เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ENEres” Herb & Superfood Innovation นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกเพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 5, 2020

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ “ENEres” Herb & Superfood Innovation นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกเพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ


“เอนเนอเรส” เปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการ และประกาศความพร้อม ลุยนวัตกรรม “ENEres” Herb & Superfood Innovation” นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกที่คัดสรรมาอย่างดีจากธรรมชาติ 100% เพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ โดยเริ่มมีผลิตภัณฑ์ทั้งหมด 4 สูตร ค้นคว้าและวิจัยโดย พญ.ศรันยา สาครินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม (Holistic Medicine) ซึ่งเป็นการแพทย์ทางเลือกที่สามารถดึงส่วนดีของในแต่ละศาสตร์มาใช้ได้เป็นอย่างดี ปลอดภัยและเกิดประโยชน์สูงสุดกับคนไข้ คุณหมอได้ให้คำปรึกษากับคนไข้มากมาย โดยเฉพาะผู้หญิงที่อยากมีบุตร รวมถึงการดูแลตัวเองหลังคลอด คุณหมอเห็นว่าสมุนไพรสูตรที่คุณหมอคิดค้นสามารถช่วยบำรุงคนไข้ที่มาพบคุณหมอได้เป็นอย่างดีจึงอยากให้ ENEres ได้ให้ประโยชน์กับคนอื่นๆ ในวงกว้างขึ้นด้วย จึงเป็นที่มาของการคิดค้นและวิจัยนวัตกรรม “ENEres”

พญ.ศรันยา สาครินทร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสุขภาพแบบองค์รวม (หมอส้ม) กล่าวว่า ปัญหาของคุณแม่มือใหม่เกิดขึ้นได้ตั้งแต่ช่วงก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์ และหลังคลอด ซึ่งผู้หญิงที่เตรียมตัวจะเป็นคุณแม่มีความจำเป็นที่จะต้องดูแลสุขภาพให้สมบูรณ์แข็งแรง การบำรุงด้วยอาหารที่มีประโยชน์นั้นก็มีความจำเป็นมากในการเตรียมความพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของสภาพร่างกายและจิตใจนี้ เนื่องจากสุขภาพของคุณแม่จะส่งผลโดยตรงสู่คุณลูกในทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงก่อนตั้งครรภ์ ระหว่างตั้งครรภ์และหลังคลอด จากประสบการณ์ที่คุณหมอส้มเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งด้วยทำให้คุณหมอมีความเข้าใจปัญหาต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นของคุณแม่มือใหม่เป็นอย่างดี
“ENEres” นวัตกรรม การผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตกเพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ มีสมุนไพรที่มีประโยชน์มากมาย อาทิ ตังกุย เก๋ากี้ งาดำ เมล็ดแฟลกซ์ ที่เป็นสุดยอดอาหาร ที่มีประโยชน์ ช่วยปรับความสมดุล (Balance) ร่วมด้วยการออกกำลังกาย การนอนหลับพักผ่อน และการทานอาหารที่ดี โดยคุณหมอได้ให้คำแนะนำกับคนไข้ที่เข้ามาขอคำปรึกษาที่ ทีเอชซีคลินิกเวชกรรม (THC Clinic) รวมเวลากว่า 10 ปีแล้ว ซึ่งมียาสมุนไพรกว่า 40 สูตร ที่เป็นองค์ความรู้อันเป็นประโยชน์ต่อคนไข้และไม่อยากให้อยู่เฉพาะกลุ่มคนไข้ของคลินิกเท่านั้น ควรที่จะเผยแพร่ออกไปในวงกว้างจึงได้นำองค์ความรู้ดังกล่าวมาต่อยอดพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ “ENEres” เป็นแคปซูลรับประทานได้ง่าย เปลือกแคปซูลทำมาจากผักอีกด้วย ซึ่งกลุ่มคนไข้กลุ่มแรกที่คุณหมออยากช่วยเหลือผ่านนวัตกรรมของ ENEres คือกลุ่มคุณพ่อคุณแม่ที่อยากมีบุตร และคุณแม่หลังคลอด เนื่องจากคุณหมอมีความเข้าใจถึงความรู้สึกที่คนไข้กลุ่มนี้จะต้องเจอมากมาย เช่น ปริมาณน้ำนมน้อย อาการแพ้ของลูกน้อย ปัญหาซึมเศร้าของคุณแม่ ผมร่วง ผิวแห้งกร้าน และอื่น ๆ อีกมากมาย
“ENEres” นวัตกรรมการผสานสมุนไพรตะวันออกและตะวันตก เพื่อสร้างสมดุลสุขภาพ โดยการเปิดตัวครั้งนี้ มีทั้งหมด 4 สูตร ด้วยกัน ประกอบด้วย สูตร 01 Healthy Hen เตรียมความพร้อมเป็นคุณแม่ สำหรับคุณผู้หญิงที่อยากมีลูก สูตรนี้ช่วยบำรุงเลือดและปรับฮอร์โมน เพิ่มวิตามินบี โฟเลต ธาตุเหล็ก และแคลเซียมมาไว้ในสูตรนี้ สูตร 21 Dairy Pricess เป็นสูตรสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาเกี่ยวกับน้ำนม หลังแม่คลอดระยะหนึ่ง ฮอร์โมนจะยังไม่สมดุล ส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายและจิตใจคุณแม่ เป็นผลให้การผลิตน้ำนมเป็นไปอย่างไม่มีประสิทธิภาพเต็มที่ ทั้งในเรื่องของคุณภาพและปริมาณ การรับประทานอาหารที่ปรับฮอร์โมนและเพิ่มพลังงานจะช่วยทำให้การผลิตน้ำนมของคุณแม่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสูตรนี้จะขายดีมากที่สุด สูตร 22 The Queen Returns เป็นสูตรสำหรับคุณแม่หลังคลอดที่มีปัญหาเกี่ยวกับผม ผิว และเล็บ เนื่องจากการแกว่งของระดับฮอร์โมนที่ลดลงมาก ทำให้คุณแม่มีอารมณ์ที่อ่อนไหว ซึมเศร้าง่าย ผิวแห้งกร้าน ผมร่วง เล็บไม่แข็งแรง คุณแม่จึงจำเป็นต้องมีตัวช่วยในการปรับระดับฮอร์โมนให้เกิดความสมดุล เพื่อเรียกความงามทั้งภายในและภายนอกกลับคืนมา

นอกจากนี้ยังมี สูตร 02 ซึ่งเป็นสูตรสำหรับผู้ชาย เพื่อเตรียมพร้อมในการเป็นคุณพ่อ เพราะสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้มีลูกยากในผู้ชายเนื่องจากมีเชื้อสเปิร์มในน้ำอสุจิน้อย และไม่แข็งแรง เมื่อรับประทานเข้าไป จะส่งผลให้มีปริมาณสเปิร์มมากขึ้น และเป็นสเปิร์มที่แข็งแรง มีคุณภาพ รวมทั้งช่วยเสริมสมรรถภาพทางเพศดีขึ้นด้วย

คุณโศรยา มารมย์ (โซย่า) นักธุรกิจหญิงและเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งกล่าวว่า มีอยู่ช่วงหนึ่งต้องเดินทางไปต่างประเทศตลอดระหว่างอังกฤษ สิงคโปร์ และประเทศไทย ทำให้ไม่มีเวลาพักผ่อน และป่วยมีอาการเป็นไซนัสอักเสบ เมื่อกลับมาประเทศไทยต้องเข้ารักษาตัวอยู่เป็นประจำ โดยใช้ยาแผนปัจจุบันหลายแขนงแต่อาการก็ไม่ดีขึ้น จนมาสังเกตว่า คนในสิงคโปร์ก็ทำงานหนักเหมือนกัน แต่ทำไมร่างกายยังแข็งแรง นั่นเป็นเพราะคนสิงคโปร์นิยมรับประทานสมุนไพรจีนเพื่อปรับสมดุลให้กับร่างกาย ต่อมาเมื่อกลับมาอยู่เมืองไทย โชคดีได้พบกับหมอส้มและเป็นคนไข้ของคุณหมอตั้งแต่บัดนั้น ต่อมาคุณโศรยาอยากมีบุตรจึงได้ปรึกษากับทางหมอส้ม และให้หมอส้มดูแลสุขภาพตลอดการตั้งครรภ์ ระหว่างการตั้งครรภ์ จนกระทั่งหลังคลอด คุณโศรยาพบปัญหาสุขภาพมากมายในช่วงนั้น ไม่ว่าจะเป็นการมีบุตรยาก อารมณ์แปรปรวนระหว่างตั้งครรภ์ ปัญหาการมีน้ำนมน้อยหลังคลอด ซึมเศร้า และผมร่วง ซึ่งคุณหมอส้มได้จัดสูตรบำรุงและดูแลสุขภาพให้อยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณโศรยามีตัวช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ มาตลอด ทำให้คุณโศรยาเข้าใจว่าการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมนั้นมีประโยชน์กับร่างกายมาก อีกทั้งได้รู้จักกับหมอส้มเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง น่าจะนำองค์ความรู้นี้มาสร้างประโยชน์ได้ โดยเริ่มแรกคุณโศรยาได้แนะนำบอกต่อทั้งเพื่อนที่ใกล้ชิด คนรู้จักที่เป็นคุณแม่มือใหม่ จนเพื่อน ๆ ต่างได้รับประโยชน์จากการบอกต่อนี้ คุณโศรยาและหมอส้มจึงรวมตัวกันจัดตั้งบริษัท โดยมีเป้าหมายร่วมกันในการถ่ายทอดองค์ความรู้ อันเป็นประโยชน์กับสังคมและมีทางเลือกในการดูแลสุขภาพมากขึ้น

คุณปิยพร โยธาประเสริฐ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอนเนอเรส จำกัด กล่าวถึงที่มาของการก่อตั้งและเปิดตัวบริษัทอย่างเป็นทางการว่า ตนเองมีประสบการณ์เกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็ก และเป็นเพื่อนกับทางคุณโศรยาที่ได้แนะนำเกี่ยวกับการรักษาแบบองค์รวมของทางหมอส้ม และเพื่อให้ไอเดียเริ่มแรกของทั้งหมอส้มและ

คุณโศรยาที่เห็นตรงกันว่า อยากนำความรู้ ผลงาน และประสบการณ์ที่เกิดจากการค้นคว้าและวิจัยของหมอส้มนี้ไปบอกต่อเพื่อให้เกิดประโยชน์กับคนกลุ่มใหญ่ กับสังคมโดยรวมมากกว่าให้องค์ความรู้นี้อยู่เฉพาะแต่ในคลินิก จึงได้พูดคุยหารือกันทั้ง 3 คนแล้ว มีความเห็นตรงกันว่าโมเดลธุรกิจนี้ มีความเป็นไปได้ ที่จะขับเคลื่อน ผลิตภัณฑ์ “ENEres” ออกสู่ตลาดอย่างเป็นทางการ โดยมีช่องทางการขาย ทั้งการขายทางออนไลน์ และจำหน่ายโดยตรงที่คลินิกทีเอชซีของคุณหมอส้ม นอกจากนั้นยังนำเสนอนวัตกรรมนี้ที่ศูนย์สุขภาพองค์รวมตรัญยาของโรงพยาบาลปิยเวชอีกหนึ่งช่องทางด้วย

รวมทั้งโดยส่วนตัวคุณปิยพรได้ทำธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าแม่และเด็กมามากกว่า 7 ปี ทำให้มีความเข้าใจเกี่ยวกับตลาดกลุ่มนี้และมีกลุ่มเป้าหมายทางการตลาดอยู่แล้วโดยผ่านช่องทางการตลาดออนไลน์ เช่นทางแฟนเพจ Facebook : Mellowforkid ซึ่งมีลูกค้ากลุ่มคุณแม่และผู้ที่รักการดูแลสุขภาพลูกน้อยติดตามอยู่จำนวนมาก จึงไม่ใช่เรื่องยากในการ

ที่จะผลักดันนวัตกรรมนี้ที่มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้ง่ายออกไปสู่วงกว้าง โดยผลิตภัณฑ์ “ENEres” ทุกสูตร ผ่านขั้นตอนและควบคุมคุณภาพการผลิตจากโรงงานที่ได้มาตรฐานสูงและได้รับมาตรฐานฮาลาลด้วย รวมทั้งผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) เรียบร้อยแล้ว ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/enereslife

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages