เพราะทุกวันคือรันเวย์ เทรนด์ยีนส์สุดฮอตจากแบรนด์ระดับโลกที่สาวๆไม่ควรพลาด - Siam Outlook

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

Wednesday, February 12, 2020

เพราะทุกวันคือรันเวย์ เทรนด์ยีนส์สุดฮอตจากแบรนด์ระดับโลกที่สาวๆไม่ควรพลาด


ปฏิเสธไม่ได้ว่าเทรนด์สตรีทแวร์ได้มีอิทธิพลอย่างสูงในวงการแฟชั่นตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ทำให้ทั้ง ลักซ์ชัวรี่ไฮแบรนด์ หรือแบรนด์ฟาสท์แฟชั่น ต่างดีไซน์สินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลาย ทำให้ทุกวันนี้แฟชั่นสตรีทสไตล์ถูกลดทอนลงเพื่อเหมาะสมกับการสวมใส่ทุกโอกาสมากขึ้น ด้วยวัฒนธรรมการทำงานที่เปลี่ยนไป คนยอมรับการแต่งตัวที่ Casual มากขึ้น เช่น เทรนด์ที่สาวๆหันมาสวมใส่สนีกเกอร์ไปทำงาน หรือประชุมจนกลายเป็นภาพชินตา ดังนั้นในปี 2020 นี้ แบรนด์ชั้นนำทั่วโลกต่างเริ่มเผยโฉมเทรนด์และคีย์ลุคของแต่ละแบรนด์ ให้สาวก ‘สายแฟ’ ได้เตรียมพร้อมกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะ ‘ยีนส์’ ที่กลายเป็นสิ่งที่สาวๆต้องมีติดตู้สำหรับซีซั่นนี้

ด้วยรูปทรงของกางเกงยีนส์ที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เอวสูง เอวต่ำ ข้าม้า สกินนี่ ทรงกระบอก ขากว้าง หรือแม้แต่ขาสามส่วน และสี่ส่วน ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้หยิบยกยีนส์ตามสไตล์ของตัวเองมาไว้บนรันเวย์ ไม่ว่าจะสไตล์ขาบานทรง Bootcut เอวสูงมาใส่กับ เสื้อเชิ้ต และเบลเซอร์ ได้ลุควินเทจสุดเก๋สำหรับใส่ไปทำงานพร้อมปาร์ตี้ต่อ หรือจะเป็นการรังสรรค์ยีนส์ในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งแต่ละแบรนด์ได้หยิบยกยีนส์ตามสไตล์ของตัวเองมาไว้บนรันเวย์ นำโดยเซลีน (Celine) ที่มีหัวเรือใหญ่อย่างเฮดี สลิมาน (Hedi Slimane) นำยีนส์ขาบานทรง Bootcut เอวสูงมาใส่กับ เสื้อเชิ้ต และเบลเซอร์ ได้ลุควินเทจสุดเก๋สำหรับใส่ไปทำงานพร้อมปาร์ตี้ต่อ นอกเหนือจากเซลีนแล้ว ยังมี กุชชี่ (Gucci) และ มาร์ค เจคอบส์ (Marc Jacobs) ที่สร้างสรรค์ยีนส์ในแบบของตัวเองด้วยเช่นกัน

แต่หากจะพูดถึงแบรนด์ยีนส์ที่เป็นตำนานในโลกแฟชั่น คงไม่มีแบรนด์ไหนที่จะมีประวัติศาสตร์ยาวนานไปมากกว่า ลีวายส์® ที่ครองใจผู้คนมานับร้อยปีตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน โดยคอลเลคชั่นล่าสุดลีวายส์® ได้นำเอายีนส์ที่เคยสร้างปรากฎการณ์กลับมาสร้างสรรค์ให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนไปอีกครั้ง อย่างเช่น กางเกงยีนส์เอวสูงที่สุดของลีวายส์® ด้วยความยาวเอวถึง 12 นิ้ว อย่าง Levi’s® Ribcage ซึ่งได้รับ แรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์รุ่น 90s vintage 501® นอกเหนือจาก สียีนส์สุดคลาสสิกแล้ว ยังมีสีดำ และ สีขาว ที่สามารถแมทช์เข้ากับสไตล์การแต่งตัวที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

รวมถึง Mile high กางเกงสไตล์คอนเทมโพรารีและโมเดิร์น Levi’s® Mile High Wide Leg Crops ด้วยทรงกางเกงเอวสูง ปลายขากางเกงกว้าง ความยาวอยู่ที่ข้อเท้า เป็นยีนส์ที่ให้ความรู้สึกสบายขณะสวมใส่ ช่วยเสริมให้ช่วงขาดูยาว เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ และ กลับมาอยู่ในกระแสอย่างแท้จริง


อีกหนึ่งไอเท็มที่คนรักยีนส์ไม่ควรพลาดจากคอลเลคชั่น LEVI’S® BALLOON JEANS ซึ่งยีนส์รุ่นนี้ลีวายส์® สร้างสรรค์ขึ้นด้วยเทคนิคการตัดเย็บพิเศษ ด้วยขากางเกงทรงโค้งราวกับรูปทรงบอลลูนทรงกลมและมีความเรียวเล็กน้อย ซึ่ง ความยาวเหนือจากข้อเท้า ¼ นิ้ว และ เอวสูง เน้นช่วงเอวให้ดูเรียวเล็ก เป้ากางเกงยาวลงกว่าปกติเล็กน้อย มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี สียีนส์ สียีนส์ฟอกซีด และสีดำ ซึ่งเป็นสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปลายยุค 80’s จนถึงต้นยุค 90’s ในคอนเซ็ปต์ Nostalgia to modern มอบสไตล์ที่โดดเด่นเพียงใส่คู่กับเสื้อยืดหรือสนีกเกอร์ ให้สาวๆ สนุกไปกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างเต็มที่

นอกเหนือจากนั้นยังมีเทรนด์ยีนส์วินเทจที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน อย่างเช่น Dad Jeans กางเกงยีนส์ทรงยอดฮิตยุคคุณพ่อ ที่มีความหลวมเล็กน้อย ความยาวพอประมาณ แต่ยังคงกลิ่นอายความเป็น Dad Jeans ไว้ด้วยสีน้ำเงิน ดำ ยีนส์ฟอกซีด อันเป็นเอกลักษณ์ของยีนส์ ซึ่งสามารถแมทช์ได้กับทุกไอเท็มในตู้เสื้อผ้าอย่างลงตัว เพิ่มความเท่ด้วยรองเท้าแพลตฟอร์มสไตล์วินเทจ สร้างความโดดเด่นจนใครเห็นก็ต้องเหลียวมอง

พบกับกางเกงยีนส์ใหม่ล่าสุด เอาใจสาวๆ พร้อมกันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2563 ได้แล้วที่ร้าน ลีวายส์® เมกา บางนา, เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม2, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9, เซ็นทรัลพลาซ่า เวสต์เกต, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศกและเซ็นทรัลพลาซ่า ศาลายา และเคาน์เตอร์ลีวายส์® เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล แอทเซ็นทรัลเวิลด์, โรบินสันขอนแก่น, สยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ ช้อปออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ที่www.levis.co.th

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม www.facebook.com/levis.thailand และ https://www.levis.co.th/ss20-th/


เกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์®

ลีวายส์®สร้างสรรค์ความคลาสสิกในแบบอเมริกันและสไตล์ความเรียบเท่ ตั้งแต่การก่อตั้ง Levi Strauss & Co. ในปี 1873 กางเกงยีนส์ลีวายส์®กลายมาเป็นกางเกงยีนส์ที่เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมไปทั่วโลกและส่งต่อความนิยมนี้จากรุ่นสู่รุ่น ปัจจุบันยังคงสร้างสรรค์และพัฒนาผลงานอย่างต่อเนื่อง สร้างความเป็นผู้นำและก้าวล้ำไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครเทียบได้ในอุตสาหกรรมเครื่องนุ่งห่ม ผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ของยีนส์รวมไปถึง แอคเซสเซอรี่ที่มีจำหน่ายในกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทำให้ผู้คนทั่วโลกได้แสดงออกถึงสไตล์ส่วนตัวของตัวเอง หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์ลีวายส์® ผลิตภัณฑ์ และร้านค้าสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.levi.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ไปที่ http://levistrauss.com 

No comments:

Post a Comment

Post Bottom Ad

Pages