เมดิเซเลส ฉลองค่ำคืนความสำเร็จ “Sharing Your Happiness” ขอบคุณคู่ค้าพาเรือธง “นิวโรน็อกซ์” ชิงส่วนแบ่งตลาดมากสุดในไทย พร้อมตั้งเป้าปี 2020 โต 20 % หรือกว่า 800 ล้านบาท - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 28, 2020

เมดิเซเลส ฉลองค่ำคืนความสำเร็จ “Sharing Your Happiness” ขอบคุณคู่ค้าพาเรือธง “นิวโรน็อกซ์” ชิงส่วนแบ่งตลาดมากสุดในไทย พร้อมตั้งเป้าปี 2020 โต 20 % หรือกว่า 800 ล้านบาท


บริษัท เมดิเซเลส จำกัด จัดค่ำคืนฉลองความสำเร็จขอบคุณคลินิกคู่ค้าอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน “Sharing Your Happiness” ตอกย้ำความน่าเชื่อถือของเรือธงหลักอย่าง “โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ” หรือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox) ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในตลาดโบทูลินั่ม ท็อกซิน ประเทศไทย และได้รับความไว้วางใจในระดับโลก ทั้งยังมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า และที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูง จนได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาคลินิกและสถาบันเสริมความงามมากมาย พร้อมจัดพิธีมอบโล่เกียรติยศประจำปี ให้กับผู้ประกอบการคลินิกทั่วประเทศ ตั้งเป้าคงคุณภาพผลิตภัณฑ์ และพัฒนานวัตกรรมความงามใหม่ตอบโจทย์ผู้บริโภค พาบริษัทโต 20 % หรือกว่า 800 ล้านบาท
นายสุรวุฒิ วูวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมดิเซเลส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท เมดิเซเลส จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2560 เป็นการร่วมทุนระหว่าง บริษัท เซเลส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เมดิท็อกซ์ อินคอร์เปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายยาจากเมดิ ท็อกซ์ อินคอร์เปอเรชั่น ประเทศเกาหลีใต้ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยเป้าหมายหลักของเมดิเซเลส คือการส่งต่อนวัตกรรมความงามที่มีคุณภาพให้ถึงมือคนไทย โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์หลักของบริษัทอย่าง “โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ” หรือชื่อการค้าคือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox) โบคุณภาพเกาหลีสายพันธุ์แท้ จากต้นกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ขึ้นทะเบียนยาในประเทศไทยเพื่อจำหน่ายมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 และปัจจุบันมีใช้ทั้งในทางการแพทย์และในวงการความงาม โดยมีสถานพยาบาลประเภทคลินิกเป็นตลาดสำคัญ ซึ่งนวัตกรรมความงามนี้ถือเป็นการนำเสนอที่ตอบโจทย์ผู้ใช้ในประเทศไทยอย่างดีเยี่ยม ทั้งยังได้รับการพิสูจน์ประสิทธิภาพและการยอมรับจากสถาบันเสริมความงามชั้นนำในประเทศมายาวนานกว่าสิบปี
เมดิเซเลส นับได้ว่าได้รับเสียงตอบรับที่ดีมาตลอดระยะเวลา 2 ปีหลังจากก่อตั้งบริษัท เนื่องจากเป็นการร่วมทุนกันของสองบริษัทความงาม ที่มีความน่าเชื่อถือในระดับประเทศ นอกจากนี้ นวัตกรรม“นิวโรน็อกซ์” คือผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการผลิตจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้ ที่มีมาตรฐานสูง และได้รับความไว้วางใจในระดับโลก ทั้งยังมีคุณสมบัติลดเลือนริ้วรอย ปรับสภาพผิว ยกกระชับ ปรับรูปหน้า และที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูง จนได้รับความเชื่อมั่นจากบรรดาคลินิกและสถาบันเสริมความงามมากมาย ทั่วประเทศ ซึ่งปัจจัยดังกล่าวนับว่าตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย ที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เกรด พรีเมียมมากขึ้น และทำให้ นิวโรน็อกซ์ กลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนแบ่งการตลาดมากที่สุดในตลาด โบทูลินั่ม ท็อกซิน มูลค่ากว่าพันล้านบาทในประเทศไทย
“การเติบโตที่รวดเร็วของ เมดิเซเลส และผลิตภัณฑ์ นิวโรน็อกซ์ เกิดจากการมุ่งมั่นของบุคลากรที่พยายามผลักดันให้บริษัทก้าวไปสู่เป้าหมายเดียวกัน ทั้งยังเกิดจากความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุนของคลินิกคู่ค้า ที่ไว้วางใจและส่งมอบผลิตภัณฑ์ นิวโรน็อกซ์ ไปสู่คนไข้หรือผู้ที่มารับบริการเสมอมา และเพื่อเป็นส่งคำขอบคุณถึงการทำงานดังกล่าว บริษัทจึงได้จัดงาน ‘Sharing Your Happiness’ ขึ้น เพื่อฉลองให้กับความสำเร็จตลอดเวลาที่ผ่านมา รวมถึงการจัดพิธีมอบโล่เกียรติยศประจำปี ให้กับแขกผู้มีเกียรติซึ่งเป็นผู้ประกอบการคลินิกจากทั่วประเทศ ทั้งยังมีบรรยากาศความสนุกสนานและความบันเทิง ท่ามกลางกลิ่นอายแห่งความสุขตลอดงาน เพื่อให้สมกับสโลแกน Sharing Your Happiness อีกด้วย” นายสุรวุฒิ กล่าว
ทั้งนี้ ในปี 2020 บริษัท เมดิเซเลส จำกัด ยังมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมความงาม ที่สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้งานในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง อาทิ นิวรามิส (Neuramis) ผลิตภัณฑ์ไฮยาลูรอนิค แอซิด ส่วนเติมเต็มใต้ผิวหนังความบริสุทธิ์สูง ถูกออกแบบไว้หลายรุ่นเพื่อตอบสนองการใช้งานที่แตกต่างกัน มีจุดเด่นเรื่องการเติมเต็มได้หลากหลายบริเวณ เช่น ร่องแก้ม แก้ม หน้าผาก ซึ่งผลิตภัณฑ์จะคงสภาพอยู่ยาวนานและค่อยๆ สลายหมดได้เองตามระยะเวลาไปจนถึง 9 เดือน รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด อย่าง อินโน ท็อกซ์ (Innotox) โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ ในรูปแบบยาที่ผสมสารละลาย สูตรน้ำตัวแรกของโลก ที่ปราศจากส่วนประกอบจากสัตว์และโปรตีนในเลือดจากมนุษย์ รวมถึงผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพด้านอื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์แก้อาการแฮงค์หลังจากการดื่มสุรา ซึ่งเป็นโปรตีนแบคทีเรียที่ดี มีฤทธิ์ลดอาการปวดศีรษะ อ่อนเพลีย และเมาค้างในตอนเช้า เป็นต้น
“ตลาดเสริมความงามในประเทศไทย คือตลาดที่มีการเติบโตพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เห็นจากทัศนคติต่อการเสริมความงามในยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป โดยทั้งชายและหญิงจะมองว่าการใช้โบทูลินั่ม ท็อกซิน เพื่อเสริมบุคลิกภาพกลายเป็นเรื่องปกติ ซึ่งเมดิเซเลส มั่นใจว่าด้วยคุณภาพและความน่าเชื่อถือของผลิตภัณฑ์ นิวโรน็อกซ์ รวมถึงการรุกตลาดด้วยนวัตกรรมความงามใหม่ๆ จะทำให้บริษัทมีมูลค่าการเติบโตราว 20 % หรือราว 800 ล้านบาท” นายสุรวุฒิ วูวงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่สนใจในผลิตภัณฑ์ และรายละเอียดของ “โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ” หรือชื่อการค้าคือ “นิวโรน็อกซ์” (Neuronox) โบคุณภาพเกาหลีสายพันธุ์แท้ จากต้นกำเนิดในประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถติดตามได้ที่ www.medyceles.co.th

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages