อินเด็กซ์ ร่วมกับ สิงห์ปาร์ค เชียงรายเปิดตัวโปรเจคยักษ์ VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชียงราย - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 22, 2020

อินเด็กซ์ ร่วมกับ สิงห์ปาร์ค เชียงรายเปิดตัวโปรเจคยักษ์ VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียขับเคลื่อนการท่องเที่ยวเชียงราย


บริษัทอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับบริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจคยักษ์แห่งปี VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายใต้ตอนที่1:Falling From The Sky ปรากฏการณ์จากฟากฟ้า การผสมผสานระหว่างดิจิทัล อาร์ต มิวสิค และเทคโนโลยี นำกระแสอีเว้นท์ยุคไทยแลนด์ 4.0 หวังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่คนไทยและต่างชาติ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสัมผัสประสบการณ์ชมจริงก่อนใครในงานแสดงพรีโชว์ที่จัดระหว่างวันที่ 12-16 กพ.2563นี้ จัดงานที่สิงห์ปาร์ค เชียงราย ส่วนงานแสดงเต็มรูปแบบพร้อมเปิดรับเทศกาลท่องเที่ยวระหว่างวันที่ 4 ธค.2563-31 มค.2564 มั่นใจตลอดการแสดงทั้ง 59 วัน ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดเชียงรายคาดว่าสามารถเพิ่มจำนวนนักท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงรายกว่า 300,000 คน ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 59 วัน สร้างรายได้กว่า 600 ล้านบาท
(วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 สิงค์ปาร์ค เชียงราย)นายเกรียงไกร กาญจนะโภคิน ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการสร้างสรรค์ กล่าวว่า “...หลังจากที่บ.อินเด็กซ์ ครีเอทีฟได้ทำโปรเจค “วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” เมื่อปลายปี 2562 ที่ผ่านมา รู้สึกเกิดความภาคภูมิใจที่บริษัทได้เป็นตัวแทนของคนไทยได้โชว์ศักยภาพในการสร้างสรรค์งานแสดง แสง เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงรายพร้อมเชิดชูความงดงามของศิลปะสถาปัตยกรรมพุทธศิลป์ของไทย“วัดขาว” ที่ติด 1 ใน 10 “วัดที่สวยที่สุดในโลก” ให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ “วัดร่องขุ่น” ที่ถูกเปลี่ยนสี เปล่งแสงในยามค่ำคืนเป็นครั้งแรกตลอดจัดการแสดง 1 เดือนมีผู้ชมทั้งคนไทยและต่างประเทศกว่า 25,000 คน สร้างประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวและชื่อเสียงให้กับประเทศไทยกลายเป็นที่ชื่นชมกล่าวขานไปทั่วโลก ทำแล้วหยุดไม่ได้ ครั้งนี้บริษัทอินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ ได้จับมือกับ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัดปั้น โปรเจคยักษ์แห่งปี จัดแสดงที่สิงห์ปาร์คเชียงราย ซึ่งยังไม่เคยมีมาก่อน เพราะจากที่มีคนพูดว่างานบริษัทอินเด็กซ์ฯ ต้องรสนิยมดีไม่เหมือนคนอื่น จึงใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการพัฒนางานอีเว้นท์ในยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ทั้งคนไทยและต่างชาติ สร้างสรรค์งานที่แปลกใหม่ ยิ่งใหญ่ ไม่เหมือนใคร จึงเกิดโปรเจค VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียขึ้นมา จัดแสดงบนพื้นที่กว่า 100 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศในฤดูหนาวของสิงห์ปาร์ค เชียงรายกับ10โซน ภายใต้คอนเซ็ปต์Episode1:Falling From The Sky ปรากฏการณ์จากฟากฟ้าที่ได้นำศาสตร์แห่งความล้ำสมัย 4 ด้านคือดิจิทัล อาร์ต มิวสิค และเทคโนโลยี มาผสมผสานรวมกันเป็น 1ในงานไลท์ เฟสติวัล ที่นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการ์ณงานแสดงรูปแบบใหม่สุดมหัศจรรย์ดื่มด่ำไปกับการใช้จินตนาการสร้างสรรค์ในการเข้าชมงานในแต่ละโซนทั้ง 10 โซนที่ไม่เหมือนใคร เป็นปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของเมืองไทยและใหญ่

ที่สุดในเอเชียที่เต็มไปด้วยสีสัน ความสนุกและเซอร์ไพร์สแน่นอน และในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์จึงได้เปิดการแสดงรอบ พรีโชว์ VILLAGE OF ILLUMINATION ให้ผู้ชมได้สัมผัสประสบการณ์จริงก่อนใคร หวังว่าจะสร้างความประทับใจก่อนวันเปิดแสดงจริงในปลายปีนี้ ซึ่งมีกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 4 ธค.2563 - 31 มค.2564 มั่นใจตลอดการแสดงทั้ง 59 วัน จะช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายให้กับมาคึกคัก และคาดว่าจะนักท่องเที่ยวเข้าชมงานกว่า 300,000 คนสร้างรายได้กว่า 600 ล้านบาทที่สำคัญคือ VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลที่สิงค์ปาร์ค เชียงรายครั้งนี้ต้องการโชว์ศักยภาพฝีมือคนไทย และบริษัทอีเว้นท์คนไทยที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานด้วยลายมือที่แตกต่าง และเป็นที่ยอมรับในระดับโลก..”
ด้านนายพงษ์รัตน์ เหลืองธำรงเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สิงห์ปาร์ค เชียงราย จำกัด กล่าวว่า.. “ สิงห์ปาร์ค เชียงราย มีเนื้อที่ประมาณ 8,000 ไร่ ภายในโครงการจัดแบ่งพื้นที่สำหรับปลูกชา และพืชพรรณทางการเกษตรนานาชนิดและได้มีการต่อยอดไปสู่กิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ (Edutainment) ส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดทั้งยังเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยว มีอีเว้นท์ระดับนานาชาติทั้งงานเทศกาลดนตรี Farm Festival on the hills,งาน International Valentine’s Balloon Fiesta และงานกีฬาต่างๆมากมาย โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้าง ไอคอนิกให้กับประเทศไทย และตั้งเป้าปั้นสิงห์ปาร์ค เชียงราย เป็น World-Class Destination ที่ทุกคนต้องมา โดยการร่วมมือกันกับบริษัทอินเด็กซ์ ครีเอทีฟปั้นโปรเจคยักษ์แห่งปี VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียจะสามารถดึงดูดผู้คนให้อยากเดินทางมาท่องเที่ยวสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆที่สิงห์ปาร์คยังไม่เคยจัดมาก่อน โดยงานนี้จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมใหญ่กระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดเชียงราย และเป็นการสร้างกิจกรรมให้กับนักท่องเที่ยวอย่างสร้างสรรค์ โดยสิงห์ปาร์คได้มอบพื้นที่ในการจัดแสดงงานครั้งนี้ถึง 100 ไร่ เพราะคาดว่าเป็นการจัดงานแสดงที่ยิ่งใหญ่ล้ำสมัยมากๆ เพราะมีการนำเรื่องของเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ในรูปแบบใหม่ๆได้อย่างมีสีสัน ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวยุคใหม่ทั้งชาวไทยและต่างชาติที่ชื่นชอบงานแสดงนวัตกรรมและเทคโนโลยี และนักท่องเที่ยวที่รักการถ่ายภาพ ถือเป็นอีกกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ในจังหวัดเชียงราย และการท่องเที่ยวในประเทศไทย จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาเชียงรายปลายปีนี้ อย่าลืมมาชมงาน VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัล กันที่สิงค์ปาร์ค เชียงราย..”

สำหรับการจัดแสดงพรีโชว์ VILLAGE OF ILLUMINATION กับ 3 ห้องการแสดงไฮไลท์ ได้แก่ ENDLESS AFFECTION สัมผัสความหวานของกลิ่นไอความรักในเทศกาลวาเลนไทน์ผ่าน Love Projection Mapping ในมุมมอง 360 องศา, RAY OF LIGHTS LOVE ILLUSIONAL ROOM เนรมิตทุกตารางนิ้ว สร้างภาพแสงและเงาในรูปแบบที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนและ INDULGE IN ดื่มด่ำและเติมเต็มความซ่าให้กับความรักผ่าน Singha Sculpture เพราะเราเชื่อว่า “ความซ่าไม่มีวันสิ้นสุด” เป็นต้น โดยเปิดโอกาสให้กับนักท่องเที่ยวได้ชมและสัมผัสประสบการณ์จริงก่อนใคร สนใจซื้อบัตรชมได้ในราคา 50 บาท จัดงานตั้งแต่วันที่ 12-16 กุมภาพันธ์ 2563 นี้
ส่วนการแสดง VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่างเต็มรูปแบบมีกำหนดจัดแสดงในช่วงเทศกาลท่องเที่ยวปลายปี โดยเริ่มจัดแสดงวันที่ 4 ธันวาคม 2563 – 31 มกราคม 2564นี้

จัดแสดงภายใต้ตอนที่1: Falling From The Sky ปรากฏการณ์จากฟากฟ้า มีการแสดงทั้งหมด 10 โซนได้แก่ THE FOREST LIGHTS สะกดทุกประสาทสัมผัสกับป่าพิศวงที่ไม่เคยหลับไหลแม้จะเป็นยามค่ำคืน, THE THIRD WORLD เมื่อโลกในตำนานทั้ง 3 ได้โคจรมาบรรจบกันจึงบังเกิดเป็นปรากฏการณ์มหัศจรรย์สว่างไสวไปทั่วทะเลสาบสิงห์ปาร์ค, STAR MEADOW ครั้งแรกที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความสวยงามของทุ่งดวงดาวที่สว่างไสวทั่วเนินหญ้ากว่าท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก, METEORITE ปรากฏการณ์วัตถุปริศนาขนาดใหญ่มากจากฟากฟ้าแสงสว่างวาบไปทั่วทั้งเชียงรายตกลงบนสิงห์ปาร์คหนึ่งใน Attraction ที่ดีที่สุดของประเทศไทยก่อเกิดเป็นเรื่องราวอันน่าอัศจรรย์, SKY DOME ออกเดินทางและท่องไปสู่ความเวิ้งว้างและความลึกลับของจักรวาลอันไกลโพ้นใน PLANETARIUM ขนาดใหญ่ ท่ามกลางบรรยากาศกลางเนินเขา, DIGITAL ART VILLAGE นิยามใหม่ของประสบการณ์ IMMERSIVE EXPERIENCE ที่มากกว่าแค่ 360 องศาแต่จะปลุกเซนส์ทั้ง 5 ให้ตื่นขึ้นกับ 9 AREA แห่งจินตนาการ, SEE THE SKY สวมบทบาทเป็น Star Detector สำรวจความลับทั้งจักรวาลพร้อมอาวุธประจำตัวที่จะช่วยแต่งแต้มสีสันท้องฟ้ายามค่ำคืน, Milky Way นิยามคำว่า “Star Beneath Our Feet” เป็นจริงได้ไม่ว่าจะเดินเหยียบ นั่งทับ กระโดดใส่ ดวงดาวทั้งกาแลกซี่ก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วยกับคุณ, Alien Village สำรวจหมู่บ้านอาถรรพ์ที่เต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิตประหลาดจากนอกโลกที่พร้อมจะออกมาต้อนรับทุกคนอย่างใกล้ชิดและบางทีมันจะอยู่ในที่ที่คุณคิดไม่ถึง รวมทั้ง The Alien พบกับมนุษย์ต่างดาวตัวใหญ่เท่าตึก 8 ชั้น พร้อมพิษสงมากมาย ทั้งพ่นไฟ พ่นควัน สายตามันจะจ้องมองทุกคนตลอดเวลาเพราะฉะนั้นอย่าทำให้มันโมโห อย่าหาว่าไม่เตือน ฯ

เตรียมพบกับความมหัศจรรย์ต่างๆเหล่านี้ได้ที่งาน VILLAGE OF ILLUMINATION งานไลท์ เฟสติวัลครั้งแรกในไทยใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่สิงห์ปาร์ค จังหวัดเชียงราย เริ่มจัดแสดงวันที่ 4 ธันวาคม 2563 - 31 มกราคม 2564 เปิดจำหน่ายบัตร Early Bird ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ - 31 พฤษภาคม 2563 (บัตรมีจำนวนจำกัด) บัตรผู้ใหญ่ 350บาท, บัตรผู้สูงอายุ (อายุ 65 ปีขึ้นไป) ราคา 250 บาท และบัตรเด็ก (สูงไม่เกิน 130 ซม.) ราคา 100 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 083-989-6926 ข้อมูลเพิ่มเติม FB: Village of Illumination

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages