RADO เปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Feel it! พร้อมเปิดตัว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ Brand Ambassador คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ!! - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Sunday, February 9, 2020

RADO เปิดตัวโกลบอลแคมเปญใหม่พร้อมกันทั่วโลก ภายใต้คอนเซปต์ Feel it! พร้อมเปิดตัว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ Brand Ambassador คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ!!




ราโด (RADO) ผู้สรรสร้างนวัตกรรมเรือนเวลาระดับโลก สุดยอดงานออกแบบล้ำสมัย ผู้นำเทคโนโลยีด้านวัสดุศาสตร์ของวงการนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ นำโดย มร.เชบาสเตียน อิสชิ รองประธานบริหารด้านการขาย ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค ราโด (RADO) ร่วมกับ ทิพาณัท เลณบุรี กรรมการผู้จัดการบริษัท เดอะ สวอท์ช กรุ้ป เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จัดงานแสดงนาฬิกาประจำปี 'RADO NOVELTIES 2020' เปิดตัวคอลเลคชั่นไหม่ประจำปี 2020 ภายใต้คอนเซปต์ Feel it โกลบอลแคมเปญที่เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก กับคำจำกัดความสั้น ๆ ที่สามารถแสดงถึงความแตกต่างและนำเสนอจุดเด่นของ RADO ผ่าน 3 ธีมคอนเซปต์ในรูปแบบเอ็กซิบิชั่นสุดพิเศษ พร้อมเปิดตัว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ในฐานะ แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ โดยมีเหล่เซเลบริตี้ วอทซ์เลิฟเวอร์ และแฟชั่นนิสต้าแถวหน้าร่วมงานอย่างคับคั่ง อาทิ จันทมน แย้มพันธุ์, จรสพรรณ สวัสดิวัฒน์ ณ อยุธยา, มธุนาฎ ซอโสตถิกุล, แพรวปรียา ชุมสาย ณ อยุธยา, หฤทัย ไซยันต์ ณ อยุธยา, พัณณิตา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ปณิตา ศรไทยเทวา, ปวีณลักษณ์ ลิมปีชาติ, ดรัลชรัส ศุขีวิริยะ เป็นต้น เมื่อค่ำวันพุธที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ เดอะ กลาส เฮ้าส์, พาร์ค นายเลิศ
มร.มาต์เธียส เบรส์ชาน CEO แบรนด์ RADO กล่าวถึงแคมเปญใหม่ในครั้งนี้ว่า “การที่ RADO เปิดตัวแคมเปญ Feel it นั้นไม่ได้เป็นการเปลี่ยนแปลงตัวตนที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์ เรายังคงเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุศาสตร์ เป็นผู้นำนวัตกรรมด้านการออกแบบเหมือนเดิม และยังจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ในครั้งนี้เราได้เปลี่ยนวิธีการนำเสนอให้แตกต่างกว่าที่ผ่านมา เพื่อให้เกิดความเชื่อมโยงระหว่างแบรนด์และผู้คนหมู่มากยิ่งขึ้น อยากให้ทุกคนได้ ‘สัมผัส’ กับตัวตนของราโดอย่างแท้จริง ผ่านความหมายของ Feel it คือ เมื่อได้สัมผัส ได้สวมใส่นาฬิกา RADO จะสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง”
สำหรับการนำเสนอและการจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่น ประจำปี 2020 ได้จัดขึ้นท่ามกลางบรรยากาศของแมกไม้และ โทนสีเขียว ซึ่งสอดคล้องกับโทนสีซึ่ง RADO ใช้เป็นคีย์หลักในทุกคอลเลคชั่นของในปีนี้ โดยถ่ายทอดแคมเปญ Feel it ผ่าน 3 คอนเซปต์ที่แสดงถึงคำจำกัดความไว้อย่างลงตัวและเข้าใจง่าย นิทรรศการแบ่งออกเป็น 3 ธีม ได้แก่ Light (ความเบา) Hard (ความทนทาน) และ Age (คลาสสิค อมตะ) ซึ่งแต่ละโซนตกแต่งด้วยองค์ประกอบที่แตกต่างไว้อย่างน่าสนใจ อาทิ

• Feel it สำหรับโซน Light แสดงถึงความเบา สบาย ประดับด้วยลูกโป่งที่ล่องลอยมอบความรู้สึกเบาสบาย นำเสนอพร้อมกับคอลเลคชั่น True Thinline (ทรู ธินไลน์) มีจุดเด่นที่ความบางเพียง 4.9 มิลิเมตรเท่านั้น ผลิตด้วยไฮเทคเซรามิคทั้งเรือนจึงมอบความเบา สบายถึงขีดสุด ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และ ทนทานต่อรอยขีดข่วนซึ่งถือเป็นคุณสมบัติที่ได้จากไฮเทคเซรามิคของ RADO

• ส่วน Feel it ในโซน Age นำเสนอความคลาสสิค ไร้กาลเวลา โดยจัดแสดงนาฬิกาคอลเลคชั่น Captain Cook (กัปตัน คุ้ก) นาฬิกาคอลเล็คชั่นยอดนิยมในอดีต และนำกลับมาสู่คอลเลคชั่นปัจจุบัน ซึ่งคงรูปแบบการดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ไว้เหมือนเดิม แต่ได้นำวัสดุไฮเทคมาแทนที่วัสดุดั้งเดิม

• และ Feel it ในโซนสุดท้าย คือ Hard นำเสนอผ่านรูปภาพและการจัดแสดงให้เห็นถึงความทนทาน ซึ่งเป็น หนึ่งในเอกลักษณ์ของ RADO คือการบุกเบิกการใช้วัสดุที่ทนทานต่อรอยขีดข่วนขั้นสูง กลายเป็นนาฬิกาคู่ชีพ ที่ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสวยงามจะยังคงอยู่ตลอดไป
• นอกจากนี้ ร่วมสัมผัสประสบการณ์โชว์เคสนาฬิกาคอลเลคชั่น ประจำปี 2020 กว่า 30 เรือน ที่นำมาอวดโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมีไฮไลท์ ได้แก่ คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดอย่าง ทรู สแควร์ (True Square) ที่นำมาเผยโฉมภายในงานนี้เป็นที่แรก และสำหรับคอลเล็คชั่นยอดนิยม อย่าง กัปตัน คุ้ก (Captain Cook) มาในรูปลักษณ์ใหม่ และวัสดุใหม่อย่างบรอนซ์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังนำ ทรู ธินไลน์ รูปโฉมใหม่ในแบบ สเกลเลตัน (True Thinline Skeleton) มาให้ชมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย ซึ่งโทนสีที่เป็นคีย์หลักประจำปีนี้ของ RADO จะเน้นเป็นสีเขียว ซึ่งจะเห็นในทุกๆ คอลเลคชั่นของ RADO

เริ่มเข้าสู่ช่วงพิธีการด้วย การกล่าวต้อนรับจาก มร.เซบาสเตียน อิสชิ พร้อมทั้งอธิบายเกี่ยวกับทิศทางและความพิเศษของ RADO ในปีนี้ ซึ่งจะชูคอนเซปต์ ‘Feel it’ พร้อมกันทั่วโลกตลอดทั้งปี 2020 เพื่อสะท้อนตัวตนผ่านธีม Light (ความเบา) Hard (ความทนทาน) และ Age (คลาสสิค อมตะ) ซึ่งความรู้สึกเหล่านี้ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ใน ทุกคอลเลคชั่นของราโด
ต่อด้วยช่วงเวลาสำคัญที่ทุกคนรอคอยกับการเปิดตัวนางเอกสาวสวยมากความสามารถ แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทยคนแรกอย่างเป็นทางการ ด้วยมินิแฟชั่นโชว์ในลุคสวยสง่าสะกด ทุกสายตา พร้อมด้วยคอลเลคชั่นใหม่ RADO True Thinline Leaf หนึ่งในคอลเลคชั่น "ทรู ทินไลน์ เนเจอร์ คอลเลคชั่น" (TRUE THINLINE NATURE COLLECTION) ถอดรหัสความงามจากธรรมชาติสู่นวัตกรรมเวลา ดีไซน์บางเฉียบฉีกทุกกฎเกณฑ์การออกแบบ ทั้งยังผสานองค์ประกอบของธรรมชาติไว้บนตัวเรือนได้อย่างน่าอัศจรรย์�ด้วยโทนสีเขียวชุ่มฉ่ำของใบไม้ทั้งเรือน ฉลุลวดลายใบไม้ลงบนหน้าปัด ตรงตามคอนเซปต์ ‘Feel it’ โดยเปิดตัวท่ามกลาง 6 หนุ่มสุดฮอตนักแสดงหน้าใหม่ 

จากนั้น แต้ว - ณฐพร ได้เล่าถึงประสบการณ์การทำงานครั้งสำคัญกับแบรนด์ระดับโลกอย่าง RADO ว่า “รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติ ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่างราโด หลังจากปีที่แล้วได้ร่วมงานในฐานะ ‘เฟรนด์ ออฟ ราโด’ (Friend Of RADO) ซึ่งครั้งนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมาก ในปีนี้เมื่อได้รับโอกาสเป็น ‘แบรนด์แอมบาสเดอร์’ (Brand Ambassador) ประเทศไทย ดีใจมากที่ได้รับโอกาสที่ดีอย่างต่อเนื่อง การได้ร่วมงานกับราโด ทำให้ได้เรียนรู้มุมมองที่ลึกซึ้งและน่าสนใจเกี่ยวกับความพิถีพิถันในการสร้างสรรค์นาฬิกาแต่ละเรือนของราโด ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่น มีประวัติศาสตร์ยาวนาน ครองความเป็นผู้นำซึ่งเชี่ยวชาญด้านนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์ เทคโนโลยี วัสดุศาสตร์ ชิ้นส่วน กลไก การออกแบบ เพื่อให้ทุกคนได้ ‘Feel it’ กับนาฬิกาที่ สวยงาม คุ้มค่า เบาสบาย ทนทาน และคลาสสิคเหนือกาลเวลา”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages