โมเลสกินเอสเซนเชี่ยล: เพื่อเหล่ามูฟเวอร์แห่งการจิตนาการแนะนำอุปกรณ์ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 22, 2020

โมเลสกินเอสเซนเชี่ยล: เพื่อเหล่ามูฟเวอร์แห่งการจิตนาการแนะนำอุปกรณ์ที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ


โมเลสกิน (Moleskine) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจากอิตาลี เชื่อว่าพลังแห่งจินตนาการจะทำให้ปณิธานที่ตั้งไว้ในช่วงเริ่มต้นปีใหม่ จะช่วยให้ความหวังและการเริ่มต้นใหม่ของเหล่ามูฟเวอร์สามารถเกิดขึ้นได้ โดยมีโมเลสกินและคอลเลคชั่นล่าสุดเป็นตัวช่วยในการเสริมสร้างและสนับสนุนประสิทธิภาพในการทำงาน ทั้งยังช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณ ด้วยคอลเลคชั่นใหม่ อาทิ 'Harry Potter Compendium' ชุดกล่องสะสม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 ภาค 7 เล่ม มาพร้อมกราฟฟิกและคำคมในแต่ละภาค 'Wizard of Oz' การผจญภัยของโดโรธีและผ่องเพื่อนในเมืองมรกต 'Sakura' สมุดแต่ละเล่มถูกตกแต่งด้วยกลีบซากุระสีชมพูอ่อนและสีขาวอย่างประณีต สื่อถึงความสวยงามของฤดูดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นซึ่งทุกคนรอคอย เป็นต้น

โมเลสกินได้ออกแบบอุปกรณ์เครื่องเขียนออกมาอย่างเรียบง่าย เหมาะกับการใช้ทำงานคนเดียวหรือทำเป็นกลุ่มกับเพื่อน อุปกรณ์ต่างๆ จะช่วยทำให้จินตนาการและแรงบันดาลใจพรั่งพรูไม่ว่าอยู่ในช่วงของการเดินทางหรือใช้สมาธิไตร่ตรอง ระบบสมาร์ทไรติ้งซิสเต็ม (Smart Writing System) จะช่วยเปลี่ยนไอเดียหรือภาพสเก็ตช์ในสมุดโน๊ตสู่ไฟล์ดิจิทัลในสมาร์ทแท็บเล็ต และเพ็นพลัสอีลิปส์ (Pen+ Ellipse) ปากกาอัจฉริยะที่ช่วยให้คุณทำงานได้แม้อยู่ในพื้นที่ที่ห่างไกลจากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ช่วยให้คุณเก็บไฟล์ดิจิทัลได้ก่อนกลับเข้าสู่การเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์อีกครั้ง สมุดแพลนเนอร์อัจฉริยะจะช่วยให้คุณเก็บไอเดียได้ทั้งในกระดาษและสมาร์ทโฟน ให้อิสระในการวางแผนได้อย่างไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ ยังมีแพลนเนอร์โปรโปรเจ็คต์ (Pro Project Planner) สมุดไดอารี่รุ่นใหม่ที่ผสาน 3 ส่วน คือ แรงบันดาลใจ การวางแผนและการจดบันทึก เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยนำทุกไอเดียไปสู่ความสำเร็จได้ โดยอุปกรณ์ที่จำเป็นทั้งหมดของคุณใส่ในกระเป๋าเป้สุดโดดเด่น ซึ่งออกแบบโดย Giulio Iacchetti นักออกแบบผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรมชาวอิตาเลียน ออกมาเป็นกระเป๋าดีไซน์โค้งมนสุดทันสมัยและใช้งานได้จริง มีให้เลือก 2 แบบคือ รุ่นที่มีกระเป๋าด้านในและรุ่นที่ไม่มี

มูฟเวอร์แห่งจินตนากา คือ คนที่ชีวิตไม่เคยหยุดนิ่ง มีการพัฒนาและเดินทางตลอดเวลา เปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการไปสู่โลกแห่งความเป็นจริง นำทางชีวิตด้วยความต้องการและความอยากเผชิญโลกกว้าง ใช้ชีวิตแบบก้าวข้ามขีดจำกัด ด้วยความสงสัยใครรู้ต่อสิ่งรอบตัวทำให้เหล่ามูฟเวอร์ก้าวไปไม่หยุดยั้ง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาของการสร้างสรรค์ผลงานหรือช่วงที่ต้องครุ่นคิดและจินตนาการ จนนำไปสู่แนวคิดและโปรเจ็คต์ใหม่ๆ ผ่านการจดบันทึกโครงการธุรกิจสตาร์ตอัพสุดล้ำ การวาดภาพร่างของฟาร์มในฝัน หรือแม้แต่เมนูอาหารเย็นที่เหล่าเพื่อนฝูงกำลังจะมารวมตัวกันในค่ำคืน

ถ้าคุณคือหนึ่งในมูฟเวอร์แห่งจินตนาการ อุปกรณ์ของโมเลสกินจะช่วยทำให้ความคิดสร้างสรรค์และการรังสรรผลงานของคุณเป็นจริงขึ้นได้ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใด พบกับโมเลสกินที่ตอบสนองทุกฟังก์ชั่นการใช้งานได้แล้ววันนี้ ที่ Moleskine Pop-Up Store ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


ข้อมูลสินค้า
ชุดสมุดแท็บเล็ตกระดาษและปากกาอัจฉริยะพร้อมกล่องใส่ปากกา Smart Writing Set
ปากกาอัจฉริยะ Pen+ Ellipes
- ปากกาอัจฉริยะ Pen+
- สมุดแท็บเล็ตกระดาษ แบบมีเส้น กระดาษที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับใช้กับ ปากกาอัจฉริยะ Pen+
- สายยูเอสบี USB สำหรับชาร์ตปากกา
- ไส้ปากกาสำหรับเปลี่ยน 1 ชิ้น
- สมุด Volant XS เล่มเล็กสำหรับจดโน๊ต
ราคาจำหน่าย 9,450 บาท


ปากกาอัจฉริยะ Pen+ Ellipes
- ปากกาอัจฉริยะ Pen+
- สายยูเอสบี USB สำหรับชาร์ตปากกา
- ไส้ปากกาสำหรับเปลี่ยน 1 ชิ้น
- สมุด Volant XS เล่มเล็กสำหรับจดโน๊ต
ราคาจำหน่าย 8,100 บาท


สมุดรุ่น โปร โปรเจ็คต์ แพลนเนอร์ Pro Project Planner
- ปกแข็ง สีดำ ขนาดใหญ่ 13 x 21 ซม และ ขนาด A4
ราคาจำหน่ายขนาดใหญ่ 1,050 บาท
ราคาจำหน่ายขนาด A4 1,550 บาท


กระเป๋าสะพายหลัง โปรแบ็คแพ็ค รุ่น คลาสสิกหนังแท้ Classic Leather Pro backpack คุณสมบัติ
- ซิป 2 ช่อง
- ผ้าตาขายพร้อมแผ่นซัพพอทหลัง
- สายสะพายไหล่ทำด้วยพียู พร้อมสายปรับระดับได้
- โลโก้โมเลสกินปั๊มจม
- ช่องเก็บของด้านหน้าแบบมีซิป
- หัวซิปสลักโลโก้โมเลสกิน
- ช่องใส่ของ “My Moleskine note” พร้อมกับช่องเสียบปากกา 2 ช่อง และช่องใส่บัตร
- ช่องใส่แล็ปท๊อปได้ถึง 15 นิ้ว
- ช่องด้านในกระเป๋าพร้อมซิป ปิด/เปิด รวม 2 ช่อง
ราคาจำหน่าย 9,500 บาท



กระเป๋าเดอะแบ็คแพ็คพียูแบบนุ่ม The Backpack Soft Touch PU คุณสมบัติ
- ฐานกระเป๋าผลิตจากอีวีเอ (เอทิลีบไวนิลแอซีเตต) คุณภาพสูงคงทนต่อการใช้งาน
- ช่องด้านข้างกระเป๋า รวม 2 ช่อง
- โลโก้โมเลสกินด้านหน้ากระเป๋า ซิปไนล่อนคุณภาพดีสีดำ
- สายสะพายไหล่ทำด้วยพียู พร้อมสายปรับระดับได้
- อุปกรณ์โลหะทั้งหมดเคลือบด้านสี Gun Metal
- ที่จับกระเป๋าด้านบนพียูเสริมด้วยต่าขายเพื่อความแข็งแรง
- ผ้าตาขายพร้อมแผ่นซัพพอร์ทหลัง
- สายคาดหลังกระเป๋าสำหรับสอดเข้ากับกระเป๋าเดินทางได้
- ช่องใส่ของ “My Moleskine note” พร้อมกับช่องเสียบปากกา 2 ช่อง และช่องใส่บัตร
- ช่องใส่แล็ปท๊อปพร้อมกับยางยืดปิดด้านบน
ราคาจำหน่าย 6,200 บาท

สมุดลิมิเต็ด เอดิชั่น แฮร์รี่ พอตเตอร์ คอมแพนเดียม Harry Potter Compendium คุณสมบัติ
- ชุดกล่องสะสม แฮร์รี่ พอตเตอร์ ทั้ง 7 ภาค 7 เล่ม มาพร้อมกราฟฟิกและคำคมในแต่ละภาค
- สายคาดกระดาษด้านหลังของทั้ง 7 เล่ม รวมเป็นแผนที่ตัวกวนแผนใหญ่
- ด้านในเล่มมาพร้อมกับ โปสเตอร์กราฟฟิกที่น่าจดจำของแต่ละภาค
- ขนาดใหญ่ 13 x 21 cm 240 หน้า แบบมีเส้น ทั้ง 7 เล่ม
ราคาจำหน่าย เล่มเดี่ยว 1,300 บาท
ราคาจำหน่าย ชุดกล่องสะสม (ชุด 7 เล่มพร้อมกล่องสะสม) 6,990 บาท




สมุดลิมิเต็ด เอดิชั่น พ่อมดแห่งออซ Wizard of Oz คุณสมบัติ
- สมุดแต่ละเล่มแสดงถึงบทบาทต่างๆ ของการเดินทางของโดโรธีและผ่องเพื่อน เมื่อพวกเขาผจญภัยไปยังเมืองมรกตเพื่อค้นหาคำตอบที่พวกเขาต่างแสวงหา
- สายคาดกระดาษด้านหลัง “ฉันกำลังอ่านหนังสืออยู่ ห้ามรบกวน”
- ด้านในเล่มมาพร้อมกับ ที่คั่นหนังสือและชุดสติกเกอร์
- ขนาดใหญ่ 13 x 21 cm 240 หน้า แบบมีเส้น
ราคาจำหน่าย เล่มเดี่ยว 1,300 บาท



สมุดลิมิเต็ด เอดิชั่น ซากุระ Sakura คุณสมบัติ
- สมุดแต่ละเล่มถูกตกแต่งด้วยกลีบซากุระสีชมพูอ่อนและสีขาวอย่างประณีต สื่อถึงความสวยงามของฤดูดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นซึ่งทุกคนรอคอย
- สายคาดกระดาษด้านหลัง ดอกซากุระ ที่สามารถตัดออกมาตกแต่งได้ตามใจชอบ
- ด้านในเล่มมาพร้อมกับ ลายพิมพ์กราฟฟิกซากุระ ที่คั่นหนังสือลายซากุระ และสติกเกอร์
- ขนาดใหญ่ 13 x 21 cm 240 หน้า ทั้งแบบมีเส้น และไม่มีเส้น
- ขนาดเล็ก 9 x 14 cm 192 หน้า, ขนาดใหญ่ 13 x 21cm 240 หน้า
ราคาขนาดเล็ก 970 บาท
ราคาขนาดใหญ่ 1,300 บาท

สินค้าโมเลสกินมีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้าน Moleskine Pop-up Store (สาขาเกษรวิลเลจ ชั้น 2 และสาขาเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ ชั้น 3), สยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 2 Digital Labs, เอเซียบุ๊คส์ (สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลชิดลม และสยามพารากอน), บีเทรนด์ (สาขาพารากอนและเอ็มโพเรียม), ทากาชิมาย่า (แผนกผู้ชาย), ลอร์ฟ ร้านหนังสือคิโนะคุนิยะ, ร้าน Another Story Men, เดอะทราเวลสโตร์ (สาขาออลล์ซีซัน เพลส และเมกา บางนา) และ Youmakeithappen.com

ติดตามข่าวสารอัพเดทและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Moleskine

Hashtag #MoleskineThailand Official LINE @MoleskineTH

เกี่ยวกับ Moleskine® 

โมเลสกิน (Moleskine) ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 1997 เป็นแบรนด์อิตาลีผู้ปลุกชีวิตใหม่ให้กับสมุดบันทึกในตำนานที่เคยใช้โดยเหล่าศิลปินนักคิด นักสร้างสรรค์ชื่อดังมากว่าสองศตวรรษ อาทิ Vincent van Gogh, Pablo Picasso, Ernest Hemingway, Bruce Chatwin ด้วยความไว้วางใจและเหมาะที่จะเป็นสหายผู้ร่วมเดินทาง ทำให้สมุดบันทึกสีดำไม่ปรากฏชื่อนี้ เต็มไปด้วยภาพสเก็ตซ์, บันทึก, เรื่องราว และแนวคิด อันไม่อาจประเมินได้ไว้มากมาย ที่วันหนึ่งบันทึกเหล่านี้อาจกลายเป็นภาพวาดชื่อดัง หรือเป็นหน้าหนังสืออันเป็นที่รักของคนทั่วโลก ณ วันนี้ ชื่อของโมเลสกินได้ครอบคลุมถึงไอเท็มมากมาย: อันได้แก่ สมุดบันทึก, ไดอารี, สมุดสร้างสรรค์งานศิลปะ, สมาร์ทโน็ตบุ๊ค, อุปกรณ์การเขียนการอ่าน, เคสและดิจิทัลแอ็คเซสซอรีส์ต่างๆ รวมถึงกระเป๋าที่ได้รับการออกแบบพิเศษมาอย่างเหมาะสมกับไลฟ์สไตล์นักเดินทางยุคดิจิทัล ซึ่งล้วนอุทิศให้กับเอกลักษณ์แห่งการเคลื่อนไหวและเป็นเสมือนเพื่อนที่ขาดไม่ได้ของเหล่านักสร้างสรรค์และนักจินตนาการในยุคของเรา ช่วยให้เชื่อมโยงอย่างใกล้ชิดกับโลกดิจิทัล รวมถึงเปิดกว้างให้กับความคิดสร้างสรรค์และการสื่อสารเสมอ จวบจนปัจจุบันโมเลสกินยังคงตั้งใจที่จะเอื้อประโยชน์ให้กับการเผยแพร่วัฒนธรรมและความรู้เหล่านี้ออกไปทั่วโลก ในวันนี้ ชื่อของ โมเลสกินโด่งดังไปทั่วโลกกับร้านในรูปแบบแสตนด์อะโลนกว่า 80 สาขา, Moleskine Café 4 สาขา จุดขายในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วโลกอีกมากมาย


แคมเปญ “M is for Movers” 

เมื่อเดือนมิถุนายน 2019 โมเลสกินแนะนำตำแหน่งทางการตลาดหรือ brand positioning ล่าสุดภายใต้ชื่อ M is for Movers โดยมูฟเวอร์ (Movers) หมายถึงผู้คนในคอมมูนิตี้ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ผู้ซึ่งมีแนวความคิดๆ กัน ด้วยไอเดียอิสระที่เปี่ยมล้นไปด้วยแพชชั่น ผู้ที่แม้จะมองไปที่สิ่งเดียวกันแต่กลับปิ๊งไอเดียที่ต่างกัน ผู้ที่โอบรับการแสวงหามุมมองใหม่และแรงบันดาลใจที่มีความหมายในทุกที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่อีกฝั่งซีกโลกหนึ่งหรือแม้แต่ภายในสวนลับหลังบ้านเกิดตนเอง เหล่ามูฟเวอร์มักสั่งสมคุณค่าไปในทุกย่างก้าวและทุกทิศทางที่พวกเขามุ่งหน้าเดินไป

ในฤดูกาลนี้ โมเลสกินฉลองให้กับเหล่ามูฟเวอร์ผู้ที่เชื่อว่าชีวิตคือครูที่ดีที่สุด คือคนที่ตื่นตัวที่จะเรียนรู้ เติบโตตลอดเวลา ไม่ว่าจะในเวลาทำงาน ในเวลาเล่น หรือในขณะที่ขับเคลื่อนตนเองอยู่ โมเลสกินขอร่วมเฉลิมฉลองพลังแห่งการเรียนรู้ด้วยเครื่องมือที่จะสร้างแรงบันดาลใจ และบันทึกเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเหล่ามูฟเวอร์ จากสมุดไปจนถึงกระเป๋า รวมถึงการเชื่อมต่อโดยเครื่องมืออัจฉริยะ ในเดือนนี้ เราเดินทางไปตั้งแต่การเรียน และไปทำงานพร้อมกับเครื่องมือและการจดบันทึกที่บอกเล่าเรื่องราวแห่งการทั้งหมด

โมเลสกินขอเฉลิมฉลองวัฒนธรรมที่บ่งบอกอัตลักษณ์ที่ทันสมัย ในขณะเดียวกันยังคงใช้รูปแบบดั้งเดิมในการทำงานและการเล่น ด้วยสภาพแวดล้อมคงที่แต่ยืดหยุ่นมากขึ้น ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญและนำไปสู่ประสบการณ์ที่เพิ่มพูนและความรู้ที่เพิ่มขึ้น การแสดงออกถึงความคิด พลังสร้างสรรค์ของแต่ละบุคคล เพราะ M คือมูฟเวอร์ การเดินทางของชีวิตของพวกเขา

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages