เชลล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่อง คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมจากงาน TAQA 2019 - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 26, 2020

เชลล์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันเครื่อง คว้า 2 รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมจากงาน TAQA 2019


นางสาว อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก (ขวา) และนางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้อำนวยการฝ่ายขาย – ผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น (ซ้าย) บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด 

รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่น ในพิธีประกาศผลและมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562


กรุงเทพ ประเทศไทย – 25 กุมภาพันธ์ 2563 : บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ได้รับ 2 รางวัลจากพิธีประกาศผลและมอบรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมแห่งปี 2562 หรือ Thailand Automotive Quality Award (TAQA) 2019 ที่จัดโดยสถาบันยานยนต์ ร่วมกับสื่อสากล สื่อในเครือหนังสือพิมพ์ผู้จัดการ และบริษัทวิจัย คัสต้อม เอเชีย โดยในปีนี้ จากการสอบถามความคิดเห็นผู้ขับขี่ชาวไทยทั่วประเทศมากกว่า 5,000 คน เชลล์สามารถคว้ารางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 และประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง ติดต่อกันเป็นปีที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจและความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่ที่มีต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์เชลล์

นางสาว อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงรางวัลอันทรงเกียรตินี้ว่า “เชลล์ขอขอบคุณความเชื่อมั่นของผู้ขับขี่จากทั่วประเทศที่ได้ลงคะแนนเสียงให้เชลล์ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 2 เป็นบทพิสูจน์ถึงความเป็นผู้นำอันดับ 1 ในตลาดน้ำมันเชื้อเพลิงเกรดพรีเมียมเป็นอย่างดีของเรา ความสำเร็จครั้งนี้มาจากการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้ขับขี่รวมถึงนโยบายพลังงานของภาครัฐเสมอมา เชลล์มุ่งมั่นให้ความสำคัญในการพัฒนาการให้บริการซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเรา เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่เป็นเลิศให้กับลูกค้าและพัฒนาให้สถานีบริการน้ำมันเชลล์เป็นสถานีเติมสุขให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการอำนวยความสะดวกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของเราได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงเรียนรู้และทำความเข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น”

นางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้อำนวยการฝ่ายขาย – ผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การได้รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันหล่อลื่น ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 เป็นบทพิสูจน์ถึงคุณภาพของแบรนด์น้ำมันเครื่องที่ผู้ขับขี่ทั่วประเทศไว้วางใจ เชลล์เข้าใจเป็นอย่างดีว่าในปัจจุบันพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ จึงต้องเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลดการปล่อยมลภาวะ เพราะผู้บริโภคให้ความใส่ใจในสิ่งแวดล้อมมากขึ้น นอกจากนี้เรายังเสริมความแข็งแกร่งของช่องทางการขายด้วยการจับมือกับพันธมิตรอีคอมเมิร์ซชั้นนำเพื่อรองรับรองรับไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลเทรนด์ในปัจจุบันด้วย”
การได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยมด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์อันทรงเกียรติ 2 รางวัลติดต่อกันในครั้งนี้ เป็นแรงขับเคลื่อนให้เชลล์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่เพื่อผู้ขับขี่รวมถึงตอบสนองนโยบายภาครัฐ อีกทั้งยังเดินหน้าจับมือพันธมิตรที่หลากหลายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับเชลล์ในการมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือกว่า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางการทำงานของเชลล์ที่มุ่งมั่น “เติมสุขให้ทุกชีวิต”

รูปภาพเพิ่มเติม
นางสาว อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก (กลาง) นายกมล คงสกุลวัฒนสุข รองกรรมการบริหาร ธุรกิจค้าปลีก (ขวา )และนางสาวสิริวิภา ยุกตะทัต ผู้อำนวยการฝ่ายขาย – ผู้แทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น (ซ้าย) บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และทีมงาน กับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ด้านผลิตภัณฑ์เกี่ยวเนื่องกับรถยนต์ ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่น ซึ่งผู้บริโภคไว้วางใจในคุณภาพผลิตภัณฑ์มาเป็นเวลาหลายปีติดต่อกัน

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages