‘ช้อปปี้’ เผย ‘แฟชั่น’ ติดโผสินค้ายอดฮิต ด้วยคำค้นมากกว่า 7,000 ล้านครั้ง พร้อมประกาศยืนหนึ่งเรื่อง ‘แฟชั่น’ ส่ง ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ มัดใจนักช้อปสายแฟ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Friday, February 21, 2020

‘ช้อปปี้’ เผย ‘แฟชั่น’ ติดโผสินค้ายอดฮิต ด้วยคำค้นมากกว่า 7,000 ล้านครั้ง พร้อมประกาศยืนหนึ่งเรื่อง ‘แฟชั่น’ ส่ง ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ มัดใจนักช้อปสายแฟ


พบกับโปรสุดร้อนแรง ทั้งส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ พร้อมแจกคูปองส่วนลดร่วมล้านบาททุกวันตลอดแคมเปญ ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563
กรุงเทพฯ, 21 กุมภาพันธ์ 2563 -- ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชี้ ‘สินค้าแฟชั่น’ ยังคงครองใจนักช้อปชาวไทยด้วยอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเป็นหนึ่งในฐานะจุดหมายด้านแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย ปล่อยหมัดเด็ดรับซัมเมอร์ส่ง ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ มหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุด ผนึกกำลังกองทัพแบรนด์และร้านค้าแฟชั่นชั้นนำในทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ พร้อมชูโปรร้อนส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ แจกคูปองส่วนลดร่วมล้านบาททุกวันตลอดแคมเปญ ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เพราะ ‘สินค้าแฟชั่น’ กับ ‘การช้อปปิ้งออนไลน์’ เป็นของคู่กัน ดังจะเห็นได้จากการครองความเป็นหมวดหมู่สินค้ายอดนิยมตลอดกาล ประกอบกับอัตราการเติบโตที่ดีอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ และเพื่อตอกย้ำจุดยืนของการเป็นจุดหมายด้านแฟชั่นออนไลน์ชั้นนำของเมืองไทยสำหรับนักช้อปทุกเพศทุกวัย ‘ช้อปปี้’ จึงได้เปิดตัว ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ มหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุด ที่ ‘ช้อปปี้’ ได้รวบรวมแบรนด์และร้านค้าชั้นนำครอบคลุมหลากหลายไลน์ผลิตภัณฑ์ ที่มาพร้อมกับดีล โปรโมชั่น และกิจกรรมทางการตลาดมากมาย ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญดังกล่าวจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการสินค้าแฟชั่นที่มีเพิ่มมากขึ้นในหมู่นักช้อปชาวไทย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงซัมเมอร์ และยังคงครองความเป็นหนึ่งในใจนักช้อปชาวไทยเมื่อนึกถึงการช้อปปิ้งสินค้าแฟชั่นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

‘สินค้าแฟชั่น’ หมวดหมู่สินค้าที่มีอัตราการเติบโตสูงในทุกมิติ

‘สินค้าแฟชั่น’ นับเป็นหมวดหมู่สินค้าที่มีปริมาณการค้นหาผ่านโลกออนไลน์สูงติดอันดับท็อปมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย โดยในปี 2562 ที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ พบว่า 5 คำค้นที่เกี่ยวกับสินค้าแฟชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดในหมู่ผู้ใช้งานชาวไทย ประกอบด้วย กระเป๋า, รองเท้า, เสื้อ, กางเกง และนาฬิกา โดยมีปริมาณคำค้นเฉลี่ยสูงกว่า 7,000 ล้านครั้ง
นอกจากนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังคงครองความเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มชั้นนำสำหรับนักช้อปที่ชื่นชอบสินค้าแฟชั่นด้วยอัตราการเติบโตที่ดีในทุกมิติมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนร้านค้า แบรนด์แฟชั่น รายการสินค้าแฟชั่น ตลอดจนปริมาณการซื้อ โดยพบว่าในช่วงที่ขายดีที่สุด สินค้าที่ได้รับความนิยมสูงอย่าง ‘กระเป๋า’ ถูกจำหน่ายออกได้ในทุกๆ 4 วินาที

โดยสินค้าในหมวดหมู่แฟชั่นไม่ได้ดึงดูดเฉพาะนักช้อปเพศหญิงเท่านั้น ปริมาณนักช้อปเพศชาย ที่เข้ามาจับจ่ายสินค้าแฟชั่นบนแพลทฟอร์มช้อปปี้เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งนี่เป็นเครื่องพิสูจน์ที่สำคัญสำหรับ ‘ช้อปปี้’ ในฐานะศูนย์กลางสินค้าแฟชั่นในโลกอีคอมเมิร์ซที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุม โดยในปัจจุบันสินค้าแฟชั่นที่มีวางจำหน่ายบนแพลทฟอร์ม ‘ช้อปปี้’ มีหลากหลายไลน์ประเภทของผลิตภัณฑ์ อาทิ เสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ นาฬิกาและแว่นตา สำหรับผู้ใช้งานทุกเพศ ทุกวัย รวมกว่าล้านรายการ

‘โอกาส’ สำหรับแบรนด์แฟชั่น กับการเติบโตในโลกออนไลน์

ในปี 2562 ที่ผ่านมา ‘ช้อปปี้’ ได้มีส่วนในการผลักดันให้แบรนด์แฟชั่นชั้นนำทั้งในและต่างประเทศสามารถสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ และการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม โดย ‘ช้อปปี้’ ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดสุดพิเศษร่วมแบรนด์มากมาย เช่น การเปิดตัวสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษร่วมกับ Sabina การผนึกกำลังกับซูเปอร์สตาร์ระดับโลกเปิดตัว CR7 Offcial Store อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งแบรนด์แฟชั่นที่ร่วมแคมเปญกับ ‘ช้อปปี้’ สามารถประสบความสำเร็จด้วยการเพิ่มปริมาณคำสั่งซื้อ (Order) ได้ถึงราว 150 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงปกติ

และเพื่อเป็นการชิมลางก่อนการเปิดตัวแคมเปญ Shopee 3.3 Fashion Sale อย่างเป็นทางการ ‘ช้อปปี้’ ได้ผนึกกำลังกับ ‘Era-Won (เอราวอน)’ จัดกิจกรรม ‘Shopee x Era-Won Shop Takeover’ ในระหว่างวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ให้นักช้อปได้เลือกสรรเสื้อผ้าสำหรับผู้ชายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุด 75% พร้อมส่วนลดเพิ่มเติมอีกถึง 20%

ปล่อยหมัดเด็ดกับ ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ มัดใจนักช้อปสายแฟ

ยืนหนึ่งสำหรับการเป็นจุดหมายของนักช้อปสายแฟชั่นนำของเมืองไทย ‘ช้อปปี้’ ส่งมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุดกับ ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 ที่ได้ขนขบวนทัพแบรนด์ชั้นนำ อาทิ CMG, Sabina, Citizen, Naraya, Bossini ตลอดจนร้านแฟชั่นสุดปังจากอินสตราแกรม เช่น Basics by Sita, Malimays, Fadthings, Flat2112 ครอบคลุมทุกหมวดหมู่แบบจัดเต็ม โดยนักช้อปชาวไทยจะได้พบกับโปรโมชั่นสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นโปรส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ แจกคูปองสุดเว่อร์วังมากกว่าล้านบาทต่อวันตลอดทั้งแคมเปญ และดีลแฟชั่นราคาพิเศษสุด 4 ชั่วโมงทุกวัน ที่มาพร้อมกับส่วนลดสูงสุดถึง 500 บาท กับ Late Night Sale ในเวลา 20:00 – 24:00 น.

สายแฟห้ามพลาด พบกับคอลเลคชั่นสินค้าแฟชั่นครอบคลุมทุกไลน์สินค้า ที่มาพร้อมกับดีล โปรโมชั่น และกิจกรรมทางการตลาดสุดชิค จากมหกรรมแฟชั่นออนไลน์เซลล์ครั้งใหญ่ที่สุดกับ ‘Shopee 3.3 Fashion Sale’ ในระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ – 3 มีนาคม 2563 นี้ ได้ที่ https://shopee.co.th/3-3

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

#ShopeeTH #ShopeeTH33FashionSale #ลดล้านลุค


เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซ Shopee ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศไต้หวัน เปิดตัวครั้งแรกในอปี พ.ศ. 2558 ใน 7 ตลาดทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อเชื่อมต่อผู้ซื้อ ผู้ขาย และภาคธุรกิจ

Shopee ส่งมอบความสะดวกสบาย ปลอดภัย และสร้างประสบการณ์ร่วมกับผู้ใช้งานหลายล้านคนให้มีความเพลิดเพลินกับการเข้าใช้งานบนแพลทฟอร์ม Shopee ในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอสินค้าที่หลากหลาย พร้อมด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ รวมถึงการสร้างความบันเทิงผ่านหลากหลายฟีเจอร์ที่คัดสรรมาเพื่อตอบสนองต่อผู้ใช้งานในแต่ละตลาดโดยเฉพาะ และในขณะเดียวกัน Shopee เข้ามามีส่วนร่วมสำคัญในระบบเศรษฐกิจดิจิทัลระดับภูมิภาค ด้วยมีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ผู้ประกอบการและแบรนด์สินค้าต่างๆ สามารถบรรลุเป้าหมายและประสบผลสำเร็จได้ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea ผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages