ARIP แถลงจัดงาน “COMMART X PRO 2020” เปิดประสบการณ์ช้อปเหนือระดับรับโปรร้อนก่อนซัมเมอร์ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 5, 2020

ARIP แถลงจัดงาน “COMMART X PRO 2020” เปิดประสบการณ์ช้อปเหนือระดับรับโปรร้อนก่อนซัมเมอร์ 5-8 มีนาคม 2563 ณ ไบเทค บางนา


บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการคอนเทนต์และสื่อด้านธุรกิจ ไอที และไอซีทีครบวงจร และผู้จัดงานแสดงนวัตกรรมทางเทคโนโลยี COMMART ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ แถลงข่าวความพร้อมสำหรับการจัดงานคอมมาร์ตที่จะเกิดขึ้นในช่วงไตรมาสแรกนี้ มาพร้อมกับชื่อใหม่ “COMMART X PRO 2020” ชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ร่วมกับแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ สร้างกิจกรรมและข้อเสนอสุดเร้าใจผ่านออนไลน์ เชื่อมโยงสู่ออฟไลน์เพื่อนำคนมาเลือกซื้อภายในงาน พร้อมขบวนสินค้าและโปรโมชั่นลดกระหน่ำตั้งแต่ต้นปี มีครบทุกแบรนด์จบในที่เดียวที่งาน “COMMART X PRO 2020” ระหว่างวันที่ 5 - 8 มีนาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา 
นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “ความได้เปรียบที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการไอทีและในฐานะที่เป็นอันดับหนึ่งด้าน ICT EXPO & Trading ของประเทศไทย ทำให้เราเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคที่มาเดินในงานคอมมาร์ต โดยมากกว่า 70% ตั้งใจมางานเพื่อซื้อสินค้า และตัดสินใจซื้อสินค้าจากโปรโมชั่น ของแถม ราคาถูกกว่าและต่อรองได้ จึงเป็นเหตุผลให้การจัดงาน ภายใต้ชื่อใหม่ “COMMART X PRO 2020” เป็นการสื่อสารที่ชัดเจนว่างานคอมมาร์ตจะเป็นงานรวมสินค้าไอทีที่มีสินค้าและอัดแน่นด้วยโปรโมชั่นข้อเสนอที่ดีที่สุด อีกทั้งเรายังชูกลยุทธ์สร้างประสบการณ์ O2O (Online to Offline) ร่วมกับแบรนด์สินค้าไอทีชั้นนำ เชื่อมโยงข้อเสนอพิเศษจากในออนไลน์ เพื่อดึงดูดคนมาที่งาน ด้วยกิจกรรมมากมายที่ทำให้ผู้ติดตามได้รับความรู้สึกของผู้ชนะแบบเดียวกับการหาคูปองลดราคาในการซื้อของออนไลน์ แต่สามารถเจอประสบการณ์เดียวกันนี้ได้เมื่อมาเดินในงานคอมมาร์ต และยังได้สัมผัสกับบรรยากาศของการเลือกซื้อสินค้าจากผู้คนรอบ ๆ ข้าง การได้เห็น ได้จับ ได้ลองสินค้าตัวจริง จ่ายเงินแล้วได้ของเลย ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ของงานคอมมาร์ต อีกทั้งยังมีสินค้าและเทคโนโลยีออกมาใหม่ไม่ขาดสายที่จะได้พบในงาน  ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ผมเชื่อว่างานคอมมาร์ตจะช่วยกระตุ้นยอดขายในอุตสาหกรรมไอทีช่วงต้นปีได้เป็นอย่างดี”
นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี กล่าวว่า “สำหรับเทคโนโลยีใหม่ในช่วงต้นปียังคงคึกคักดี เพราะมีสินค้าที่น่าสนใจออกใหม่ ทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซี มือถือ อาทิ มือถือซัมซุงกาแล็คซี่ S20 กำลังจะเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์นี้ และมีโอกาสที่จะมาขายในงานคอมมาร์ตทัน ด้าน Laptop Intel Gen10 มีโอกาสจะปรับลดราคาลง โดย Intel Gen10 เป็น CPU รุ่นล่าสุด ที่ใช้ใน Laptop รุ่นบางเบาเท่านั้น ฉะนั้นหากใครอยากได้โน๊ตบุ๊กบางเบาราคาถูกมาเจอกันได้ที่งานคอมมาร์ต ด้านเทรนด์ Comportnent หรือ DIY คอมฯ ประกอบปีนี้จะร้อนแรงพอควร เพราะในปีนี้เอง จะมีทั้งซีพียูและการ์ดจอเปิดตัวซีรีย์ใหม่หลายรุ่น และเตรียมวางขายเร็ว ๆ นี้ ทั้งนี้การ์ดจอก็จะมีราคาที่เข้าถึงง่ายขึ้นด้วย อย่างการ์ดจอระดับ Hi-End ยอดนิยมที่ปรับราคาลงแล้วในต่างประเทศ (RTX 2060) ส่วนฝั่ง AMD ก็มีการ์ดจอระดับสุดคุ้มเปิดตัวใหม่ (Radeon RX 5600 XT) อาจทำให้กระแสคอมฯ ประกอบจะมีความคึกคักยิ่งขึ้น ในปีนี้เองจะมีเกมดังหลายเกม เตรียมวางขายติด ๆ กันเลย ทำให้คนเริ่มมีความต้องการอัพเกรดคอมฯ ของตัวเอง หรือมองหาโน๊ตบุ๊กใหม่ ๆ ให้สามารถเล่นเกมเหล่านี้ได้อย่างลื่นไหลมากขึ้น

สำหรับภายในงานครั้งนี้มีไฮไลท์ความพิเศษที่เราเตรียมไว้ ได้แก่

1. xPro ช้อปสนุกกับโปรรับซัมเมอร์ โปรไฟไหม้ มาครบทุกแบรนด์ ทุกบู๊ทขนมาแบบจัดเต็มในงานเดียว

2. xClusive Technology ร่วมสัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด แห่งปี 2020 จากแบรนด์ชั้นนำ ที่ต้องมาสัมผัสประสบการณ์ก่อนใคร

3. xWorkshop เปิดโลกกับเวิร์กช็อปดี ๆ ที่ห้ามพลาด อาทิ ใคร ๆ ก็เป็นสตรีมเมอร์ตัวท็อปได้

4. xVoucher ลุ้นรับ Voucher แทนเงินสดมูลค่าสูงสุดที่ 1,000 บาท ในการช้อปสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน

5. xService จัดเต็มกับบริการสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อคนพิเศษเช่นคุณมากมาย อาทิ

• จอดรถฟรี เพียงช้อปสินค้าภายในงานมูลค่ารวมตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป

• พนักงานยกของฟรี ชิล ๆ ไม่ต้องแบกหนัก บริการสุดพิเศษกับพนักงานยกของไปส่งที่รถ

• เครื่องดื่มฟรี เพียงไปตรวจเครดิตที่บูธบริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ รับฟรีเครื่องดื่มทั้งชากาแฟ

6. xBonus พิเศษสุด เพียงช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ อาทิ รถยนต์สมาร์ทคาร์
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมแจกถุงผ้าที่สนับสนุนการรักษ์โลก เอาไว้ให้ผู้เข้าร่วมชมงานใช้ช้อปปิ้งใส่สินค้าถือกลับบ้าน โดยไม่ต้องใช้ถุงพลาสติก งานนี้ถือเป็นการเปิดปี 2020 ที่ยิ่งใหญ่อีกด้วยครับ” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

งาน “COMMART X PRO 2020” จัดโดย บมจ.เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Advice, Asus, Dell, Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, Ascenti, AMD, CSC และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด
อย่าลืมมาพบกันที่งาน “COMMART X PRO 2020” ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่าง 5 - 8 มีนาคม 2563 ณ EH 98-99 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เวลา 10.00 น. – 21.00 น. เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartThailand.comwww.facebook.com/commartThailand , Line:@Commart, และ twitter.com/Commart

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages