หัวข้อข่าว: ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัยในการแข่งขัน FWD North Pole Marathon - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Thursday, February 6, 2020

หัวข้อข่าว: ร่วมใจเชียร์ไทย คว้าชัยในการแข่งขัน FWD North Pole Marathon

กรุงเทพฯ / 6 กุมภาพันธ์ 2563 – เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ตอกย้ำภาพลักษณ์องค์กรที่มุ่งสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับลูกค้า สนับสนุนการใช้ชีวิตให้สนุกอย่างเต็มที่เท่าที่ใจต้องการ จัดงาน FWD North Pole Marathon งานวิ่งสุดท้าทายกับอุณหภูมิที่ติดลบถึง -40 องศาเซลเซียส บนละติจูด 90 องศา เส้นทางวิ่งที่อยู่บนแผ่นน้ำแข็ง เหนือมหาสมุทรอาร์กติกบริเวณขั้วโลกเหนือ ท้าทายความเหน็บหนาวที่เมือง Svalbard ประเทศนอร์เวย์ โดยเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ
สำหรับในปีนี้ เอฟดับบลิวดี ได้ส่ง 2 ตัวแทนจากประเทศไทย เต๋า – สมชาย เข็มกลัด ดารานักแสดงชื่อดัง และป๊อก - อิทธิพล สมุทรทอง นักวิ่งคู่กาย “ตูนบอดี้สแลม” เข้าร่วมแข่งขันในโปรแกรมดังกล่าว โดยบริษัทฯ มุ่งหวังในการ เดินหน้าตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็ง ผ่านมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี พร้อมเดินหน้าเชิญชวนประชาชนคนไทยส่งแรงใจเชียร์ 2 ตัวแทนนักวิ่งพิชิตภารกิจวิ่งมาราธอนที่ขั้วโลกเหนือ ที่จะจัดขึ้นในเดือนเมษายน 2563 ที่กำลังจะมาถึง

สำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอน North Pole Marathon ซึ่งเอฟดับบลิวดีกรุ๊ปเป็นผู้สนับสนุนหลัก โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันที่เอฟดับบลิวดี มีสำนักงานดำเนินธุรกิจ 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม

ทั้งนี้เอฟดับบลิวดี ประเทศไทยได้จัดกิจกรรม FWD North Pole Marathon ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Run For Cancer” ที่มาพร้อมกับแฮชแท็คที่คนกล่าวขวัญถึงมากที่สุดอยู่ในขณะนี้ #มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้

เต๋า - สมชาย เข็มกลัด นักแสดงนักร้องชื่อดัง ผู้ชื่นชอบและหลงใหลในการเล่นกีฬา ตัวแทนคนไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีใจที่ได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Run for Cancer โดยเมื่อได้รับการเชิญจากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต ก็สนใจเข้าร่วมทันทีครับ เพราะมี Passion ที่จะวิ่งมาราธอนทั้งสนามในประเทศและต่างประเทศ และครั้งนี้เป็นการไปวิ่งที่ขั้วโลกเหนือ ซึ่งเป็นการวิ่งที่ท้าทายความหนาวและการเอาชนะตัวเอง และประการสำคัญ คือ การวิ่งครั้งนี้ยังเป็นการวิ่งเพื่อทำความดี โดยเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จะบริจาคให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯเพื่อเป็นค่ารักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง”

“ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมนี้ เนื่องจากทั้งคุณพ่อและคุณแม่เสียชีวิตจากโรคมะเร็งทั้ง 2 ท่าน จึงรู้สึกเต็มใจที่จะร่วมกิจกรรมนี้อย่างเต็มที่ โดยขณะนี้ทั้งผมและคณอิทธิพล สมุทรทอง ได้ทุ่มเทในการฝึกซ้อมอย่างหนัก จึงอยากให้ทุกท่าน โปรดช่วยส่งกำลังใจให้ตนทั้ง 2 คน สามารถทำให้ภารกิจนี้บรรลุเป้าหมาย”

ด้าน ป๊อก - อิทธิพล สมุทรทอง กล่าวว่า “ในปีที่แล้วผมได้รับเกียรติเข้าร่วมวิ่งใน FWD North Pole marathon ถือเป็นกิจกรรรมที่ท้าทายมาก เพราะต้องวิ่งบนพื้นหิมะน้ำแข็งที่แสนยากและความกดอากาศต่ำ แต่เนื่องจากปีที่แล้ว ติดปัญหาบางประการ คณะนักวิ่งจึงไม่ได้วิ่งที่ละติจูด 90 องศา ทางผู้จัดงานจึงได้ปรับแผนมาวิ่งกันที่ละติจูด 78 องศาแทน ซึ่งมีอุณหภูมิ -40 องศาเช่นกัน ดังนั้นในปีนี้จึงได้เข้าร่วมวิ่งอีกครั้ง เพื่อให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วงอย่างแท้จริง”
นายปรีชา รุธิรพงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานการตลาด บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ได้เปิดตัวกิจกรรม FWD Run For Cancer ไปเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยได้รับกระแสการตอบรับที่ดี กับกิจกรรม “Run For Cancer” ที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมในการทำบุญในครั้งนี้ โดยการเข้าไปกดไลค์โพสต์ รูปคุณเต๋า-สมชาย ติดแฮชแท๊ก #มะเร็งเดี๋ยวไม่ได้ พร้อมแชร์บนหน้าฟีดเฟชบุ๊คและเปิดแบบสาธารณะ ซึ่งบริษัทจะมอบเงินให้ 1 แชร์ = 6 บาท ตั้งเป้าทั้งโครงการ 100,000 แชร์ เมื่อครบตามจำนวนดังกล่าวแล้วเอฟดับบลิวดีประกันชีวิตจะมอบเงิน 600,000 บาท ให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ในเครือของโรงพยาบาลศิริราช เพื่อเป็นทุนทรัพย์ในการตรวจรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งเต้านม ซึ่งขณะนี้มีผู้สนใจร่วมแชร์โพสต์ครบ 100,000 แชร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว”

โดยในวันนี้บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ผู้ให้บริการศูนย์ถันยรักษ์ฯ โรงพยาบาลศิริราช ที่ให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคของเต้านมอย่างครบวงจร พร้อมระบบการเก็บข้อมูลรายงานผลแมมโมแกรม และรายงานสถานะมะเร็งของผู้ใช้บริการ
สำหรับกิจกรรม Run for Cancer ที่จัดขึ้นนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลท์ต่างๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมทำเต้านมเทียม สอนวิธีตรวจมะเร็งเต้านมด้วยตัวเอง และรับบริจาคเส้นผมสำหรับทำวิกให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดที่บริเวณลาน The Atrium ชั้น G อาคารสินธร ถนนวิทยุ กรุงเทพฯ

พร้อมเชิญชวนคนไทยร่วมให้กำลังใจ 2 นักสู้ไทย คว้าชัยในการแข่งขันมาราธอนที่กำลังจะเกิดขึ้นในเดือนเมษายนที่ใกล้เข้ามานี้ โดยเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จะสมทบเงินบริจาคอีกจำนวน 400,000 บาท รวมเป็น 1 ล้านบาท เพื่อมอบให้กับมูลนิธิถันยรักษ์ฯ ในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง เมื่อ 2 ตัวแทนสามารถพิชิตภารกิจได้สำเร็จ

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages