Bentley Extraordinary Journey with Love เพราะรักคือการให้... อย่างไม่มีที่สิ้นสุด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 16, 2020

Bentley Extraordinary Journey with Love เพราะรักคือการให้... อย่างไม่มีที่สิ้นสุด


เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิสจำกัด ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก "Bentley For Hearts" ขอมอบทุกๆ 10% จากยอดซื้อสินค้า Bentley Collection ให้แก่มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย และขอมอบชุดของขวัญชอคโกแลตสุดพรีเมี่ยมให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ เพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่ยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

ร่วมสัมผัสความรักสุดพิเศษจาก เบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2020 ที่โชว์รูมเบนท์ลีย์ สาขา Siam Paragon

#BentleyBangkok
#AASAutoService
#BentleyForHearts


เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส

เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 27ปี เอเอเอสได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ทุกปีทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเบนท์ลีย์ทุกท่านตาม นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 27 ปี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages