวงหาและคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นเยี่ยมจากทั่วโลกมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2514 สตาร์บัคส์ ถือเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกธุรกิจกาแฟคั่วบด และร้านกาแฟระดับโลก ด้วยมาตรฐานในการดำเนินธุรกิจและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ ทำให้สตาร์บัคส์สามารถมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ที่พิเศษให้กับผู้บริโภคผ่านกาแฟทุกแก้วของสตาร์บัคส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com


เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์


สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกเมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมด 393 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคในประเทศไทย ขณะเดียวกันก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์ สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้บริโภค พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับผู้บริโภคทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ www.starbucks.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages