งาน ROAD TO IDOL Season 2 The Final Stage - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Tuesday, February 18, 2020

งาน ROAD TO IDOL Season 2 The Final Stage


แกงส้ม ธนทัต จัดงานแถลงข่าว พร้อมเปิดตัวศิลปินน้องใหม่ ในงาน ROAD TO IDOL Season 2 The Final Stage เมื่อช่วงเย็นเมื่อวันที่ 12 ก.พ. 63 OGME ENTERTAINMENT โดยในงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ เปิดตัวศิลปิน Boy Bandเบอร์แรกของค่าย 4 หนุ่ม วง TWIXT ที่ชื่อวงนี้สื่อถึงความหมายดี ๆ คือการเชื่อมโยง และ สัมพันธ์ระหว่างสมาชิกกันในกลุ่ม BETWEEN โดยใช้สื่อสัญลักษณ์ X เป็นสื่อสัญลักษณ์ของหนุ่ม ๆ ทั้ง 4 คน แสตมป์ , โอห์ม ,ใกล้ชิด , และแดนนี่ โดย แกงส้ม ธนทัต เผยว่า...กว่าจะคิดชื่อนี้ออกมา ใช้เวลานานพอสมควร ต้องแฝงความหมายที่ดี คำสั้น ติดหู ส่วนผลงานเพลงเดบิ้วท์ “ไม่ได้โม้” จะโดนใจ หรือไม่? รอการพิสูจน์ กระแสต้อนรับจากแฟนคลับ T-POP พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ อยากขอฝากน้อง ๆ วง TWIXT ด้วยครับ...”
ในงานนี้ ทีมงานเบื้องหลังมากันครบ คุณพ่อหนู สรุศักดิ์ , STAYGOLD โปรดิวเซอร์ , มาร์ค คนัสนันท์, เซอร์ป๊อปป้า อภิวัฒน์ ชินอักษร ,ร่วมด้วยเหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงมาร่วมให้กำลังใจ อาทิเช่น มะปราง อลิสา นักแสดงสาวจาก ซีรีย์ เสือ ชะนี เก้ง , คุณเป็ป ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม , คุณวิภตา - พิมชยาภา พหลโยธิน , มล.ภัทรสุดา กิติยากร ,คุณศุภกิจ จิรนนวงศ์ ,คุณเก่ง-นิธิ พัฒนภักดี, คุณอัพ ศวิษฐ์ , คุณเบียร์ รพีวิชญ์ . คุณแอลฟ่า ชลธี , คุณวอน ชินพรรธน์ , Roger Wu และ หนุ่ม มิค แมค ศิลปินน้องแฝด ที่ร่วมรายการใน Road to Idol SS.1 ก็มาร่วมแสดงความยินดี กับพี่ๆ วง TWIXT
เมื่อถึงเวลาได้มีการเปิดตัวศิลปิน BOY BAND วง TWIXT ด้วยเพลง “ไม่ได้โม้ Seriously” ซิงเกิ้ลแรกของ 4หนุ่ม พร้อมโชว์ (Debut :TWIXT) ถือเป็นก้าวแรกในการขึ้นโชว์ออนสเตจ ต่อหน้าสื่อมวลชน และแฟนคลับ ภายในงานแถลงข่าว ยังมีการแสดงความสามารถทั้งร้อง และ เต้น เป็นการแสดง Show Case ของ เหล่าศิลปินฝึกหัด ทั้ง Boy Band Girl Group ในสังกัด OGME ร่วม 11 โชว์ ดูกันจนอิ่ม ฟินไปตาม ๆ กัน เป็นแนวทางที่ชัดเจน ของ บอสแกงส้ม ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน
“เรา..อยู่กันแบบครอบครัว มีอะไรผมจะพูดกับน้องตรง ๆ ใครทำดี ก็บอกว่าดี ใครไม่ดี ผมก็บอกให้ไปปรับปรุงตรงจุดไหน ไม่ใช่มีแค่ผมคนเดียว ผมได้ชวนเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา มาให้ความรู้ เทรนน้อง ๆ เสมอตลอดระยะเวลาการฝึกหัด แกงส้ม ธนทัต และ อัญชนา ทองใหญ่ ณ อยุธยา ผู้ร่วมบริหาร OGME Entertainment ..มีความมุ่งมั่นชัดเจน พร้อมที่จะลุย เพื่อสร้างศิลปินหน้าใหม่ เข้าสู่วงการ ให้เป็นที่รู้จัก ทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศ พวกเราคาดหวังให้ วงการ T POP ต้องกลับมาคึกคักอีกครั้ง และในปี 2020 ทางค่าย ก็เริ่มโครงการ ROAD TO IDOL Season 3 ค้นหาสมาชิก Girl Group ครบจำนวนตามรูปแบบที่เราวางไว้ ฝากติดตามผลงาน และโครงการต่างๆ ทางค่ายเพลงของเราผ่านทางสื่อออนไลน์ สามารถติดตามได้ที่ช่องทาง Facebook ,YouTube ,Instagram OGME ENTERTAINMENT ทางค่ายเองก็เปิดโอกาสให้น้องๆ ที่มีใจรักในเสียงเพลง มุ่งมั่นอยากเป็นศิลปินที่มีคุณภาพ สามารถสมัครร่วมโครงการกับเราได้ โดยติดตาม ความเคลื่อนไหวให้ดี แล้วมาร่วมออดิชั่น ภายในปีนี้อย่างแน่นอน !!! แกงส้ม ธนทัต ...”

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages