BENTLEY Extraordinary Lifestyle Drive in Ayutthaya - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Monday, February 17, 2020

BENTLEY Extraordinary Lifestyle Drive in Ayutthaya



เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ต้อนรับปีหนูทอง 2020 ด้วยการจัดงาน BENTLEY Extraordinary Lifestyle Drive in Ayutthaya
เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ และเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2020 ที่ผ่านมา โดยเป็นกิจกรรมวันเดย์ทริปร่วมทดสอบ Bentley Bentayga ที่สุดแห่งเอสยูวีกับความหรูหราและทรงพลังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสปอร์ตและอรรถประโยชน์ ยืนหนึ่งในตลาด SUV กับราคาเริ่มต้นที่ 21.5 ล้านบาท และอีกหนึ่งขีดสุดแห่งรถยนต์แกรนทัวริ่งสายพันธ์อังกฤษสุดหรูหรา Bentley Continental GT กับราคาเริ่มต้นที่ 22.1 ล้านบาท โดยเริ่มกิจกรรมขับรถจากโชว์รูมเบนท์ลีย์ อาคาร CTI Tower ถ.รัชดาภิเษก มุ่งหน้าสู่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อเสริมสิริมงคลรับปีใหม่ด้วยการสักการะพระพุทธรูปพร้อมทั้งถวายเครื่องสังฆทานและเครื่องไทยธรรมให้แก่พระภิกษุสงฆ์ ณ วัดกษัตราธิราชวรวิหาร จากนั้นร่วมรับประทานอาหารไทยสุดพิเศษท่ามกลางบรรยากาศความรักความอบอุ่นในแบบฉบับของครอบครัวเบนท์ลีย์ ณ ร้านขาวละออ เรือนไม้สีขาวทรงปั้นหยาผสมผสานกับเครื่องเรือนยุโรปอันเป็นของสะสมอันทรงคุณค่า ผ่อนคลายไปกับความสงบเงียบริมแม่น้ำเจ้าพระยา
 และปิดท้ายกิจกรรมวันเดย์ทริปด้วยการขับรถชมเมืองและทัศนียภาพความงดงามของกรุงเก่า ซึ่งสร้างความประทับใจให้แก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก

#BentleyBangkok #BentleyBentayga #BentleyContinentalGT #AASAutoService

เกี่ยวกับเบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส


เบนท์ลีย์ ประเทศไทย โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ให้ความสำคัญสูงสุดกับการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้าเบนท์ลีย์ทุกท่านและรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกคัน ด้วยทีมวิศวกรที่มีความชำนาญและประสบการณ์สูงนานกว่า 27ปี เอเอเอสได้จัดสรรงบประมาณจำนวนมากเพื่อจัดส่งวิศวกรไปฝึกอบรมที่โรงงานเบนท์ลีย์ทุกปีทั้งนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของรถเบนท์ลีย์ทุกท่านตาม นโยบายหลักของบริษัทที่ว่า “เอเอเอสดูแลทั้งรถและคุณ AAS Looking after YOU and your CAR” และให้ชื่อ AAS เป็น “The Name you can Trust” มานานกว่า 27 ปี

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages