วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว “Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne” สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Saturday, February 8, 2020

วัตสัน พร้อมช่วยจัดการทุกปัญหาสิวของสาวๆ! เปิดตัว “Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne” สูตรใหม่ เบรคปัญหาสิว พร้อมดูแลผิวหน้า ยาวนานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง


กรุงเทพฯ, 3 กุมภาพันธ์ 2563 – เมื่อเร็ว ๆ นี้ วัตสัน จัดงานเปิดตัว “Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne” ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าสูตรใหม่ ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน ที่มีความสามารถในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว ยาวนานต่อเนื่องถึง 6 ชั่วโมง เพื่อให้สาวไทยสวย มั่นใจ พร้อมสำหรับทุกโมเมนต์สำคัญในชีวิต นำโดย นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย และแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ที่มาร่วมพูดคุย ‘เรื่องสิว…เรื่องสิวๆ’ นอกจากนี้ยังมี “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ” นักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต ที่นอกจากจะมาร่วมแชร์เคล็ดลับและวิธีการดูแลผิวก่อนวันสำคัญแล้ว ยังมาสร้างบรรยากาศฟินๆจิ้นๆให้เหล่าแฟนคลับกรี๊ดสนั่นและได้ใกล้ชิดกันแบบที่ไม่มีสิวมากันซีนอีกด้วย ณ ลานเอเทรียม 1 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์
สำหรับกิจกรรมภายในงาน วัตสัน ก็จัดเอาใจเหล่าแฟนคลับและผู้เข้าร่วมงานอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น โซน Make up แต่งหน้าเผยผิวใสไร้สิว พร้อมบูธถ่ายรูปที่ให้ผู้เข้าร่วมงานได้ แชะ แอนด์ แชร์ เพื่อเก็บภาพเป็นที่ระลึก ปิดท้ายด้วยเกมเปิดภาพผลิตภัณฑ์สนุก ๆ ที่ให้ผู้เข้าร่วมงานหรือผู้ที่สนใจได้ร่วมสนุกและรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ฟรีอีกด้วย

นางสาวนวลพรรณ ชัยนาม Customer Director วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า “ปัญหาสิว นอกจากจะมาทำลายความมั่นใจของสาวๆ โดยเฉพาะในช่วงวันสุดพิเศษ ซึ่งเป็นวันที่ผู้หญิงทุกคนต้องการเป็นผู้หญิงที่สวยและมั่นใจที่สุดแล้ว ยังเกิดขึ้นแบบไม่มีสัญญาณเตือนใดๆ วัตสัน ในฐานะแบรนด์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงขอนำเสนอ DermactionPlus By Watsons Pure Anti-Acne ผลิตภัณฑ์เวชสำอางดูแลผิวหน้า ตัวช่วยที่จะดึงความมั่นใจของสาวๆกลับมา โดยตอบโจทย์การดูแลเรื่องสิวครบทุกความต้องการ ตั้งแต่ขั้นตอนการจัดการปัญหาเฉพาะจุด การบำรุงทั้งในช่วงกลางวันที่มีสารป้องกันแสงแดด และกลางคืน และการทำความสะอาดผิวเพื่อป้องกันสิ่งสกปรก ด้วยเทคโนโลยี AcnoDERM ที่กักเก็บส่วนผสมสำคัญไว้ในแคปซูลขนาดเล็กจิ๋ว โดยจะค่อยๆปล่อยสารเหล่านั้นออกมาทำงานอย่างช้า ๆ แต่ต่อเนื่องยาวนานถึง 6 ชั่วโมง ทำให้สามารถจัดการ ดูแลและป้องกันปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมอ่อนโยนต่อผิว เพื่อให้ในทุกวันและทุกบทบาทของผู้หญิงสวยเด่น และมั่นใจ ไม่มีสิวมาแย่งซีน”
ด้าน “มิว-กลัฟ” คู่จิ้นสุดฮอตก็ได้พูดเป็นเสียงเดียวกันเกี่ยวกับวิธีดูแลผิวก่อนวันสำคัญ ว่า “เราทั้งคู่มักจะเป็นสิวในวันที่ต้องเข้าฉากสำคัญๆ อย่างบางซีนที่ต้องโฟกัสหน้าเราทั้งคู่ใกล้ๆ ก็ทำให้เรารู้สึกไม่มั่นใจ โดยวิธีที่พวกเรานำไปดูแลผิวคือการพยายามทำให้ใบหน้าของเราสะอาด เวลาที่เลิกกองแล้ว ก็จะรีบไปเช็ดหน้าและล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง รวมทั้งออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และต้องไม่ลืมที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่อ่อนโยน และมีส่วนช่วยในการจัดการ บำรุง และป้องกันสิว เพื่อให้ผิวหน้าเนียนใส พร้อมที่จะถ่ายฉากหรือซีนสำคัญๆต่อไปครับ”

เห็นแบบนี้ ยังมีแอบมากระซิบอีกว่า ทั้งคู่ผลัดกันเช็ดหน้าให้กันและกัน เพื่อที่จะได้มั่นใจว่าใบหน้าของแต่ละคนสะอาดเรียบร้อยจริงๆ แหม ได้ยินแบบนี้ แฟนๆก็ชื่นใจและเขินไปตามๆกัน บอกเลยว่างานนี้ไม่ใช่แค่แชร์เคล็ดลับการดูแลผิว แต่ยังแจกความฟินให้กับแฟนคลับเป็นของขวัญอีกด้วย ใครที่อยากมีผิวหน้าเนียนใสไร้สิวมากันซีน จะได้สวีทกับหวานใจอย่างเต็มที่แบบคู่ มิว-กลัฟ ก็อย่าลืมไปลองใช้ DermactionPlus By Watsons Pure Anti-Acne กันได้นะ
พบกับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า สูตรใหม่ ตัวช่วยเบรคสิวเซอร์ไพรส์ ไม่ให้ขโมยซีน “Dermaction Plus By Watsons Pure Anti-Acne” จากวัตสัน ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขา รวมไปถึงเว็บไซต์วัตสัน และ application WatsonsTH และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Official Line WatsonsTH บนเว็บไซต์ www.watsons.co.th และแอปพลิเคชัน WatsonsTH ทั้งบน PlayStore และ AppStore

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages